Cải thiện hệ thống của công ty cùng với phần mềm CRM

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi nhvan226, 14/10/16.

  1. nhvan226

    nhvan226 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh việc lớn mạnh, nâng cao chất lượng cao hàng hóa sản phẩm đáp ứng tốt hơn mong ước của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống DV chăm sóc khách hàng, tăng ích lợi và sự hài lòng của khách hàng là công việc trọng yếu. Để hấp dẫn một vài khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh, tránh trường hợp khách hàng ồ ạt bỏ đi thì đây chính là chìa.

    Để hiểu rõ hơn crm là gì và những lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp

    Dù thế qua khảo sát thực tế tại nhiều doanh nghiệp, việc ứng dụng phần mềm vào trong việc làm quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng vẫn chưa đc lưu ý và đầu tư. Do việc phần mềm quản lý khách hàng (CRM) chưa đc doanh nghiệp sử dụng nên gây ra một vài bất cập trong hoạt động kinh doanh . Hiện nay có 1 vài thực trạng và bất cập trong những doanh nghiệp như sau :

    Thường dùng giấy tờ, Excel hoặc Wordđể lưu trưc dữ liệu về thông tin khách hàng .

    Việc sử dụng, tra cứu, tham khảo một vài số liệu gặp khó khăn.

    Tăng kinh phí lúc lưu giữ sổ sách bằng văn bản: phí tổn giấy tờ, phí tổn in ấn…...

    có thể mất thông tin và bị hỏng do virus máy tính nếu số liệu cất giữ bằng Word, Excel có độ an toàn ko cao.

    Việc thiết lập, xuất ra vài báo cáo đột ngột hoặc báo cáo phân tích tổng hợp gặp khó khăn để thực hiện và tốn nhiều thời giờ, nhân công .

    Phần mềm CRM thành lập chính là giải pháp để giải quyết vài vấn đề thắc mắc bất cập và khó khăn của đơn vị đang gặp phải . Là một công cụ lao động mang tính công nghệ cao, CRM ko đơn thuần chỉ là sự ghi nhận thông tin khách hàng mà lại còn là một hệ thống tổng thể trợ giúp những nhà quản trị theo dõi tất cả quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì vậy phần mềm CRM mang lại cho đơn vị nhiều ích lợi to lớn.

    [​IMG]

    Cùng xem những lợi ích phan mem crm mang lại cho các đối tượng sau:

    1. Đối với khách hàng

    căn cứ vào sở thích cũng như ý muốn của khách hàng CRM cũng đóng đặc tính vô cùng trọng yếu lúc sẵn sàng chăm sóc khách hàng với các dịch vụ tốt nhất. giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp CRM góp phần thúc đẩy mối quan hệ thời gian dài giữa khách hàng và doanh nghiệp.

    2. Đối với doanh nghiệp

    Để một công ty có thể tiến hành phân tích và từ đấy tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng doanh nghiệp có khả năng cất giữ thông số về khách hàng của họ, một vài thông tin này luôn là các thông tin thiết yếu.

    3. Đối với nhà quản lý

    doanh nghiệp có khả năng quảng bá hàng hóa sản phẩm, nhãn hàng một Mẹo nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí . CRM là công cụ hỗ trợ giúp đơn vị quản lý hệ thống nhân viên kinh doanh một Bí quyết năng suất nhất, tập trung nhất.

    giúp đơn vị so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện giờ và dự báo tương lai. đơn vị thuận lợi phát giác một số khó khăn, các rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra vài giải pháp thích hợp.

    4. Đối với nhân viên kinh doanh

    CRM còn là một môi trường làm việc cực kỳ lý tưởng, CRM làm ra một môi trường làm việc cực kỳ tập trung và chia sẻ tốt thông số dựa vào dữ liệu về khách hàng đã được cất trữ.

    CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và việc làm năng suất, đồng thời giúp đỡ hệ thống nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể gọi điện và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu năm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cải thiện hệ thống của công ty cùng với phần mềm CRM

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN