Chăm sóc khách hàng qua sms marketing- hiệu quả và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 26/11/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
    Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.
    Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
    Tác động khác: khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảngcáo trong tin nhắn.

    Thương hiệu của mỗi cá nhân, tổ chức trong kinh doanh thường rất quan trọng. Nó khẳng định được vị trí trong lòng người tiêu dùng cũng như trên thị trường kinh doanh. Việc sử dụng các công cụ đểquảng bá thương hiệu đang là nhu cầu cấp thiết của các nhà kinh doanh. Có rất nhiều công cụ để quảng cáo nhưng hiệu quả hơn cả vẫn là quảng cáo qua dịch vụ nhắn tin quảng cáo. Bởi khi sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo thương hiệu của bạn cùng thông điệp quảng cáo sẽ hiển thị tới từng thuê bao di động của khách hàng.

    Trước hết cần phân biệt rõ thế nào là quảng cáo thông qua tin nhắn thương hiệu và thế nào là quảng cáo tin nhắn rác . Để tránh nhầm lẫn với những khái niệm trên quảng cáo tin nhăn thương hiệu luôn được nhận biết rõ ràng bởi phần thương hiệu luôn được hiển thị ở phần người gửi chứ không phải những con số xa lạ như tin nhắn rác thường dùng. Tiếp theo nữa tin nhắn thương hiệu được sự cấp giấy phép của nhà mạng vì thế nó hoàn toàn hợp pháp khi sử dụng.

    Những lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms marketing – tin nhắn thương hiệu sms brandname.

    Các dịch vụ nhắn tin tới thuê bao của khách hàng đang ngày càng được chú trọng. Nội dung tin nhắn ngắn gọn sẽ giúp người đọc tiết kiệm thời gian ( tin chuyển địa điểm bán hàng, tin có sản phẩm mới , tin chúc mừng sinh nhật ) điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn.

    Các dịch vụ sms marketing sẽ khiến khách hàng đọc tin nhắn với tỉ lệ cao, đồng thời việc lưu giữ tin nhắn trong máy. Tương tác hai chiều giúp doanh nghiệp luôn tiếp nhận được những tín hiệu tức thời. Sẽ làm tăng độ tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chăm sóc khách hàng qua sms marketing- hiệu quả và tiết kiệm

    Đang tải...
  2. Invisible

    Invisible

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết rất hay ! Cảm ơn bác đã chia sẻ :)
     
    phucle thích bài này.


Like và Share ủng hộ ITSEOVN