Cán mốc 3 tỷ người dùng mạng xã hội- con số đáng kinh ngạc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi phamthithuynga, 6/9/17.

  1. phamthithuynga
    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo báo cáo mới nhất của WE ARE SOCAIL số người dùng mạng xã hội cán mốc con số 3 tỷ người. Một con số đang kinh ngạc, cho thấy tốc độ phát triển vượt bậc của internet và nhu cầu kết nối toàn cầu phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Mạng xã hội: Thú vui tiêu khiển của toàn thế giới
    Facebook: cán mốc con số hơn 2 tỷ người dùng hằng tháng. Không có gì đang ngạc nhiên, số lượng người dùng Facebook chiếm 1/4 dân số trên thế giới. Con số này góp phần đáng kể vào tốc độ tăng trưởng số người dùng mạng xã hội hiện nay. Sứ mệnh kết nối thế giới của Facebook quan trọng hơn bao giờ hết. Mark Zuckerberg, cho biết mạng xã hội này có đến 1,2 tỷ người dùng tích cực mỗi ngày. Xét cả năm, Facebook thu về gần 27 tỷ USD, tăng 57% so với năm trước đó. Không có gì bàn cãi Facebook được coi là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới hiện nay.

    [​IMG]

    Youtube: đạt mốc 1,5 tỷ người dùng chỉ đứng sau Facebook. Đây là mạng xã hội giúp chia sẻ, cung cấp video , đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Wechat: Củng cố vị trí đứng đầu về số lượng người dùng tại thị trường Trung quốc. WeChat là ứng dụng phổ biến nhất tại Trung Quốc. Không chỉ để nhắn tin và gọi điện miễn phí qua kết nối internet, ứng dụng này còn can thiệp đến các hoạt động khác, như đọc tin tức, gọi taxi, đặt chỗ ăn uống, thanh toán… Nhất là việc gọi điện bằng WeChat cũng phổ biến hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới

    Line: Tại thị trường Nhật Bản đạt mức 70 triệu người dùng hằng tháng

    Kakao Talk: cũng ghi nhận tương tự tại thị trường Hàn Quốc con số người dùng lên đến 42.2 triệu người sử dụng.

    Thiết bị di dộng lên ngôi
    [​IMG]

    Tỷ lệ sử dụng di động tiếp tục tăng trưởng vững chãi trên toàn cầu với GSMA báo cáo có hơn 650.000 người dùng mới mỗi ngày. Tính đến đầu năm 2017, thế giới đã có đến 5 tỷ người sở hữu điện thoại đi động. Những con số này nói lên được rằng thiết bị điện thoại di động là vật dụng quan trong của 2/3 dân số trên thế giới. Những con số trên phần nào nói lên được bức tranh tổng quan về xu hướng sử dụng điện thoại trên thế giới hiện nay.

    Mạng xã hội và điện thoại di đông: Truyền thông thương hiệu hiệu quả
    Với nền tảng internet phát triển vượt bậc như hiện nay, thì việc xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội là điều không thể thiếu đối với doanh nghiệp kinh doanh. Đầu tư chiến lược truyền thông bài bản sẽ giúp cho doanh nghiệp lan tỏa tích cực đến cộng đồng. Lượng người dùng mạng xã hội có sự tăng trưởng vượt bậc, thêm vào đó, số người sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm và trao đổi thông tin ngày càng tăng. Điều đó dẫn đến việc xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội là điều vô cùng cần thiết.

    [​IMG]

    Để phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử điều đầu tiên doanh nghiệp cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện với thiết bị điện thoại di động. Đó là nền tảng để doanh nghiệp có thể phát triển kinh doanh trực tuyến hiệu quả. Đăng kí tên miền đẹp cũng tạo động lực cho doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu nhanh chóng. Một điều lưu ý, trước khi đăng kí tên miền cần tra tên miền để nắm rõ được thông tin liên quan, tránh những tranh chấp tên miền không đáng có, gây ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cán mốc 3 tỷ người dùng mạng xã hội- con số đáng kinh ngạc

  2. quynhhoa1309
    Tham gia ngày:
    9/10/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn, bài viết rất hữu ích