Chăm sóc khách hàng – mục tiêu chính của các nhà kinh doanh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 5/9/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của những cửa hàng hay những doanh nghiệp . Chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo nên mối quan hệ tương tác tốt, tạo nên cái nhìn đầy thiện cảm từ khách hàng dành cho các doanh nghiệp hay đơn vị cung cấp sản phẩm .Có rất nhiều hình thức để quảng cáo sản phẩm để chăm sóc khách hàng nhưng hiệu quả nhất vẫn là các dịch vụ không dây như email marketing, sms maketing, dịch vụ nhắn tin quảng cáo , tin nhắn thương hiệu. Nhưng có lẽ hiệu quả hơn cả vẫn là hình thức quảng cáo, chăm sóc khách hàng qua tin nhắn di động. Khách hàng chỉ mất một phút để đọc nội dung tin nhắn nhưng vẫn nắm được đầy đủ thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền đạt .​
    [​IMG]

    Tin nhắn mang thương hiệu của doanh nghiệp ( là tên của công ty, tên cửa hàng, tên siêu thị, tên ngân hàng….) giúp khách hàng có thể dễ dàng nhớ tới.

    Dịch vụ sms marketing qua các đầu số 8X09 Là kênh tiếp thị cho phép người gửi gửi đi hàng loạt tin nhắn tới danh sách khách hàng đã có sẵn trước đó vào cùng một thời điểm tiếp thị.​
    [​IMG]
    Sử dụng dịch vụ đó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian (tốc độ gửi tin nhanh chóng có thể lên tới 100.000 sms/giờ) .

    Với những hình thức quảng cáo và chăm sóc khách hàng như dịch vụ nhắn tin quảng cáo, tin nhắn thương hiệu sms brandname đã tạo nên được sự hiệu quả đã và đang tạo được sự tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp.​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chăm sóc khách hàng – mục tiêu chính của các nhà kinh doanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN