Cách nắm bắt tâm lý khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 15/10/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cách nắm bắt tâm lý khách hàng - Ứng dụng phần mềm crmnt

    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về một số kiểu tâm lý khách hàng được phân loại dưới nhiều hình thức khác nhau. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về một số kiểu tâm lý khách hàng khác nữa.

    1. Theo thị hiếu tiêu dùng: Thị hiếu luôn xuất hiện và tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định và thay đổi liên tục, và cũng xuất hiện nhiều loại thị hiếu khác nhau như:
    Thị hiếu theo nhu cầu người dùng: cung cấp sản phẩn theo nhu cầu đang lên của người tiêu dùng, đối với loại này trong nội dung tin nhắn của bạn nên chú trọng vào tính năng của sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng
    Tự tạo ra thị hiếu: bạn tạo ra một sản phẩm và bạn tự tạo ra một nhu cầu mới cho khách hàng xoay quanh sản phẩm của bạn từ đó bạn cần viết một tin nhắn giới thiếu một trào lưu mới và tính năng nổi bật hơn, đi theo một hướng mới so với các sản phẩm khách trên thị trường

    2. Theo tính chất công việc: Mỗi công việc mang một tính chất khác nhau vậy nên tâm lý khách hàng cũng sẽ khác nhau
    Công chức: khách hàng mục này thường hay quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm và giá cả phải chăng nên bạn có thể nhắn tin có nội dung làm nổi bật lên các tính năng trên cảu sản phẩm
    Kinh doanh: khách hàng mục này họ quan tâm tới giá thành của sản phẩm, quan trọng hơn là tiềm năng sử dụng sản phẩm của bạn vậy nên bạn nên nhắn tin kèm theo các chương trình ưu đãi của sản phẩm cùng lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn
    Dịch vụ: khách hàng mục này thường quan tâm tới chất lượng mà bạn mang lại cho họ với ngành này rất con trọng chữ tín, vậy nên sản phẩm bạn cung cấp cho họ cần đảm bảo chất lượng giúp họ nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ

    3. Theo phương thức bạn tiếp cận khách hàng: Có rất nhiều cách để bạn tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng của bạn, ở bài này chúng ta chỉ tìm hiểu qua SMS Marketing và Email
    Email: hướng tới các đối tượng khó tính, cần quan tâm kĩ tới thông tin về sản phẩm mà họ quan tâm vậy Email có thể truyền tải thông tin tới họ chi tiết hơn thông qua hình ảnh và nội dung
    SMS: hướng tới đối tượng có ít thời gian check mail, muốn trao đổi trực tiếp nhằm đánh giá thực tế về năng lực của sản phẩm

    Hi vọng các thông tin trên sẽ đem lại cho bạn những phương pháp nắm bắt tâm lý khách hàng tốt hơn và đừng quên chọn cho mình công cụ truyền tải thông điệp tới khách hàng hiệu quả nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách nắm bắt tâm lý khách hàng

    Chỉnh sửa cuối: 15/10/15
    Đang tải...
  2. nguyenha.cctv

    nguyenha.cctv Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/9/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    nắm bắt tâm lý khách hàng cũng là một nghệ thuật đấy :)
     
    hiendt thích bài này.


Like và Share ủng hộ ITSEOVN