Cách phân chia thị phần giầy dép theo loại hình phân phối

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi vuthuy1990, 20/7/16.

  1. vuthuy1990

    vuthuy1990 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xét theo loại hình phân phối, ngành bán lẻ giày dép được chia thành bán lẻ thông qua cửa hàng và bán lẻ không thông qua cửa hàng. Theo thống kê hiện nay bán lẻ giày dép vẫn đang mạnh ở thị trường kinh doanh thông qua cửa hàng còn không thông qua cửa hàng chỉ đang phát triển. Cụ thể, kinh doanh bán lẻ giày dép thông qua cửa hàng có doanh thu lớn nhất trên thị trường giày dép với tổng doanh số năm 2011 là 173,6 triệu đôla Mỹ. Trong khi đó bán lẻ không thông qua cửa hàng dự kiến sẽ phát triển trong thời gian tới, với tốc độ tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2011-2018 là 6,9% và đạt mức doanh thu dự kiến trong năm 2018 là 18,558 triệu đôla Mỹ.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Xét về khu vực địa lý, châu Á Thái Bình Dương chiếm thị phần lớn nhất (24%) trên thị trường giày dép thế giới, tiếp sau đó là Châu Âu. Châu Á Thái Bình Dương vẫn là điểm tập trung của các nhà sản xuất giày dép vì đây là khu vực có chi phí sản xuất thấp hơn và tốc độ tăng dân số .

    Xét về loại giày, thị trường giày dép thế giới được phân đoạn thành giày nam, giày nữ và giày trẻ em. Trong đó, giày nam là phân đoạn có thị phần lớn nhất (52%). Dự báo giày trẻ em có tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,7% do nhu cầu tiêu thụ về giày trẻ em thuận tiện và thời trang ngày càng tăng mạnh.
    [​IMG]

    Thị trường giày dép thể thao được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2011-2018 là 1,8% và đạt mức doanh thu 84,4 triệu đôla Mỹ vào năm 2018. Thị trường giày dép thể thao cho người không phải vận động viên cũng là phân đoạn thị trường lớn, có tốc độ tăng trưởng hàng năm dự kiến cao hơn so với thị trường giày dép thể thao.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách phân chia thị phần giầy dép theo loại hình phân phối

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN