Cấu tạo của máy ra vào lốp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nhatanhauto, 8/4/16.

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các Loại Thiết Bị Cần Để Mở Garage Sửa Chữa Ô Tô ( P1 ) Tư vấn máy nén khí Liebao Trung Quốc Chú ý khi sử dụng máy chà hút bụi matit khô 5 thiết bị chính để mở một phòng sơn xe ô tô Lưu ý khi sử dụng máy mở lốp ô tô xe tải Những lưu ý khi bảo dưỡng lốp ô tô CÁCH SỬ DỤNG THIẾT BỊ HỨNG HÚT DẦU THẢI BẰNG BƠM KHÍ NÉN Tư vấn bệ thử phanh xe ô tô tại TP Hồ Chí Minh Cách lắp đặt Ben nâng rửa xe ô tô giá rẻ Tư vấn máy hàn giật tôn xe ô tô Khách hàng trước khi lắp ben nâng rửa xe hơi 1 trụ cần lưu ý trước khi đưa vào sử dụng Máy rửa xe ô tô tạo bọt tuyết nhật bản Máy giặt thảm dọn nội thất xe ô tô Rửa xe ô tô dùng cầu nâng 1 trụ trong thời tiết nắng nóng Máy rửa xe ô tô phun bọt tuyết 6 loại cầu nâng ô tô 2 trụ nên mua loại nào là tốt Một bộ máy test ô tô G-scan 2 gồm bao nhiêu đầu chuyển đổi? Thiết bị sửa chữa ô tô số 1 Việt Nam Giá các loại cầu nâng ô tô trên thị trường Việt Nam Tiêu chuẩn kỹ thuật tối thiểu của cơ sở bảo hành bảo dưỡng xe ô tô Máy ra vào lốp giá rẻ nhất Việt Nam 8 thiết bị cơ bản để mở gara chuyên điện điện lạnh ô tô Máy ra vào lốp Cầu nâng rửa xe Ấn Độ tốt hơn cầu nâng rửa xe Việt Nam 2 loại máy làm sạch buồng đốt động cơ ô tô xe máy 9 loại thiết bị cần thiết để mở trạm đăng kiểm xe ô tô Thiết bị làm sạch đường dầu động cơ Các Loại Thiết Bị Cần Để Mở Garage Sửa Chữa Ô Tô ( P2 ) Thiết bị đọc hộp đen ô tô Các Loại Thiết Bị Cần Để Mở Garage Sửa Chữa Ô Tô ( P1 ) Tư vấn máy nén khí Liebao Trung Quốc

    GIỚI THIỆU
    CÁC CHI TIẾT CƠ BẢN.

    cách sử dụng máy ra vào lốp xe máy

    A. Cần đẩy
    B. Tay khóa
    C. Súng bơm hơi
    D. Đầu móc lốp
    E. Vấu kẹp
    F. Bàn quay
    G. Bàn đạp, điều khiển vấu kẹp
    H. Bàn đạp, điều khiển tấm ép lốp.
    I. Bàn đạp, điều khiển bàn quay
    J. Móc lốp
    K. Đế đỡ lốp
    L. Tấm ép lốp
    M. Lọc tách dầu/nước
    N. Cột đỡ.

    VẬN CHUYỂN

    Máy ra vào lốp phải được vận chuyển trong thùng chứa ban đầu và được cố định cẩn thận, chắc chẵn. Khi vận chuyển thiết bị bạn cần sử dụng thiết bị nâng hạ, vận chuyển chuyên dụng. Tránh làm va đập tới thiết bị.

    MỞ KIỆN

    Tháo bỏ vỏ bảo vệ an toàn bên ngoài và túi li lông bọc ngoài, bạn hãy tham khảo tất cả các chi tiết của máy giống như hình 1. Để đảm bảo không có chi tiết phụ tùng nào bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hãy liên lạc với nhà phân phối để được giải quyết.

    YÊU CẦU LẮP ĐẶT

    Máy ra vào lốp phải được kết nối với nguồn điện và hệ thống khí nén. Tốt nhất bạn nên đặt máy tại vị trí gần nguồn điện. Không gian lắp đặt máy ít nhất cần phải thỏa mãn kích thước như hình 2 dưới đây, để đảm bảo tất cả các phụ tùng hoạt động chính xác.
    may ra vao lop xe con


    VỊ TRÍ VÀ LẮP ĐẶT

    Nới lỏng bu lông cố định máy, đưa máy vào vị trí lắp đặt. Vặt chặn bu lông móng vào.

    --> Tham khảo bán máy ra vào lốp

    KẾT NỐI NGUỒN MÁY.

    Trước khi kết nối nguồn điện với thiết bị, bạn cần so sánh các thông số kỹ thuật của thiết bị với thông số của nguồn điện cấp vào.

    Sai số điện áp cho phép: 0,9-1,1 giá trị điện áp tiêu chuẩn. (0,9-1,1 x 220v)

    Sai số về tần số cho phép: 0,9-1,01 giá trị tần số tiêu chuẩn (0,9-1,01 x 50hz)

    HVF:≤ 0,02.

    Kết nối máy với nguồn điện cùng với các thiết bị bảo vệ an toàn. Tránh tình trạng sụt áp, quá áp hoặc tăng dòng đột ngột.
    Kết nối máy với hệ thống cấp khí nén giống như hình 12, sử dụng các đầu nối đúng tiêu chuẩn.
    Kết nối máy với nguồn điện nhưng phải sử dụng cầu chì bảo vệ an toàn cho thiết bị. Bạn phải đấu dây tiếp địa cho thiết bị.
    Tuy nhiên nguồn điện phải được tự động ngắt mạch khi xảy ra tình trạng quá dòng.

    -->Tham khảo bán máy ra vào lốp bright

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Kích thước mép khóa ngoài
    10-18’’
    Kích thước mép khóa trong
    12-21’’
    Đường kính lốp lớn nhất
    960MM/38’’
    Chiều dầy lốp lớn nhất
    280MM/11’’
    Tốc độ quay của bàn xoay
    7/Min
    Lực của bàn ép lốp(10bar)
    2500kg/5500LBS
    Áp suất làm việc
    0,8Mpa
    Điện áp cấp nguồn
    110V/220V/380V,50/60Hz
    Công suất moto
    0.75kW-1,1kW
    Kích thước máy
    1080X890X970MM
    Khối lượng
    214kg
    Độ ồn
    < 70dB.

    HOẠT ĐỘNG.

    Trước khi hoạt động chạy máy, bạn cần vận hành chạy thử không tải trước khi tiến hành ra vào lốp.

    Kiểm tra sự vận hành của mâm cặp bằng bàn đạp G, kiểm tra mâm xoay với bàn đạp H….vvv.

    QUY TRÌNH RA VÀO LỐP

    Bước 1: Chuẩn bị

    - Kiểm tra xem lốp đó đac xả hết hơi chưa. Nếu chưa xả bạn phải xả sạch hơi của lốp ra.
    - Tháo hết chì cân bằng lốp ra khỏi la răng lốp.
    - Bôi mỡ (hoặc dung dich bôi trơn nên vành lốp) Nước rửa bát chẳng hạn.
    - Điều chỉnh bánh xe vào vị trí đối diện với tấm đỡ cao su sau đó đạp bàn đạp H để ép hết hơi còn lại trong lốp xe
    - Xoay lốp nhẹ và lặp lại thao tác với vị trí khác trên toàn bộ chu vi của vành xe .
    - Thực hiện lại các thao tác trên với phía đối diện của vành bánh xe.
    - Kết thúc quá trình tháo vành bánh xe ra và đưa nên mâm cặp.
    máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ





    Bước 2: Kéo cần đẩy A xuống vị trí thích hợp và khóa cần đẩy lại.

    Bước 3: Kẹp lốp lên bàn kẹp

    Kẹp bên trong:
    Vị trí của chấu kẹp với mục đích là kẹp vành bánh xe không cho di chuyển. Đặt vành xe lên trên bàn quay, ấn bàn đạp G để mở bàn kẹp và do đó kẹp được vành xe.

    máy tháo vỏ

    Bước 4:


    Hạ cần trục A xuống sao cho đầu móc lốp xuống nằm sát cạnh sắc của vành xe. Sau đó khóa cần trục A bằng cần khóa B. Điều chỉnh đầu móc lốp sao cho đỉnh phía trên cách mép xe 3-5mm và cách vành bánh xe từ 5-7.


    Chú ý:

    Không được để cần móc lốp của máy chạm vào vành bánh xe.

    Điều đó sẽ gây thỏng bánh xe.

    Bước 5:

    Dùng chổi mềm quét dung dịch bôi trơn quanh mép vành bánh xe.
    Chèn móc lốp vào giữa mép lốp và mặt trên của cần móc lốp. Giữ nguyên vị trí móc lốp, quay bàn quay theo chiều kim đồng hồ bằng cách ấn pedal cho đến khi lốp được tháo ra hoàn toàn.


    Chú ý: Nếu quá trình tháo lốp không thuận lợi. Bạn ấn bàn đạp quay mâm xoay theo chiều ngược lại.

    Bước 6:

    Lặp lại các bước trên với mặt đối diện của lốp xe

    Bước 7: Vào lốp

    - Kẹp chặt vành xe bên trên bàn quay
    - Quét mỡ đều lên vành lốp với loại mỡ đặc biệt để tránh nguy hiểm cho lốp và để thuận tiện trong khi thao tác vào lốp. Lốp xe được đưa lên sao cho mép lốp ở phía dưới mặt trước của đầu vào lốp và được ốp vào chính mặt phía sau của đầu vào lốp.
    - Giữ mép lốp và ấn xuống vào để vào rãnh của vành xe bằng tay, đạp bàn đạp để quay bàn quay theo chiều kịm đồng hồ.
    - Nới chấu kẹp, bơm căng lốp.

    Bước 8: Bơm lốp

    - Với đồng hồ đo áp suất lốp, bạn có thể đọc được áp suất của lốp

    - Điều chỉnh chấu kẹp để nới vành xe ra khỏi bàn kẹp.

    - Kết nối đồng hồ đo áp suất đến van của lốp xe

    - Khi bơm lốp, ấn súng bơm trong một khoảng thời gian và phải chắc chắn rằng áp suất đọc được trên đồng hồ đo không vượt quá áp suất do nhà sản suất lốp quy định.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cấu tạo của máy ra vào lốp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN