Cách đánh giá nội dung chất của gg

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi thuong6, 22/8/15.

  1. thuong6

    thuong6 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mình thấy là nhiều người cứ nói là phải tự xây dựng nội dung "content is king" nhưng thực sự con bot của google mới thực sự đánh giá được nội dung của bạn có tốt hay không hay chính là trải nghiệm của người dùng và đánh giá cao bài viết của bạn

    Mình thấy là con bot nó chỉ đi ngang học xuyên suốt website của bạn rồi đến những website khác...và nó sẽ chỉ đánh giá được 1 phần nhỏ nào đó bài viết của bạn như thế nào?Con bot sẽ đánh giá bài viết của bạn thực sự là chất khi đem lại trải nghiệm hoàn toàn tốt cho người dùng

    Ví dụ:
    • 1 bài viết của bạn có nhiều lượt view lượt share...(làm sao để có nhiều lượt view hay share thỳ bạn phải tác động chứ con bot nó không làm được)
    • Bài viết của bạn có nhiều người đọc và có nhiều lượt visit cũng như tải hình ảnh...(cái này bạn cũng phải tư duy làm sao để bài viết của mình đến được sâu rộng với mọi người nhất)
    • ...còn nhiều thứ nữa...nhưng bạn phải tư duy là con bot chỉ là con robot con bọ của google chứ không phải là con người nên nó không thể đọc được nội dung của các bác...nó chỉ xem được là nội dung của các bác có bị trùng lặp với bài viết nào hay không có phải bác đi coppy hay không...và bài viết của các bác có thực sự hướng tới người dùng khi đạt được mấy cái tiêu trí nhỏ nhỏ như em nói trên không...
    =>từ đó con bot nó sẽ đánh giá bài viết của bác là chất hay không và nó sẽ quyết định có cộng điểm tăng thứ hạng cho website của các bác hay không....
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách đánh giá nội dung chất của gg

    Last edited by a moderator: 22/8/15
    Đang tải...
  2. admin

    admin Phạm Công Sơn Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    3,741
    Đã được thích:
    716
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Tông thể của "Content is king" chính là sự kết hợp của tỷ lệ "bounce rate" và tỷ lệ người dùng quay lại hoặc tỷ lệ người dùng ghi nhớ đường dẫn web, truy cập trực tiếp vào bài viết đó, google dựa vào đó để tính bài tốt hay xấu, vì bài tốt tỷ lệ bounce rate mới tốt, người dùng đọc mới nhiều và truy cập cácn trang con, người dùng mới lưu lại địa chỉ web và truy cập trực tiếp,...
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN