Cách tăng cân lâu dài và bền vững cho người gầy

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi vn.ttquynh, 16/12/15.

  1. vn.ttquynh

    vn.ttquynh

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nam nữ có vóc dáng gầy, nhẹ cân, không chỉ gây những ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà còn làm nhiều người gầy mất tự tin trong công việc cũng như cuộc sống giao tiếp hàng ngày. Tăng cân nhanh, cải thiện vóc dáng là mong muốn của khá nhiều người gầy, đang sở hữu thân hình “cò hương”. Một số sẽ tìm đến những giải pháp tăng cân tạm thời, không những không mang lại hiệu quả lâu dài mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sức khỏe của cơ thể. Nhưng không phải người gầy nào cũng biết cách cách nào để cải thiện hiệu quả. Người gầy muốn tăng cân phải làm sao? là câu hỏi phần lớn đang được các người gầy đưa ra và muốn tìm được câu hỏi cho bản thân.

    [​IMG]

    Một số sẽ tìm đến những giải pháp tăng cân tạm thời, không những không mang lại hiệu quả lâu dài mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sức khỏe của cơ thể. Nhưng không phải người gầy nào cũng biết cách cách nào để cải thiện hiệu quả.

    Bạn hãy lắng nghe cơ thể của mình và khắc phục tận gốc những vấn đề đang làm cho bạn gắn bó với thân hình gầy gò.

    Muốn tăng cân phải ăn uống đúng cách và khoa học


    Cơ thể bạn đang cần phải bổ sung năng lượng calo để giúp thúc đẩy tăng cân. Bạn có thể làm điều đó bằng cách bổ sung một khối lượng lớn thực phẩm hoặc bằng cách chọn các thức ăn giàu năng lượng.


    [​IMG]


    Nhưng bạn cũng đừng “lao đầu” vào bổ sung năng lượng mà quên đi các loại dinh dưỡng khác không kém phần quan trọng như: đạm, chất xơ hay các vitamin và chất khoáng... Ăn đa dạng các loại thức ăn, hạn chế dùng đồ ăn nhanh và những món đồ ăn vặt trước bữa ăn sẽ tạo cho bạn một thói quen ăn uống lành mạnh và cân nặng bền vững.

    Cố gắng duy trì tinh thần thật sự thoải mái

    Tình trạng Stress, mệt mỏi cũng làm bạn rất khó cho việc tăng cân. Đơn giản vì khi cơ thể bạn mệt, bạn sẽ không muốn ăn uống và ăn không cảm ngon miệng. Do vậy, cơ thể sẽ rơi vào tình trạng thiếu chất. Sụt cân, chóng mặt hay đau đầu... là những biểu hiện đầu tiên mà những triệu trứng về tinh thần này gây ra cho cơ thể bạn.

    Ngủ đủ giấc, ngủ sâu cũng giúp cho quá trình tăng cân


    [​IMG]

    Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng, giấc ngủ chỉ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, không liên quan gì đến vấn đề cân nặng của cơ thể. Điều này hoàn toàn sai khoa học. Trên thực tế, nếu bạn ngủ quá ít, giấc ngủ chập chờn cũng sẽ góp phần nguyên nhân làm bạn... khó lên cân.

    Giấc ngủ giúp hệ thần kinh trung ương thư giãn, từ đó sẽ có tác động nhiều lên hệ tiêu hóa, ảnh hưởng đến khả năng ăn uống và hấp thu dinh dưỡng trong cơ thể của bạn.


    BÍ QUYẾT TĂNG CÂN AN TOÀN

    [​IMG]
    THUỐC UỐNG TĂNG CÂN TẢO XOẮN SPIRULINA THẾ HỆ MỚI - BÍ QUYẾT TĂNG CÂN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ DÀNH CHO BẠN



    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

    - Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách tăng cân lâu dài và bền vững cho người gầy

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN