CEO Tập đoàn: buôn bán phải đặt cái tâm lên hàng đầu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi golo35834, 5/8/16.

  1. golo35834

    golo35834 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/12/15
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    bản lĩnh, yêu thích, tâm huyết và trường vốn là những yếu tố bắt buộc nhưng mà chưa đủ để đầu bốn bất động sản hạng sang. Đối mang ông Đỗ gan dạ – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chỉ khi siêu thị đặt yếu tố đạo đức lên hàng đầu thì mới sản xuất item chất lượng tốt, và chính đạo đức là kim chỉ nam dẫn công ty tới thành công trong lĩnh vực kinh doanh đầy thách thức này.
    [​IMG]
    – Từ lúc khởi động đến thời điểm giới thiệu 5 căn hộ loại D’. Palais de Louis mới đây, Dự án Tân Hoàng Minh đã mất hơn 9 năm triển khai dự án và đối diện sở hữu rất nhiều thách thức. khi bắt đầu bắt tay thực hiện dự án này, ông có mường tượng được đầu tứ bất động sản hạng sang lại tốn thời gian và đa dạng thử thách như vậy không?
    Câu hỏi này đã gợi tôi nhớ lại bao nhiêu ngày tháng vất vả để giữ và xây được tòa cung điện D’. Palais de Louis như hiện thời. Chín năm cũng là thời gian của cuộc kháng chiến chống Pháp, khiến cần thành quả Điện Biên Phủ. Để xây đắp tòa nhà này, ví như chỉ có say mê thôi thì chưa đủ, ấy chỉ là điều kiện bắt buộc. Tôi khiến có tinh thần quyết tâm, tận lực, kể cả ngày mai tôi không còn đồng nào. cần với khả năng thép thế hệ làm được như vậy.
    Tôi buôn bán đã được 35 năm, tôi biết rõ xây tòa nhà 2-3 năm thì thu lợi bao nhiêu và xây 10 năm thì lợi nhuận còn bao nhiêu. Để marketing thành tựu buộc phải với tình yêu và ham mê. nhưng mà có câu: “Có thực thế hệ vực được đạo”. Nhà nhà hàng cuối cùng bắt buộc tính đến hiệu quả. Tôi yêu, tôi làm cho, nhưng nên có hiệu quả, đó là triết lý của tôi. Tôi không làm nghệ thuật vị nghệ thuật, nhưng nghệ thuật vị nhân sinh, vì loài người, như thế mới mang giá trị.
    lúc triển khai tòa nhà này tôi đã trải qua đông đảo gian truân, áp lực về tài chính và từ các nhà thầu. phổ biến người hỏi, tiền đâu nhưng xây dự án to thế? Thời gian dài như vậy thì hiệu quả ra sao? Tiền đầu tứ [cho dự án] mang được từ thu thập của cá nhân tôi trong quá trình buôn bán, từ những ngân hàng, những nhà thầu cho trả lừ đừ, các nhà đầu tứ và bạn bè. Đã đầu tư làm tòa tháp nhiều năm, tôi không thể bên cạnh đến hiệu quả. Tôi có niềm tin rằng, khi khách hàng hiểu được tôi luôn làm hết sức mình, chắc chắn việc kinh doanh của tôi sẽ với hiệu quả, tuy không rộng rãi.
    – giả dụ biết lợi nhuận không cao thì tại sao ông vẫn kiên định đầu tư?
    Khoản lợi nhuận nhưng mà tôi sở hữu được rộng rãi nhất, hơn cả tiền bạc, đó là sự đánh giá của xã hội, của những chủ nhân của các căn hộ này về công phu nhưng chúng tôi đã bỏ vào đây cả chục năm. Sẽ không ai khiến cho được tòa nhà như vậy.
    Tôi khẳng định vững chắc rằng, D’. Palais de Louis sẽ là 1 trong những tòa nhà đẹp nhất ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Tôi đã đi khắp trái đất và đến những tòa nhà đẹp nhất, so sánh sẽ khập khiễng, nhưng tôi sở hữu thể khẳng định kể cả tòa nhà khách sạn 7 sao ở Dubai cũng không với những cụ thể lạ, được chau chuốt kỹ lưỡng như ở Tân Hoàng Minh Quảng An.
    Và tôi muốn đề cập, game thủ hãy khiến cho hết tâm huyết, tận lực và đạo đức, game thủ sẽ thành tựu.
    – Động lực nào đã giúp ông dẫn dắt Dự án Tân Hoàng Minh vượt qua các thách thức và bền chí theo đuổi phân khúc bất động sản hạng sang? mang vẻ như ông đang đề cao vấn đề đạo đức hơn là tiền bạc trong lĩnh vực marketing này?
    Trong sự nghiệp buôn bán của mình, ở bất kỳ lĩnh vực marketing nào, từ khách sạn, taxi, sản xuất đồ nội thất mỹ nghệ, tôi luôn tâm niệm kinh doanh nên đặt yếu tố đạo đức lên bậc nhất. Mình buôn bán có hiệu quả, bổ ích nhuận, nhưng không thể phi đạo đức. item thể hiện đạo đức của người khiến cho marketing.
    [​IMG]
    Căn hộ chiếc dự án D’. Palais de Louis của Dự án Tân Hoàng Minh
    Nhớ lại thời điểm cách đây hơn 10 năm, lúc tôi mở màn chuyển hẳn sang đầu bốn bất động sản, với đa dạng nhà hàng đầu tư nhà ở phân khúc trung cấp, cao cấp và cực kỳ cao cấp. nhưng mà tôi đến thăm và thấy chủ căn hộ buộc phải sửa ít nhất 30%, thậm chí đập bỏ hoàn toàn bên trong. đó là sự lãng phí đối với các bạn và xã hội. Tại sao không khiến cho thật tốt, thật bền, thật đẹp để khách hàng sau lúc sắm mang thể ở ngay? Chính do thế, tôi quyết tâm phát triển các sản phẩm chất lượng phải chăng nhất.
    Triết lý buôn bán của tôi là: 1 doanh nghiệp muốn sống sót và phát triển thì chỉ sở hữu con đường duy nhất là phải khiến cho ra vật phẩm chất lượng rẻ nhất, trường hợp kể theo đạo Phật là bắt buộc mang đạo, có phúc. vật phẩm đến mang người phung phí đầu tiên phải đẹp, bởi họ cảm nhận trước tiên bằng ánh mắt. chiếc đẹp là vẻ ngoài bên bên cạnh, còn nội dung, chất lượng bên trong là nhân tố quyết định sau cuối. 1 sản phẩm chất lượng rẻ buộc phải vừa đẹp, vừa bền. cống phẩm đắt tiền, tức cống phẩm chất lượng phải chăng, phải hội tủ đủ 2 yếu tố là chất lượng và bề ngoài.
    – ấy là nhắc về item nói chung, còn cụ thể trong đầu bốn bất động sản thì triết lý kinh doanh của ông là gì?
    chẳng phải mong ước hay mong muốn, nhưng mà tôi quyết định yếu tố trước tiên buộc phải ân cần lúc thiết kế tòa nhà là bắt buộc an ninh cho cư dân, do vậy buộc phải tính đến xây đắp nền móng. Tiếp theo là bắt buộc khiến cho đẹp cho chủ nhân. Điểm cốt lõi cuối cùng là chất lượng bên trong loại đẹp. bất cứ chủ nhân căn hộ nào cũng có ba cảm nhận: 1 là an toàn, nhì là cực kỳ đẹp và ba là bền vững. Tôi tin rằng, có tư duy và kinh nghiệm làm cho này, doanh nghiệp sẽ chiến thắng và trường tồn. Từ ấy, tôi kiên cường theo đuổi triết lý này trong sản xuất bất động sản.
    Bài học của những hãng nổi tiếng như Rolls Royce, Mercedes, Hermes, Louis Vuitton cho thấy, họ trường tồn hàng trăm năm vì cống phẩm đẹp, chất lượng phải chăng. Ở Việt Nam cũng như phổ biến nước đang phát triển, vật phẩm cứ bị teo tóp bởi vì bề ngoài xấu, chất lượng không tốt. Thậm chí vẻ ngoài đẹp nhưng mà bên trong nhái. Sự thành tựu hay thất bại của một nhà hàng, 1 nước nhà là chất lượng vật phẩm. nói rộng hơn, sự thành công của mỗi đất nước là chất lượng con người sống trong mỗi non sông ấy, và chất lượng loài người chính là tri thức, giáo dục và đạo đức.
    – Xét về nội dung và bề ngoài, D’. Palais de Louis có kiến trúc độc đáo, nội thất đắt tiền và phổ biến tiện ích xa hoa. mà, những yếu tố này chưa đủ để phát triển một dự án cực kỳ sang, dịch vụ mới khiến bắt buộc và tôn vinh sự sang trọng của chủ nhân. Ông với tán thành mang quan điểm này không?
    vô cùng sang chẳng phải là những vật vô tri vô giác được cẩn rubi, nạm ngọc, dát vàng. người chơi có thể nhìn thấy 1 loại ghế đẹp, nhưng mà trường hợp mẫu ghế ấy được bày cạnh 1 mẫu bàn xấu, một trần nhà không có thẩm mỹ, nó không còn đẹp và sang trọng nữa. Sang trọng ở đây bắt buộc được hiểu là cảm xúc con người được nhận, được tất cả người tôn trọng, vinh danh. Giống như lúc vào khách sạn 5 sao, từ chiếc bàn, chiếc đĩa, đôi đũa, hướng dẫn bày biện món ăn, kinh nghiệm đáp ứng, trang phục và thái độ phục vụ, đa số tổng hòa bắt buộc 1 bữa ăn sang trọng, đắt tiền.
    Ở D’. Palais de Louis cũng thế. Chúng tôi không xây đắp 1 tòa cung điện vô hồn. Mỗi phiến đá, bức tượng đều mang ý nghĩa giá trị. Tôi theo đạo Phật và tôi hiểu rằng, Phật coi chúng sinh không có nghĩa chỉ với động vật và loài người, nhưng mà cây xanh hay phiến đá cũng được coi là chúng sinh và có đời sống riêng. Người nào hiểu được điều này sẽ thấy rằng, chiếc ghế, mẫu bàn, cốc nước sở hữu giá trị và đời sống riêng. do thế, sự sang trọng, cảm xúc sang trọng ở đây bao gồm cả nhân tố tinh thần, thậm chí nhân tố tinh thần còn phổ biến hơn vật chất.
    Trong tòa nhà D’. Palais de Louis, chúng tôi thiết kế dịch vụ và tiện ích đúng sở hữu đẳng cấp của chủ nhân, xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra. Tòa nhà không chỉ là chốn đi về, mà chúng ta vui, bi ai, sống có nó, hòa mình trong không gian sống. Tạo buộc phải cảm xúc đó chính là dịch vụ và nhân loại với đến dịch vụ đấy. kể tới xây đắp chúng ta nhắc về kiến trúc, kết cấu. mà không, ở D’. Palais de Louis, chúng tôi kiến tạo dịch vụ theo phong cách của chủ nhân như phụ thân ông ta hay nói: “Xiêm y xứng kỳ đức”.
    – Dịch vụ là yếu tố vô hình mà chỉ với thể khẳng định khi dự án đi vào hoạt động. Còn hiện tại, yếu tố hữu hình là vị trí của dự án D’. Palais de Louis cũng gây phổ biến tranh cãi. có ý kiến cho rằng, địa điểm trên đường Nguyễn Văn Huyên chẳng phải là vị trí trung tâm độc đáo dành cho bất động sản hạng sang, vậy tại sao ông vẫn lựa tìm để kiến tạo D’. Palais de Louis?
    lúc quyết định xây đắp tòa nhà D’. Palais de Louis, tôi đã nghĩ đến và nghĩ đến được quy hoạch của Hà Nội. Lõi trung tâm thành phố hiện nay là Bờ biển và khu phố cổ vô cùng chật hẹp, đã thiết kế được hàng trăm năm cho vài chục nghìn dân ở. Nay Hà Nội sở hữu gần chục triệu dân, khu vực trung tâm đã trở nên quá nhỏ. Trung tâm thị trấn thực sự sau này chẳng phải ở bờ biển nhưng nằm ở khu vực Tây biển Tây, và D’. Palais de Louis nằm ở vị trí trung tâm của trung tâm.
    ý tưởng xây cất tòa nhà D’. Palais de Louis xuất xứ từ cảm hứng và tiêu chí của Cung điện Versailles ở Paris. Cung điện Versailles không nằm ở trung tâm nhưng mà kinh nghiệm Paris 20 km. các bậc đế vương và người phong phú không muốn ở trung tâm vì đường phố chật chội, thiên nhiên và cảnh quan không mang. khiến việc ở trung tâm thì dễ ợt, nhưng mà sống ở trung tâm siêu ngột ngạt. Quan niệm của chúng ta bấy lâu là ở trung tâm để tiện đi xe máy, ăn phở, uống cà phê, sắm mớ rau… nhưng mà quan niệm đó đã lạc hậu do bây chừ mọi thứ có thể được phục vụ tận nhà.
    Cung điện như Versailles phải mang vườn, cảnh quan thiên nhiên xung quanh, đường dẫn đi qua khu rừng. bởi thế tôi mua xây D’. Palais de Louis ở đường Nguyễn Văn Huyên. Tuy nó không giống 100% Cung điện Versailles mà chỉ gần giống một phần nào đấy, mà với thể thấy toàn thể trục đường Nguyễn Văn Huyên không có nhà dân nào mà chỉ mang công sở, bảo tàng. Trước mặt dự án là thảm cỏ, công viên cây cỏ và biển nước, đường rộng như đại lộ. Giao thông đi về các hướng đều thuận lợi. Đây là vị trí cực kỳ đắc địa và rất trung tâm, phù hợp sở hữu tiêu chí của D’. Palais de Louis. có thể giá đất ở đây tốt hơn nhiều khu vực bao quanh Bờ đại dương, nhưng có tôi, không thể xây được một cung điện ở trung tâm phố cổ vì cảnh quan không phù hợp, đất không có.
    – Đây là một công trình mà ông cho là “Kiệt tác vượt thời gian”, nhưng không phổ biến người hiểu tại sao lại mang người sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỷ đồng để sắm căn hộ tại D’. Palais de Louis. có số tiền như vậy, họ với thể sắm một căn biệt thự đẹp, vậy tại sao họ vẫn mua D’. Palais de Louis?
    Đây là 1 câu hỏi rất hấp dẫn, nhưng nếu tôi trả lời thì người ta đề cập tôi PR để bán hàng. Tôi chỉ muốn nêu ra 1 thực tế để hầu hết người chiêm nghiệm.
    bạn có thể chỉ ra sở hữu nhà cửa nhà ở nào ở Việt Nam nhưng thời gian kiến tạo kéo dài suốt 10 năm trời như D’. Palais de Louis? Tại sao phải khiến trong 10 năm? do chúng tôi khiến kỹ lưỡng, cụ thể, tỉ mỉ. Chúng tôi bắt buộc đổi mới bạn dạng vẽ tới 80 lần để với được 1 bản vẽ hoàn hảo, mặt bằng không sai tới 1cm. Giá trị ở đây là chúng tôi khiến cho với một thời gian siêu dài, sở hữu sự kỹ lưỡng, cẩn trọng tới từng chi tiết, và phần lớn cụ thể làm bằng tay. toàn bộ đồ nội thất đều được bảo hành hàng chục năm. lúc bán hàng, tôi sẽ ký bảo hành cho các chủ nhân không hề 10 năm, 20 năm mà là suốt đời, bởi vì tôi tin vật phẩm này.
    người dùng sắm căn hộ D’. Palais de Louis không chỉ để ở, nhưng để tận hưởng văn hóa. mọi 240 chủ nhân đều sở hữu cộng đẳng cấp, cùng nền tảng văn hóa, biết yêu và trân trọng mẫu đẹp, trân trọng công tích công sức của người khác, chẳng hề là văn hóa đa dạng tiền.
    Điểm tiếp theo nhưng tôi vững chắc là: từ nay trở đi tôi sẽ không thể khiến cho được công trình vật dụng 2 như thế này. Chưa tính tới tâm huyết, động lực hay mê say, làm cho tòa tháp này tôi nên trải qua 10 năm lao tâm khổ tư, khó mang thể lặp lại.
    Còn đa dạng lý bởi vì nữa tạo buộc phải sự khác biệt cho chủ nhân của những căn hộ D’. Palais de Louis. Đi khắp trái đất game thủ cũng không thể mua được chung cư nào mang nhạc nước ở giữa lòng tòa nhà để đón tiếp những chủ nhân khi trở về hoặc chuẩn bị đi ra. Không chủ đầu tứ nào bỏ ra gần 500 m2 xuyên suốt 27 tầng tòa nhà để khiến cho giếng trời, như thế bắt buộc hy sinh lợi nhuận quá béo. Cũng không sắm đâu ra 6 thang máy lên xuống giữa khung cảnh nhạc nước như các bởi sao. Không ai dám đầu tư, bởi vì tiêu xài mỗi thang máy là 300.000 USD. Còn nhiều vật dụng để nhắc về tòa nhà này.
    Tôi tin rằng, ví như chủ nhân chuyển vào đây ở thì giá trị của tòa nhà sẽ tăng lên từng tháng, từng năm. Tôi nghĩ, tòa nhà này sẽ biến thành một trong những tòa nhà đắt tiền nhất và ít người bán lại nhất. Tôi không sở hữu ý tấn công bóng, thực tế là tòa nhà đã hiện hữu. Chỉ ba tháng nữa bể bơi và đại sảnh sẽ xong xuôi, khi đó khách hàng sẽ cảm thu được chúng tôi đã xây cất một hệ thống tiện ích, dịch vụ và sự sang trọng như thế nào.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    CEO Tập đoàn: buôn bán phải đặt cái tâm lên hàng đầu

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN