Cấu tạo máy ra vào lốp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nhatanhauto, 24/5/16.

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy tháo lốp là một mô hình thủy lực, hỗ trợ kỹ thuật trong việc tháo lắp và thay thế lốp cho các phương tiện- hệ thống thủy lực có thể được chạy bằng điện hoặc khí nén. Muốn tách đươc mép lốp ra khỏi vành bánh xe người thợ sửa chữa phải thực hiện nhiều công đoạn khác nhau, mỗi công đoạn lại ứng với một bộ phận trên may ra vao lop gia re . Hôm nay , tôi xin giới thiệu tới các bạn cách làm việc của từng bộ phận chính cấu thành máy làm lốp

    --> Tham khảo máy ra vào lốp bright chính hãng tại đây xem chi tiết

    Bộ phận tách mép lốp

    Bộ phận này thường nằm ở phía bến phải của máy, khi một quả lốp được tháo hơi và đặt lên mâm quay bộ phận kỹ thuật sẽ điều chỉnh bộ phận tách mép bằng tay sao cho chúng tiếp xúc chẩn với mép lốp và cách mép trong của vành,

    Được điều khiển bằng một bàn đạp ở phía dưới máy

    Mâm xoay

    Sau khi bộ phận tách lốp tách hoàn toàn được mép lốp ra khỏi vành xe, lốp sẽ được đặt lên mâm xoay theo chiều ngang, bốn kẹp thủy lực đươc kích hoạt bằng bàn đạp phía dưới máy sẽ kẹp lốp từ bên trong lơ via hoặc kẹp bên ngoài của bánh. Khi bàn đạp được nhân viên kĩ thuật kích hoạt, các vấu kẹp sẽ giữ chặt và cố định bánh xe trong quá trình tách lốp. Mâm xoay có thể quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại tùy vào cách sử dụng bàn đạp.

    --> Tham khảo súng xiết bu lông chính hãng tại đây chi tiết súng xiết bắn bu lông

    Mỏ vịt

    Khi lốp được đặt trên bàn xoay và được cố định bởi 4 vấu kẹp thợ sửa chữa sẽ sử dụng tới mỏ vịt- công cụ bằng kim loại hoặc nhựa phía cuối có hình cong giống như mỏ vịt gắn vào phía trên bên phải của vành bánh xe. Sau đó kích hoạch bàn xoay theo chuyển động cùng chiều kim đồng hồ để tách dần lốp ra khỏi la zăng

    Mỏ vịt hỗ trợ đắc lực trong việc đưa lốp ra khỏi vành xe

    Bàn đạp

    Thường nằm ở vị trí dưới, hoạt động của bàn đạp liên quan trực tiếp đến chất lượng công việc nên đòi hỏi người sử dụng phải thật sự am hiểu , xử lý nhanh và nắm rõ nguyên tắc hoạt động.

    Với một chiếc máy làm lốp có thể có tới 3-4 chếc bàn đạp, mỗi bàn đạp sẽ chịu trách nhiệm điều khiển một bộ phận khác nhau- thường có chức năng ngắt tự động giúp hạn chế những sai sót có thể gặp phải khi may ra vao lop bright gia re làm việc như: vô tình nhấn phải mắt tách mép lốp khi đang trong quá trình đặt bánh xe….

    Ống khí

    Được sử dụng sau khi lắp lốp thành vào la zăng thành công, có nhiệm vụ bơm căng lốp, được điều khiển bằng một bàn đạp.

    Là một ống khí nén với một bộ chuyển đổi phù hợp qua các van, không khí được bơm qua ống, sẽ có một máy đo áp lực khí để đảm bảo đủ áp lực cho bánh xe
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cấu tạo máy ra vào lốp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN