Cách viết nội dung cho quảng cáo adwords cực hot

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi votantai, 16/12/14.

  1. votantai

    votantai

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi nói đến quảng cáo trên google thì chắc hẵn mọi người không còn quá xa lạ với lĩnh vực dịch vụ này rồi phải không, đây là 1 trong các dịch vụ hiện nay khá phổ biến vì nó có tầm ảnh hưởng khá lớn đến các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Và khi muốn quảng cáo trên google thì việc quan trọng nhất của các bạn đó là nội dụng, bạn phải viết nội dụng sao cho nó có thiện cảm và có sức lôi cuốn đến người đọc khi làm được công việc này thì coi như dịch vụ quảng cáo trên google của bạn đã hoàn thành. Vậy cách viết nội dung quảng cáo dù chỉ vài dòng nhưng đòi hỏi cả một nghệ thuật để thu hút được khách hàng ra sao ta cùng tìm hiểu

    Viết nội dung quảng cáo Google Adwords:

    • Tiêu đều chính của quảng cáo: tối đa 25 ký tự (tính luôn khoảng trắng)
    • Dòng mô tả 1: tối đa 35 ký tự (tính luôn khoảng trắng)
    • Dòng mô tả 2: tối đa 35 ký tự (tính luôn khoảng trắng)
    • URL hiển thị màu xanh lá cây trong quảng cáo: tối đa 35 ký tự (kể cả khoảng trắng)
    • URL đích: đây là link dẫn đến trang landing page, không hiển thị trong quảng cáo.
    [​IMG]
    1. Nên đặt tên tiêu đề chứa từ khóa quan trọng

    • Tại tiêu đề của quảng cáo adwords của bạn, bạn hãy đưa từ khóa quan trọng nhất của nhóm vào. Khi người dùng search một từ khóa trên google và trả về kết quả trong đó có dòng quảng cáo của bạn. Những từ trùng với từ khóa tìm kiếm sẽ được bold đậm lên làm kích thích mắt người xem, điều này gia tăng khả năng click vào quảng cáo của bạn và đương nhiên tỷ lệ dẫn đến giao dịch sẽ cao hơn.
    • Lưu ý: Nếu bạn có nhiều từ khóa với ký tự hoàn toàn khác nhau thì bạn có thể tạo nhiều quảng cáo để thay phiên.
    2. Ở phần mô tả ghi rõ các ưu điểm dịch vụ của mình

    • Cái khó là làm sao bóp được tất cả nội dung của quảng cáo adwords chủ yếu chỉ trong 35 ký tự đã quy định. Hãy tham khảo những ý tưởng của công ty khác rồi ta đặt mình vào là người dùng xem có ấn tượng với nội dung đấy không ? hoặc có thể chọn lọc từ những quảng cáo của công ty khác cho thành của riêng mình, đây chính là bộ lọc tự nhiên cho khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trên mạng.
    3. Câu chữ viết trong nội dung quảng cáo có trong trang landing page và nằm vị trí tốt

    • Đương nhiên đối với sự thông minh vượt trội theo từng ngày của Google chủ yếu để phục vụ người dùng. Google sẽ ưu ái hơn với những quảng cáo tốt bằng việc giảm tiền quảng cáo đi và tăng điểm chất lượng lên (thang điểm từ 1-10). Tuy nhiên, google chỉ là một chiếc máy đo lường bằng thuật toán, vì vậy cách đo lường mức độ phù hợp trang landing page và quảng cáo là số ký tự trùng hợp với nhau (và một số tiêu chuẩn khác). Vậy nên khi viết nội dung quảng cáo, bạn hãy lấy chất liệu từ trang landing page.
    4. Thêm số điện thoại để liên lạc

    • Bất cứ bạn bán mặt hàng nào khách hàng cũng cần có được sự tư vấn từ bạn và theo các nhà chuyên gia, nhiều khách hàng mong tìm được số liên hệ chắc chắn để họ gọi điện nghe tư vấn trực tiếp, vì vậy số điện thoại hiện lên ngay trong quang cao tu khoa là một hành động vô cùng khôn ngoan vừa tạo được sự tin tưởng cho khách hàng lại buôn bán hàng hóa nhanh hơn.
    5. URL đặt thêm “www” gây chú ý cho người xem

    • Đây là một cách cũng rất hữu hiệu nhé, trong khi đó các quang cao tu khoa khác đều giống nhau của bạn lại đặc biệt hơn hãy cứ thêm “www” dù rằng url website của bạn không cần
    • Trên đây là 5 bước đơn giản để bạn có thể viết 1 bài viết hay để thu hút khách hàng bạn cần tham khảo qua, hy vọng sau lần chia sẽ này bạn sẽ có 1 bài viết hay dành riêng cho khách hàng của mình khi chạy dịch vụ quảng cáo trên google nhé
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách viết nội dung cho quảng cáo adwords cực hot

    Chỉnh sửa cuối: 16/12/14
    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN