Ceo nên biết gì về CRM

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi trungnt, 16/8/16.

  1. trungnt

    trungnt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    CRM đang là một xu thế của các doanh nghiệp sử dụng để phát triển quan hệ khách hàng. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp khi sử dụng có những hiểu nhầm gây ra việc áp dụng không thành công cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, dưới đây là những điều một CEO nên biết về CRM.

    1. Triển khai CRM để hiểu biết tốt hơn về khách hàng

    Cách tiếp cận của CRM là thu thập, quản lý, phát triển thông tin khách hàng. Khi triển khai CRM bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về quản lý khách hàng, giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề khiến khách hàng hài lòng hơn, trung thành hơn với thương hiệu của bạn.

    2. CRM thay đổi văn hóa công ty

    Các bạn muốn thay đổi văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp cần áp dụng CRM một cách triển để. Có thể một bộ phận nhân viên kinh doanh đã có những thói quen làm việc lâu năm, nên việc áp dụng CRM có thể tác động lớn đến họ. Vì vậy, hãy coi CRM là một sáng kiến thay đổi thói quen doanh nghiệp.

    3. Triển khai CRM không thể một sớm một chiều

    Nhiều công ty triển khai CRM trong thời gian ngắn, khi chưa nắm được hết những tính năng của CRM, đã vội vàng đánh giá CRM không phù hợp với doanh nghiệp mình. Điều này là hoàn toàn sai lầm, các bạn nên dành thời gian hơn cho hệ thống này.

    4. CRM là quan niệm, triết lý không phải công cụ

    Người dùng có thể sử dụng CRM dưới dạng đóng gói kiểu như phần mềm crm nhưng thực tế phần mềm chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược CRM nhằm thay đổi văn hóa kinh doanh nhằm chú trọng về quản lý quan hệ khách hàng.

    5. Chủ động tiếp nhận CRM

    Nhiều doanh nghiệp triển khai các dự án CRM không thành công vì lí do nhân viên trong doanh nghiệp không sẵn sàng thay đổi theo những điều mới mẻ mà CRM mang lại. Vì vậy, các CEO nên quyết tâm thay đổi, chủ động tiếp nhận, ứng dụng CRM vào doanh nghiệp của mình và phổ biến, đưa ra những quy chế cho nhân viên thay đổi theo.

    Như đã nói ở trên CRM đã trở thành một xu thế của các CEO thời nay. Nếu không muốn chậm lại so với đối thủ của mình, các nhà lãnh đạo, quản lý nên sớm tìm hiểu có thể là các phần mềm crm miễn phí, dịch vụ tổng đài ip để ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Ceo nên biết gì về CRM

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN