Call Center là gì?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi canhosaigon, 8/4/15.

  1. canhosaigon

    canhosaigon Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    3/10/14
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Call Center là gì?
    Nguyên nhân ra đời của Call Center

    Call Center Nguyên nhân ra đời của Call Center (hay còn gọi là trung tâm chăm sóc khách hàng) bắt nguồn từ nhu cầu muốn liên lạc và hỗ trợ thông tin cho khách hàng qua kênh truyền thông thoại.

    Call Agent là các nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc trong một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại (Gọi là Call Center hoặc Contact Center).
    Công việc của Call Agent trả lời khách hàng bất kì thông tin gì họ cần qua điện thoại, qua email, qua fax, qua text chat, thậm chí qua voice chat,
    truyền hình di động...

    Keyword: Giải pháp call center - giai phap call center

    Call Center về cơ bản chủ yếu chia làm 02 loại chính: loại tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center - Inbound Call Center - Mô hình dịch vụ chăm sóc, tư vấn và giải đáp khách hàng; loại chủ động hướng từ Call Center ra khách hàng - Outbound Call Center - Mô hình bán hàng, marketing, quảng bá qua điện thoại..)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Call Center là gì?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN