Cách viết bài PR hiệu quả cho sản phẩm của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi conmeonho123, 1/7/16.

  1. conmeonho123

    conmeonho123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Pr là gì?

    Pr (Public Relation) nghĩa là quan hệ công chúng. Hiểu một cách đơn giản Pr là những nỗ lực của doanh nghiệp để tạo mối quan hệ tốt đẹp với người tiêu dùng, với nhà cung cấp, với giới truyền thông và với cộng đồng.


    Viết bài Pr nghĩa là những bài viết dùng ngôn từ, câu chữ để miêu tả về đặc điểm, công dụng, tính năng sản phẩm của doanh nghiệp.


    Hiện nay người tiêu dùng thường tìm kiếm các bài pr về sản phẩm trên mạng để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, với họ việc xem quảng cáo chỉ là một hình thức giải trí, không cung cấp cho họ nhiều thông tin, không thể thuyết phục họ mua sản phẩm của doanh nghiệp được.



    Tuy nhiên không phải bài pr nào cũng có thể thuyết phục được mọi người mua sản phẩm của doanh nghiệp.


    Bạn đã cố gắng dành hàng giờ để viết được bài pr thật hay về sản phẩm nhưng bài viết của bạn vẫn không được công cụ tìm kiếm đánh giá cao và tất nhiên cũng chẳng mang lại kết quả tốt đẹp gì cho doanh nghiệp.


    Vậy nguyên nhân là do đâu?


    Tất cả sẽ được giải đáp nếu bạn tham gia khóa học hướng dẫn cach viet bai pr hieu qua của trung tâm chúng tôi.

    [​IMG]

    viết bài pr hiệu quả



    Tất nhiên “muốn giỏi thì phải học”, nếu bạn đã cố gắng thế nào đi chăng nữa mà bài pr của bạn vẫn không mang lại hiệu quả gì thì bạn hãy tham gia khóa học của chúng tôi.


    Đến với khóa học bạn sẽ được giải đáp và hướng dẫn tận tình nhất về những cách bạn cần làm để viết được bài pr hiệu quả.



    • Biết cách chuẩn bị những gì trước khi viết một bài pr về sản phẩm
    • Cách đặt một tiêu đề hấp dẫn, thu hút mọi người ấn vô đọc
    • Cần đưa những nội dung gì vào bài viết của mình
    • Cách bố trí, trình bày bài pr như thế nào, chèn hình ảnh nào sao cho bài viết trông thật bắt mắt, lôi cuốn người đọc.
    • Biết cách dùng ngôn từ, câu chữ như thế nào, thô cứng hay mềm mại…
    • Biết cách làm sao để công cụ tìm kiếm đánh giá cao bài viết của bạn và đưa nó lên top đầu tìm kiếm.
    • Cách làm người đọc tin tưởng về những gì bạn đang nói về sản phẩm
    • Biết cách thúc đẩy hành vi mua của khách hàng


    Nói tóm lại tốt nhất bạn hãy tham gia khóa học để có thể được học hỏi những kỹ năng, những mẹo cần thiết để có thể viết được bài pr thật hiệu quả. Đừng viết một cách “mù quáng” như trước sẽ không mang lại kết quả gì hết.


    Ngoài ra bạn còn được lắng nghe những lời chia sẻ, những câu chuyện trong ngành copywrite từ những chuyên gia nổi tiếng để bạn hiểu hơn về lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.


    Hiện khóa học đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho học viên trong mùa hè này.


    Hi vọng sẽ gặp lại bạn tại khóa học hướng dẫn cách viết bài pr hiệu quả cho sản phẩm của doanh nghiệp tại trung tâm chúng tôi.


    Nguồn: https://hocvietbaipr.wordpress.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách viết bài PR hiệu quả cho sản phẩm của doanh nghiệp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN