Chăm sóc khách hàng dịp cuối năm để bán được nhiều hàng hơn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 4/1/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối năm là thời điểm lượng hàng hóa được tiêu thụ với số lượng lớn bởi nhu cầu tiêu dùng và chuẩn bị cho các ngày lễ. Quảng bá tốt các sản phẩm hay các dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình sẽ tạo lên sự tin tưởng của khách hàng và quan trọng hơn cả là làm tăng lượng lớn doanh thu từ dịp cuối năm này nhờ vào quảng cáo. Có rất nhiều hình thức quảng bá và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhưng đơn giản và thiết thực nhất là quảng cáo qua di động .

    Quảng cáo trên di động sẽ giúp người nhận tin nhắn dễ dàng hiểu được nội dung muốn truyền đạt nhờ việc nhắn tin sms marketing vô cùng xúc tích và ngắn gọn. Người đọc không phải mất quá nhiều thời gian để đọc một mẩu tin nhắn. Không những thế tỷ lệ mở tin nhắn ra đọc được nhiều hơn và chú ý đến sản phẩm của bạn hơn. Quan trọng nhất của việc gửi tin nhắn là với dịch vụ tin nhắn thương hiệu thì phần người gửi sẽ hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị.

    Nhắn tin chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu được trong kinh doanh. Bởi đem lại sự hài lòng của khách hàng đã là một thành công không nhỏ trong việc duy trì những khách hàng thân thiết, tin cậy

    Bởi thế cưa hàng, doanh nghiệp có thể gửi những tin nhắn chúc mừng năm mới, chúc giáng sinh, chúc mừng sinh nhật… để nhận được nhiều tình cảm của khách hàng hơn.

    Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms marketing, tin nhắn thương hiệu sms brandname

    Khi doanh ngiệp , các siệu thị, các cửa hàng.. có sản phẩm mới hoặc những chương trình khuyến mại muốn gửi tới khách hàng thì khi đó dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms marketing là một lựa chọn sang suốt của doanh nghiệp. Không chỉ quảng bá được sản phẩm mà còn quảng bá được tên thương hiệu của doanh nghiệp tới người tiêu dùng

    Là kênh tiếp thị cho phép người gửi gửi đi hàng loạt tin nhắn tới danh sách khách hàng đã có sẵn trước đó vào cùng một thời điểm tiếp thị.

    Với Sms marketing phần người gửi (sender) hiển thị đầu số SMS 8x09 (không phải tin nhắn rác).

    Có khả năng nổi bật là: tương tác 2 chiều với Khách hàng thông qua từ khóa riêng biệt dành cho từng chương trình, sự kiện, xúc tiến bán hàng, giới thiệu sản phẩm…

    Nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu, phân loại khách hàng theo độ tuổi, sở thích, giới tính, thói quen tiêu dùng.

    Việc tạo dựng được thương hiệu và làm cho khách hàng tin tưởng luôn là một lợi thế của các doanh nghiệp và các các nhân tổ chức.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chăm sóc khách hàng dịp cuối năm để bán được nhiều hàng hơn

    Đang tải...


Chủ để tương tự : Chăm sóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Hợp đồng hôn nhân 29 - 30: Phong vẫn chăm soc Quỳnh chu đáo Thứ ba lúc 4:25 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Cách chăm sóc da đơn giản giúp giữ mãi vẻ đẹp của gái 18 Thứ hai lúc 11:03 PM
Rao Vặt Toàn Quốc cây đế vương. cách chăm sóc Thứ hai lúc 5:30 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Hướng dẫn cách chăm sóc và cách chọn gà tre đá hay 25/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Cách chăm sóc da khi bị thâm nám 23/11/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN