Chạy bộ thế nào để tăng chiều cao đúng cách?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi songdai90, 27/6/16.

  1. songdai90

    songdai90 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tác dụng tăng chiều cao của việc chạy bộ

    Chạy bộ đúng cách giúp sản xuất ra hormone tăng trưởng của con người (hay HGH). Đây là một trong những cách giúp bạn cao hơn và bạn nên cố gắng để chạy ít nhất 3 lần một tuần.
    Chạy bộ với tốc độ cao mang lại khá nhiều hormone tăng trưởng của con người. Nếu bạn có thể chạy trong thời gian dài hơn, bạn sẽ có thể tạo ra hormone tăng trưởng nhiều hơn. Chạy nước rút giúp tăng chiều dài của xương chân, từ đó giúp bạn tăng trưởng cao một cách tự nhiên.
    Chạy bộ không chỉ giúp tăng chiều cao mà hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, lưu thông máu, cho bạn cảm giác khoan khoái, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.
    Chạy bộ đúng cách để tăng chiều cao

    Chạy bộ đạt hiệu quả còn phụ thuộc vào việc bạn chạy có đúng cách không. Một số nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn chạy bộ đúng cách:
    – Thời gian chạy bộ tốt nhất: Bạn nên chạy vào buổi sáng ( 5 – 6h sáng ) và buổi tối ( từ 9 – 10h ) Để tăng chiều cao hiệu quả, bạn hãy chạy bộ đều đặn mỗi ngày, trong khoảng 30 phút. Bạn cần nhớ là phải duy trì tập luyện đều đặn mới thấy rõ hiệu quả. Với những ai hứng lên chạy, không theo một kế hoạch thì sẽ chẳng mang lại điều như mong đợi được.
    – Trang phục khi chạy bộ: Để đạt hiệu quả tập luyện cao nhất, bạn cần chuẩn bị một đôi giày thoải mái, vừa chân nhất, đồng thời mặc trang phục tập rộng, thấm mồ hôi tốt nhằm giúp việc chạy bộ của bạn được thoải mái nhất.
    – Cách chạy bộ đúng cách: Có nhiều cách chạy nhưng cách chạy giúp tăng chiều cao tốt nhất là chạy nước rút. Chạy nước rút với tốc độ cao sẽ giúp sản xuất một lượng lớn các hoocmon tăng trưởng. Bạn càng chạy nhanh thì hoocmon sản xuất càng nhiều giúp xương tăng trưởng hơn. Ban đầu bạn chạy với tốc độ bình thường để khởi động, sau đó tăng tốc dần và đánh tay mạnh hơn. Để tăng cường độ tập luyện, bạn có thể di chuyển chân nhanh hơn và nhấc gối cao hơn lên phía trước.
    Ngoài việc chạy bộ ngoài trời, để không mất thời gian hay tránh thời tiết xấu làm gián đoạn việc tập luyện, bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ để tập luyện ngay tại nhà. Đây thực sự là dành cho những ai bận bịu công việc, không có nhiều thời gian mà muốn rèn luyện để tăng chiều cao và nâng cao sức khoẻ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chạy bộ thế nào để tăng chiều cao đúng cách?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN