Cách đăng ký hoạt động chi nhánh văn phòng đại diện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 11/4/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty của bạn muốn mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện nhưng lại gặp khúc mắc về thủ tục hồ sơ. Bạn muốn tậu 1 công ty dịch vụ để giải quyết công việc này nhưng buộc phải thật sự tiết kiệm thời gian thì BRAVOLAW chính là sự lựa tìm rẻ nhất. Với sự giỏi của mình trong lĩnh vực doanh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hoàn tất mọi thủ tục để mở chi nhánh, văn phòng đại diện trong thời gian sớm nhất với mức chi phí phải chăng nhất.
    - Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện mọi hoặc 1 phần chức năng của doanh nghiệp, có cả chức năng ủy quyền.
    - Văn phòng đại diện cũng là đơn vị phụ thuộc của doah nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích và bảo vệ các lợi ích đó của doanh nghiệp
    - Quyền thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp:
    - Doanh nghiệp có quyền thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong nước hoặc nước ngoài
    - Trong một đơn vị địa giới hành chính, có thể mở một hay rộng rãi chi nhánh, văn phòng đại diện.
    Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:
    - Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
    - Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thanh lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp;
    - Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp;
    >>> Xem thêm: Hồ sơ thành lập công ty cổ phần
    - Giấy tờ chứng thực thông tin cá nhân của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện đấy như: Chứng minh thư nhân dân, Thẻ căn cước công dân hay Hộ chiếu.
    - Cơ quan tiếp nhận: Phòng đăng ký kinh doanh.
    - Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
    - Lúc tiêu dùng dịch vụ của BRAVOLAW, các bạn chỉ phải cung cấp:
    - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty;
    - Giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
    - Địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại diện.
    - Chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ và nộp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
    - Theo dõi và thông báo kết quả cho khách hàng;
    - Nhận Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện và bàn giao hồ sơ cho quý khách.
    - Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay tới BRAVOLAW để được tư vấn và giải đáp toàn bộ thắc mắc. Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của chúng tôi sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho quý khách
    Nguồn: http://luatsuonline.vn/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách đăng ký hoạt động chi nhánh văn phòng đại diện

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN