Câu hỏi thường gặp về tổng đài điện thoại IP

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi phunghoa, 26/7/16.

  1. phunghoa

    phunghoa Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp hay kết nối đa chi nhánh. Dữ liệu thoại được truyền bằng các gói dữ liệu qua IP hay LAN/WAN/Internet thay vì mạng điện thoại (cáp, line) thông thường.

    Thông thường các doanh nghiệp hoặc công ty luôn luôn có xu hướng lắp đặt tổng đài điện thoại để liên lạc với khách hàng, với đối tác và liên lạc với các bộ phận, cán bộ công nhân viên giữa các phòng ban với nhau. Việc lựa chọn lắp đặt hệ thống tổng đài phù hợp sẽ giúp công ty giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo các yêu cầu liên lạc nội bộ và với khách hàng.

    [​IMG]

    Một số câu hỏi thường gặp về điện thoại IP:

    1. Điện thoại IP là gì?

    Điện thoại IP là điện thoại sử dụng trên nền mạng LAN hay mạng Internet, âm thanh thoại vào báo hiệu được truyền trên nền hệ thống mạng qua các gói tin.

    2. Điện thoại IP dùng cho tổng đài nào?

    Điện thoại IP SIP được sử dụng cho tất cả các loại tổng đài điện thoại IP hỗ trợ chuẩn SIP như: Panasonic (Dòng KX-TDE), Siemens, Asterisk, Elastix, FreePbx, Trixbox, Grandstream, Mypbx…

    3. Điện thoại IP khác điện thoại analog ở điểm gì?

    – Điện thoại IP hoạt động dựa trên giao thức truyền các gói tin trên nền mạng, và có thể nhiều cuộc gọi đồng thời được thực hiện song song. Điện thoại analog sử dụng 1 đôi dây điện thoại để kết nối.

    – Điện thoại Analog khi một cuộc gọi được thiết lập thì cuộc gọi đó chiếm cả đường truyền thoại. chỉ 1 cuộc gọi trong 1 thời điểm. Điện thoại IP chạy trên nền mạng sử dụng 4 đôi dây (tối thiểu là 2 đôi dây để truyền tín hiệu).

    4. Khi sử dụng điện thoại IP có phải chạy dây riêng cho nó không?

    Nếu bạn đang sử dụng đường mạng cho máy tính thì bạn không cần chạy thêm đường dây mới, Vì hầu hết các điện thoại IP có hỗ trợ 2 cổng mạng RJ45, 1 cổng dùng cắm LAN và cổng còn lại thì đấu ra PC.

    5. Account là gì? Tài khoản là gì trên điện thoại IP

    Account và tài khoản là 1, chỉ khác nhau thuật ngữ gọi. Account là tài khoản được cấp từ tổng đài IP bao gồm: Số điện thoại(User), Password (Mật khẩu sử dụng) và IP server (Địa chỉ IP của máy chủ).

    6. Giá điện thoại IP là bao nhiêu?

    Giá tùy thuộc vào từng loại điện thoại IP theo yêu cầu của khách hàng. Có rất nhiều loại với mức giá khác nhau, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết hơn.

    Nam Thái là đơn vị chuyên lắp đặt tổng đài, bảo trì tổng đài điện thoại cho các cơ quan, văn phòng,… chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao luôn sẵn sàng tư vấn dịch vụ cho quý khách. Khi quý khách có nhu cầu chỉ cần gọi chúng tôi mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0904.924.934 - 09.111.444.26
    Mobile: (04)62. 912.518
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Câu hỏi thường gặp về tổng đài điện thoại IP

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN