Cách tăng Traffic từ mạng xã hội

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi phuongxoan, 31/7/15.

  1. phuongxoan
    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Không thể bàn cãi rầng mạng xã hội mang lại lượng traffic chất lượng và quan trọng cho các blogger, tập đoàn. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn với loại traffic này vì nó có thể không đơn giản, nhất quán.

    Đây là 7 cách sáng tạo để có traffic từ mạng xã hội:

    Đăng bài theo chu kì


    Bạn có thể nhận ra các bài đăng mới thường sẽ tạo ra traffic từ mạng xã hội. Sau một thời gian, các bài post mới có thể bị suy giảm về lượng traffic nhưng bạn có thể cứu vớt bằng các liên tục post bài liên quan tới chủ đề đó. Không phải bài đăng nào của bạn cũng sẽ mang lại một lượng traffic khổng lồ từ mạng xã hội nhưng các bài đăng mới theo chu kì sẽ lấy đi lượng traffic từ các bài đăng cũ.

    Các hoạt động trên mạng xã hội

    Một trong những việc quan trọng để lấy traffic từ mạng xã hội là trở thành một người dùng tích cực và hiểu các trang này hoạt động ra sao. Bạn có thể đơn giản không đạt được lượng traffic như mong muốn nếu bạn không sử dụng nó nhưng một cách để mang lại traffic cho những người khác. Những người sử dụng mạng xã hội chỉ đề giới thiệu các bài đăng của mình thì thành công cũng sẽ bị giới hạn. Để tránh điều này, hãy giúp đỡ những người khác trong khi bạn post lên những bài đăng chất lượng.

    Thấu hiểu các trang mạng xã hội

    Mỗi trang mạng xã hội khác nhau có một tính chất khác nhau. Nội dung bài đăng của bạn không thể nào phù hợp với tất cả mọi người nhưng bạn có thể biết nó phù hợp để đăng lên ở đâu, lấy được nhiều hơn tương tác ở chỗ nào. Bạn sẽ có thể đăng các bài của mình ở những nơi tốt nhất để có được những lợi ích cao nhất.

    Đừng cố gắng đẩy lên mọi sáng tạo của bạn

    Không phải bài đăng nào của bạn cũng có thể thu hút được nhiều người khác nhau từ các mạng xã hội và điều này hoàn toàn ổn. Trong lúc viết bài, nếu bạn nghĩ mình sẽ không thể nào thành công, chỉ khiến cho bản thân bạn cảm thấy khó chịu, bối rối. Bạn có thể có kết quả tốt hơn nếu chỉ đăng tải những bài mà bạn xem xét lại có khả năng thành công cao hơn các bài khác. Việc này có thể làm giảm năng suất viết bài của bạn, nhưng đẩy lên các bài hoàn toàn không có chất lượng sẽ gây cản trở cho các bài có thể mang lại thành công lớn.

    Đẩy lên lại các bài đăng cũ

    Trong trường hợp bạn tìm thấy một mạng xã hội mới có thể khai thác, bạn có thể đăng lại các bài đăng cũ sang mạng xã hội mới này. Trong giai đoạn mà traffic không được cao việc post lại các bài đăng cũ có thể mang lại một lượng traffic nhỏ cho bạn.

    Ăn theo các chủ đề thành công

    Phân tích traffic từ mạng xã hội sẽ giúp bạn biết được chủ đề nào đang tạo được sự quan tâm lớn. Nếu bắt được xu hướng đang nổi lên, bạn có thể học hỏi và tạo ra nội dung tương tự với nó. Thành công sẵn có của nó có thể tạo ra thêm thành công trong tương lai.

    Bạn cũng có thể tạo ra một chuỗi những bài đăng liên quan tới chủ đề đang trở thành xu hướng để đối tượng mục tiêu của bạn tương tác và mong muốn được xem nhiều hơn.

    Phát triển mối quan hệ

    Việc này có thể hiểu đơn giản là làm những điều tương tự cho người khác, ví dụ like giúp người khác một bài post. Tương tự, bạn có thể tạo ra sự gắn kết trong hoạt động tương tác lẫn nhau này bằng cách đối xử với khách hàng của bạn theo cách mà bạn muốn họ đối xử lại với mình. Bạn cần phải tương tác với họ trong phần comment và trả lời các câu hỏi của họ.

    Nguồn: seomxh​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách tăng Traffic từ mạng xã hội

  2. phuongxoan
    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Lần này mình nhắc cảnh cáo: Bạn đăng 3 bài viết vô nghĩa, lần nữa bannic bạn đừng trách nhé.
    Thân ái,
     
    admin thích bài này.


Chủ để tương tự : Cách tăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách nuôi site vệ tinh chất lượng tăng hiệu quả 2/1/20
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách tăng traffic từ mạng xã hội 10/12/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách tăng & cải thiện chỉ số TF và CF 29/8/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO cách tăng tốc đọ speedpage 27/9/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Hỏi cách tăng g+ nhanh 9/3/17