Cao đẳng Nghề Số 1 - Bộ Quốc Phòng thông báo tuyển sinh năm 2015

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi tranhuytn, 7/8/15.

  1. tranhuytn
    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trường Cao đẳng Nghề Số 1 - Bộ Quốc phòng là Trường Quân đội trực thuộc Bộ Quốc phòng có chức năng đào tạo nguồn nhân lực các ngành: Điện tử - Điện lạnh, Điện Công nghiệp, Điện Dân dụng, Công nghệ Ô tô, Công nghệ hàn, Cơ khí, Dược, Gia công cắt gọt, vận hành máy công trình,…Đào tạo lái xe các hạng Bằng, định hướng xuất khẩu lao động.

    Trải qua 50 năm, nhà Trường được công nhận là trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng dậy nghề. Là trường công lập của Bộ Quốc Phòng, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Trường Cao đẳng Nghề Số 1 – Bộ Quốc Phòng đã được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định đưa vào danh sách 45 trường của cả nước quy hoạch đầu tư phát triển thành trường nghề chất lượng cao giai đoạn 2014 – 2020

    [​IMG]
    Với bề dày trong kinh nghiệm đào tạo và sự thấu hiểu khó khăn của người theo học, Trường Cao đẳng Nghề Số 1 – Bộ Quốc Phòng đã mở thêm một số cơ sở tại các tỉnh: Bắc Kạn, Hà Nội,… Trường còn vinh dự được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước, như: Công ty SamSung, Công ty Lilama, Tổng Công ty Sông Đà,… lựa chọn là đơn vị chủ chốt cung cấp nguồn nhân lực vào làm việc tại đó. Đây là thuận lợi lớn về vấn đề việc làm cho học viên sau khi theo học tại trường. Những năm qua, với cam kết bố trí việc làm, trên 80% học viên của nhà trường có việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp.

    Năm 2015, để tạo thêm cơ hội cho người muốn theo học, Nhà trường đã chú trọng và tăng thêm chỉ tiêu tuyển sinh vào các hệ Cao đẳng ngành Dược , Điện tử - Điện lạnh, Điện Công nghiệp, Điện Dân dụng, Công nghệ Ô tô, Công nghệ hàn, Cơ khí, Gia công cắt gọt, vận hành máy công trình,… với các hệ đào tạo: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp. Học viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng được cấp bằng Kỹ sư thực hành hoặc Cử nhân và được học liên thông để lấy bằng Đại học. Mỗi năm, nhà trường có 02 đợt khai giảng:
    • Đợt 1: Từ tháng 2 đến tháng 4
    • Đợt 2: Từ tháng 7 đến tháng 11
    Bên cạnh đó, hàng tháng nhà trường cũng khai giảng các lớp đào tạo lái xe ô tô hạng B2, C, D, E, F và tổ chức khai giảng đào tạo ngoại ngữ các lớp: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung. Phối hợp với các công ty xuất khẩu lao động đào tạo, định hướng tạo nguồn xuất khẩu đi các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Đông,… Hàng tuần, tổ chức thi cấp giấy phép lái xe môtô hạng A1.

    [​IMG]
    Điều kiện theo học tại trường:
    • Hệ Cao đẳng: Người học có Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương Hệ Trung cấp: Người học có Bằng tốt nghiệp THCS trở lên Hệ Sơ cấp: Người học đã học xong lớp 7 trở lên
    Quyền lợi của người theo học:
    • Nhà trường có chế độ hỗ trợ cho các học viên là con em dân tộc ít người, hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa, con em thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhà trường tư vấn, bố trí việc làm tại các công ty, doanh nghiệp lớn, như: Công ty Samsung, Công ty Lilama, Tổng Công ty Sông Đà,… Có chỗ ở nội trú miễn phí cho học viên. Học viên là bộ đội xuất ngũ được hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước, như: Miễn phí 100% tiền học phí,… Được hỗ trợ thêm một khoản kinh phí tùy theo hệ đào tạo và tùy theo từng ngành nghề: Từ 500.000 – 3.000.000 đồng/khóa học.
    Thời gian nộp hồ sơ: Tất cả các ngày (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

    Địa điểm nộp hồ sơ: Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Nghề Số 1 – BQP
    • Số 233, Đường Quang Trung, Tổ 8, Phường Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
    • Hỗ trợ tư vấn: 02803.846.344; 0915.047.366; 0983.140.775
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cao đẳng Nghề Số 1 - Bộ Quốc Phòng thông báo tuyển sinh năm 2015

    Last edited by a moderator: 7/8/15


Chủ để tương tự : đẳng Nghề
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐANG ĐI LÀM được XẾP LỚP đại HỌC KẾ TOÁN, CÔNG NGhệ THÔng TIn học CUỐi tUẦN 27/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TUYỂN SINH CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ 13/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đào tạo trình độ cao đẳng nghề kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính 8/2/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Trường Cao đẳng Công nghệ tuyển sinh năm học 2016 13/8/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tuyển sinh Cao đẳng công nghệ Hà Nội năm 2016 4/8/16