chất car không gây tăng cân

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi mrkhanh, 11/9/16.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    nhiều chất carbohydrate (gọi chung là carb) tần số cao nhiễm loại khỏi một vài chế độ ăn giữ dáng, nhưng Nhìn thấy nhiều loại carb thật sự không gây béo.

    Tìm hiểu thêm:

    >>> 9 xét nghiệm quan trọng nam giới cần làm

    Được gọi là đội ngũ y bác sỹ chất bột đường kháng, carb Nhìn thấy mặt trong một số loại dưỡng chất như đậu, quả đậu (legume), ngũ cốc nguyên hạt, gạo, khoai tây… hai chế độ ăn đang phổ thông hiện giờ là Dukan và Atkins đều giới hạn lượng carb tiếp thu mỗi ngày, thậm chí còn loại bỏ đội ngũ y bác sỹ đồ ăn này. tuy thế , những bác sỹ đồ ăn như Rebecca McManamon thuộc Hiệp hội đồ ăn Anh (BDA) nhấn mạnh carb đóng vai trò quan trọng trong một số bữa ăn, đồng thời cảnh báo một số xu hướng nếu cắt giảm mạnh hoặc không tiếp thụ carb ở người.

    Theo bác sĩ McManamon, việc tuyển lựa trong khoảng bỏ carb Có thể giúp giảm cân trong thời kì ngắn, nhưng vốn sức khỏe này không duy trì được lâu. Trên thực tế , Nhìn thấy nhiều loại carb không gây tăng cân, trong khi những chất xơ cụ thể trong carb lại Xuất hiện lợi cho sức khỏe con người. chuyên gia Anh chỉ ra tình trạng nằm ở khẩu phần cần bổ sung carb, thường lớn hơn nhu cầu thường ngày của cơ thể người, nên cần điều chỉnh hàm lượng thu nạp loại đồ ăn này. Sở dĩ carb được gọi là đội ngũ cán bộ bác sỹ chất bột đường kháng vì chúng kháng cự lại quá trình tiêu hóa, và đi qua thân thể khác với lực lượng carb đã tinh luyện . Chuối chưa chín, một số loại hạt và bột gạo lứt cũng chứa carb. Vậy nên , thầy thuốc đồ ăn Sian Porter của BDA cho rằng dư luận cần được cung cấp thêm thông tin về carb nhằm chọn lựa các thức ăn phù hợp .

    “Trong khi nên giảm lượng đường mỗi bữa ăn, chúng ta cần xây dựng chế độ ăn dựa trên carb bột đường kháng. Xuất hiện chứng cứ rõ ràng cho thấy chất xơ, hiện diện trong ngũ cốc nguyên hạt, tốt cho sức khỏe của chúng ta”, theo chuyên gia Porter. Cơ quan Y tế quốc gia của Anh (NHS) đề nghị khoảng phân nửa số calorie hấp thu mỗi ngày phải thuộc về đội ngũ dinh dưỡng bột đường, trái cây và rau quả. Thậm chí, những dưỡng chất Có thể chuyển sang chất bột đường khi nhằm mục đích là nguội là mì pasta, khoai tây và cơm trắng. Giáo sư Paul Arciero của Đại học Skidmore ở New York (Mỹ) đã áp dụng cuộc nghiên cứu để có thể xác định liệu chất bột đường kháng Có lẽ sẽ là đồ ăn tốt cho người nhiễm tiểu đường dạng hai hay không. tạp chí Time dẫn vốn sức khỏe sinh sản cho thấy nếu Xuất hiện thể kết hợp chất bột đường kháng với trứng luộc chín, hoặc protein Nhìn thấy từ đậu, hoặc giết gà, sữa chua Hy Lạp, đây là một tổ hợp tương đối xuất sắc . Điều này do chất bột đường giúp no bụng, nâng cao năng lượng.

    Nói tóm lại, thay vì kiêng hẳn chất bột đường, giới bác sĩ dưỡng chất khuyên mỗi người nên chọn loại carb phù hợp , như ngũ cốc nguyên hạt, vốn giàu chất xơ, một số vitamin đội ngũ cán bộ bác sỹ B, sắt và ka li.

    SHARE.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    chất car không gây tăng cân

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN