Cách tăng cân hiệu quả trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi datdathcmutrans, 21/6/16.

  1. datdathcmutrans

    datdathcmutrans Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/1/16
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    cộng với những thực phẩm giàu calo đưa vào menu tăng cân để cải thiện vóc dáng gầy ốm của mình, bạn cũng cần để ý bổ sung các thực phẩm giàu protein. Đây là dưỡng chất đóng vai trò quan yếu, Bên cạnh đó giúp bạn xây dựng cơ bắp, hình thành, duy trì, tu sửa cũng như giúp đến cơ bắp vững mạnh cả về kích thước lẫn sức to lớn sau khi tập tành trái cây ăn giúp tăng cân số bài tập.
    Bên dưới là những thực phẩm giàu protein mà bạn nên đưa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để sẽ cải thiện vóc dáng, sở hữu thân hình lý tưởng.
    Hạnh nhân

    Hạnh nhân là một món ăn hơi quyến rũ tới đa dạng người. Trong khẩu phần 28,3g hạnh nhân có cất 5,9g protein và 161 calories.
    [​IMG]

    không chỉ cất lượng protein rẻ, hạnh nhân còn cất đa dạng dưỡng chất như magie, đồng, mangan, photpho, vitamin B2, vitamin E mua whey protein ở đâu… đóng vai trò giúp máu lưu thông ổn đinh cũng như quan tâm sức khỏe tim mạch, giúp thân thể sản xuất năng lượng hết bệnh .
    giết thịt bò


    [​IMG]


    Trong khẩu phần 113g giết bò có chứa 26g protein và 188 calorie. do đó đây cũng chính là một thực phẩm tối ưu để giúp bạn tăng cân tăng cơ hết bệnh. giết mổ bò bồi dưỡng, đựng nhiều chất béo lành to lớn, choline, photpho, kẽm, selen, vitamin B3 cũng như vitamin B12… thấp với sức khỏe, giúp hỗ trợ tương tác làm việc của số cơ quan cũng như tăng cường hệ thống miễn nhiễm, phòng ngừa viêm nhiễm.
    giết mổ gà


    [​IMG]


    Trong khẩu phần 113g thịt gà có 35,2g protein và 187 calories. làm thịt gà còn cung cấp đến cơ thể phổ biến vitamin và khoáng chất như photpho, selen, choline, vitamin B3, vitamin B6.. giúp tăng cường sinh sản năng lượng, tăng chức năng miễn nhiễm đồng thời giúp xương chắc khỏe hơn.
    Hạt lanh


    [​IMG]


    Trong khẩu phần 28,3g hạt lanh thì có chứa 5.1g prtetin và 150 calories. ngoại giả, trong hạt lạnh còn có chứa hàm lượng nhiều chất béo ko bão hòa đơn cũng như lignan chống viêm, ngăn ngừa ung thư, cải thiện khả năng não.
    thịt cừu


    [​IMG]


    Trong khẩu phần 113g làm thịt cừu có chứa 30.1g protein cũng như 229 calories. ngoài ra thịt cừu cũng vô cùng giàu photpho, selen, vitamin B3, vitamin B12, kẽm đóng vào trò giúp điều hòa đường huyết, tác động giai đoạn bàn luận chất, hỗ trợ tim mạch, tránh viêm.
    Hạt bí ngô


    [​IMG]


    Trong 28,3g hạt bí ngô có cất 5,2g protein cũng như 125 calories. Hạt bí còn cất một lượng lớn đồng, magie, photpho, mangan, kẽm giúp hệ tiêu hóa khỏe nhiều, khơi dậy sản xuất hormone ne, điều tiết lượng đường trong máu.
    Cá hồi


    [​IMG]


    Trong 113g cá hồi có 31g protein và 244 calories. Đây là một trong những những thực phẩm có cất nguồn protein phong phú, phải chăng đến kế hoạch cải thiện vóc dáng. Thêm một lý do mà bạn chẳng thể hủy qua thực phẩm này trong menu đó là cá hồi còn cất hàm lượng cao chất béo lành nghiêm trọng, selen, photpho, vitamin B3, B12 và vitmin D giúp tăng cường sức khỏe, viện trợ cũng như quan tâm đa số các cơ quan quan trọng, cải thiện tinh thần, giảm đau khớp.
    Đậu nành


    [​IMG]


    Đậu nành có đựng 28,6g protein cũng như 297 calories trong khẩu phần 22g. Thực phẩm này còn cất nhiều vitamin, khoáng vật như đồng, chất xơ, magie, photpho, mangan, thấp chơ sức khỏe, phòng chống bệnh ung thư, tăng cường xương, trợ giúp tim mạch vận động rẻ hơn.
    Đậu nành thường là lựa chọn thông minh với người ăn chay.
    Cá ngừ


    [​IMG]


    và cá hồi, cá ngừ cũng là thực phẩm giàu protein. Trong khẩu phần 113g cá ngừ có chứa 34g protein cũng như 157 calories. không chỉ Thế, cá ngừ còn giàu chất béo lành lớn, photpho, magie, kali, selen, vitamin nhóm B giúp thân thể sinh sản năng lượng hiệu quả, hỗ trợ sản xuất các enzyme cũng như hormone đồng thời tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa.
    Quả óc chó

    Trong 28,3g khẩu phần quả óc chó thì có chứa 4.3g protein và 183 calories. Quả óc chó còn cất hàm lượng nhiều đồng, mangan có tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh mạn tính, tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, hủy viêm nhiễm.
    Thế là bạn đã biết được Top những thực phẩm chứa nhiều protein tốt với việc xây dựng cũng như vững mạnh cơ bắp tối ưu nhất. Đừng quên đưa các thực phẩm này trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bản thân bạn nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách tăng cân hiệu quả trong 1 tuần

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN