Cách thành lập doanh nghiệp chuyển phát nhanh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 9/4/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ chuyển pháp sớm ngày càng lớn mạnh, cho thấy nhu cầu người sử dụng ngày càng nâng cao cao kéo theo đấy rất nhiều người muốn thành lập công ty chuyển phát nhanh. Nhưng đang khúc mắc ở bước soạn hồ sơ và chưa biết thủ tục pháp lý như thế nào. Bravolaw xin tư vấn cho khách hàng, đây là nghành nghề có điều kiện, khách hàng có thể thành lập hoặc bổ sung.

    Điều kiện thành lập công ty chuyển phát nhanh:

    - Đối với trường hợp cung cấp dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh, doanh nghiệp buộc phải có mức vốn tối thiểu là 02 tỷ đồng Việt Nam;
    - Đối với trường hợp cung cấp dịch vụ bưu chính quốc tế, doanh nghiệp phải có mức vốn ít nhất là 05 tỷ đồng Việt Nam.
    Hồ sơ thành lập công ty chuyển phát nhanh

    - Giấy yêu cầu giấy phép bưu chính;
    - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bản sao
    - Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
    - Phương án kinh doanh;
    - Mẫu hợp đồng cung cấp và dùng dịch vụ bưu chính hợp lý với quy định của pháp luật về bưu chính;
    - Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
    - Bảng giá cước dịch vụ bưu chính thích hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
    - Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng hợp lý với quy định của pháp luật về bưu chính;
    - Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của quý khách, thời hạn giải quyết khiếu nại hợp lý với quy định của pháp luật về bưu chính;
    - Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác phân phố một số hoặc toàn bộ các quá trình của dịch vụ bưu chính yêu cầu cấp phép;

    Xem thêm : thủ tục, hồ sơ thành lập công ty tnhh các bạn vào link sau: http://luatsuonline.vn/thanh-lap-cong-ty/thanh-lap-cong-ty-tnhh

    - Phương án kinh doanh, gồm những nội dung chính sau:

    + Thông tin về doanh nghiệp gồm địa chỉ, tên, số fax, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (e-mail) của trụ sở giao dịch, văn phòng đại diện, chi nhánh, trang tin điện tử (website) của doanh nghiệp (nếu có) và những thông tin liên quan khác;
    + Địa bàn dự kiến cung cấp dịch vụ;
    + Hệ thống và phương thức quản lý, điều hành dịch vụ;
    + Quy trình cung cấp dịch vụ gồm quy trình chấp thuận, vận chuyển và phát;
    + Phương thức cung cấp dịch vụ do doanh nghiệp tự tổ chức hoặc hợp tác cung cấp dịch vụ với doanh nghiệp khác (trường hợp hợp tác với doanh nghiệp khác, doanh nghiệp yêu cầu cấp giấy phép bưu chính buộc phải trình bày chi tiết về phạm vi hợp tác, công tác phối hợp trong việc bảo đảm an toàn, an ninh, giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại cho người sử dụng dịch vụ);
    + Những biện pháp bảo đảm an toàn đối với con người, bưu gửi, mạng bưu chính và an ninh thông tin trong hoạt động bưu chính;
    + Phân tích tính khả thi và tiện lợi kinh tế - xã hội của phương án thông qua các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, giá thành, số lượng lao động, thuế nộp ngân sách nhà nước, tỷ lệ hoàn vốn đầu tư trong 03 năm tới kể từ năm bắt buộc cấp phép.

    Trên đây là toàn bộ hồ sơ cũng như thủ tục mà Bravolaw tư vấn khách hàng có thể gọi điện tới số điện thoại 1900 6296 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách thành lập doanh nghiệp chuyển phát nhanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN