Cần tránh những sai lầm trong thể hình

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phonhcachtapta, 16/10/15.

  1. phonhcachtapta

    phonhcachtapta Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NGOÀI VIỆC TẬP LUYỆN CHUYÊN CẦN VỚI CÁC DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH VÀ CÓ MỘT CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HỢP LÝ, NHỮNG NGƯỜI TẬP THỂ HÌNH CŨNG NÊN LƯU TÂM ĐẾN NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG TỐT. VÌ NÓ CÓ THỂ LÀM GIẢM HIỆU QUẢ TẬP LUYỆN CÓ KHI GÂY HẠI ĐẾN SỨC KHOẺ.

    [​IMG]



    1. “Chăn gối” quá đà



    Chuyện phòng the là một trong những liệu pháp giảm căng thẳng và phục hồi sinh lực cho cơ bắp. Thế nhưng nếu ta lạm dụng nó sẽ khiến cho cơ thể bị yếu đi do mất đi năng lượng cần thiết cho tập luyện cũng như làm suy giảm khả năng đàn ông sau một thời gian.



    2. Thường xuyên uống rượu bia



    Các chất lên men nếu được sử dụng hợp lý sẽ mang đến những lợi ích cho đường ruột và da. Nhưng nếu các quý ông sử dụng rượu bia trên 3 lần/ tuần sẽ gây ra những hậu quả cho cơ bắp, hệ thầ kinh và đường ruột. Hàm lượng alcohol cao sẽ làm cơ kém săn chắc hơn và dễ bị chấn thương. Lúc ấy việc tập gym với DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH trở nên kém hiệu quả.



    3. Hút huốc lá



    Các độc tố có trong thuốc lá cũng làm cho cơ bắp kém săn chắc hơn. Người nghiện thuốc lá sẽ gặp nhiều vấn đề về hô hấp dẫn đến sự hạn chế trong việc hít thở khi tập luyện. Ngoài ra, đối với người gầy tham gia tập thể hình thuốc lá sẻ làm chậm quá trình phát triển cơ.



    4. Cung cấp thừa protein



    Những người tập thể hình thường sử dụng các loại thuốc/ thực phẩm bổ sung để cung cấp lượng protein và các vi chất dinh dưỡng. Mặc dù rất có lợi cho cơ bắp nhưng ở một liều dùng quá thừa sẽ sinh ra nhiều rắc rối như: cơ thể tăng trọng quá nhanh, các cơ bắp phát triển không đều, tim đập nhanh,…

    [​IMG]



    5. Lịch tập dày



    Những người mới bắt đầu tập thể DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH hình thường nôn nóng muốn cải thiện vóc dáng và cơ bắp. Chính vì vậy mà họ thường sắp xếp một lịch tập dày với thời gian khá dài trong phòng tập. Điều này hết sức có hại. Vì cơ bắp cần một thời gian nghỉ để phục hồi và tái tạo sức lực. Nếu tập quá sức và dày đặc sẽ làm cơ dễ bị chấn thương và căng thẳng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cần tránh những sai lầm trong thể hình

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN