Cái khó trong làm phim quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi songdai90, 13/6/16.

  1. songdai90

    songdai90 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Làm phim quảng cáo luôn là lĩnh vực được các bạn trẻ cực kỳ quan tâm bởi nhiều yếu tố như: đề cao tính sáng tạo, có cả yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật, môi trường làm việc năng động, mức thu nhập rất hấp dẫn…

    Tuy nhiên việc tiếp cận với ngành làm phim quảng cáo chuyên nghiệp cũng không hề dễ dàng một chút nào vì sự cạnh tranh năng lực cũng diễn ra rất cam go. Một người công tác trong lĩnh vực này cần am tường khá nhiều kỹ năng khác nhau “từ cứng cho tới mềm”, bao gồm kiến thức về Truyền thông, Marketing, Quản lý sản xuất (Producer), cho tới cả những chuyên môn về kỹ thuật như Quay phim, Dựng phim, Kỹ xảo và Âm thanh…



    Nếu bạn chưa biết một chút gì về lĩnh vực này, lời khuyên là hãy trang bị ngay cho mình những kiến thức nền tảng về Marketing – Truyền thông – Quảng cáo trước đã. Rất nhiều bạn có suy nghĩ sai lệch rằng làm phim quảng cáo thì chỉ cần cứ thật là sáng tạo, độc đáo thì sẽ tạo ra được một video hấp dẫn. Điều đó hoàn toàn sai lầm, bởi phim quảng cáo là một sản phẩm video được phát ở nhiều kênh truyền thông khác nhau (như trên tivi, màn hình nơi công cộng, website..) với mục tiêu gây được ấn tượng mạnh mẽ và đem tới những thông tin “đáng giá” nhất cho ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI XEM (chính là đối tượng khách hàng mà sản phẩm / dịch vụ đó đang hướng đến).

    Vì vậy đây không hề đơn thuần chỉ là kết quả sáng tạo của cá nhân bạn, mà phải dựa trên rất nhiều nguyên tắc, kiến thức tâm sinh lý, các kết quả nghiên cứu / khảo sát khác nhau về đối tượng khách hàng đó, để nội dung trong phim quảng cáo của bạn có thể “đi trúng đích”. Vậy làm sao bạn làm được điều này nếu chưa nắm được những kiến thức cơ bản đúng không nào?
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cái khó trong làm phim quảng cáo

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN