Cách thức bền vững giúp cải thiện chiều cao

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 25/5/16.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nên tập trung đầu tư cho chiều cao trong giai đoạn tuổi teen đúng hướng sẽ giúp tầm vóc trẻ phát triển tốt, có năm sẽ tăng từ 8-12cm.

    Tổng quát có 3 yếu tố chính liên quan đến sự cải thiện chiều cao là yếu tố di truyền (20%), yếu tố thức ăn (30%), yếu tố vận động (20%), còn lại phụ thuộc vào nơi sống, bệnh tật… Vì thế có thể cảm thấy, di truyền chỉ chiếm một phần bé chứ không phải quy định toàn bộ lên chiều cao của một người. Vóc dáng của một người phụ thuộc tới hơn 70% các yếu tố khác, trong đó thức ăn và tập luyện thể dục là những yếu tố quan trọng hàng đầu.

    [​IMG]

    Tầm vóc của một người có 3 giai đoạn phát triển quan trọng đó là thời kì bào thai, mốc từ 3-10 tuổi, thời kì tiền dậy thì và dậy thì. Sau giai đoạn tuổi dậy thì, tầm vóc sẽ phát triển chậm hoặc không. Nếu bỏ qua những mốc quan trọng này, nhất là giai đoạn dậy thì tức là bạn đã bỏ qua gia đoạn vàng để tăng trưởng chiều cao tốt.

    Chính vì đó để chiều cao có thể tăng thêm bạn cần có kế hoạch rõ tăng chiều cao phù hợp với độ tuổi của mình.

    Quan tâm chế độ thực phẩm

    Ngoài đảm bảo đầy đủ nhóm dinh dưỡng để đảm bảo tăng trưởng toàn diện bạn còn cần quan tâm bổ xung thêm TPCN tăng chiều cao. Canxi lắng đọng trong xương với sự hỗ trợ của Vitamin D là nguyên liệu cho xương trong giai đoạn trưởng thành, nhờ đó sẽ đạt được vóc dáng lý tưởng.

    [​IMG]

    Khẩu phần ăn thường ngày, ngoài chất đạm để tăng cấu trúc tế bào, tăng hoocmon tăng trưởng thì chất kẽm sẽ giúp kích thích ăn uống và phát triển chiều cao. Duy trì thói quen dùng sữa cũng là bí quyết đảm bảo nguồn cung cấp canxi, đạm và vitamin D và các vi chất dinh dưỡng khác một cách hoàn hảo cho cải thiện chiều cao.

    Quan tâm luyện tập thể thao

    Cùng với chế độ thức ăn, bạn cũng cần luyện tập thể dục, rèn luyện cơ thể hàng ngày với các bài tập thể thao. Tập vận động rất tốt cho hệ xương, cơ bắp cả cơ thể khỏe mạnh. Nếu không hoạt động, xương sớm bị thoái hóa. Vì thế, hãy tạo cho mình thói quen tập luyện kết hợp dùng TPCN tăng chiều cao hỗ trợ xương.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách thức bền vững giúp cải thiện chiều cao

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN