Chevrolet bolt mang thể được hưởng lợi nhờ cải tiến mới hơn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi anhdon11, 15/9/16.

  1. anhdon11

    anhdon11 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phạm vi thấp thỏm lo sợ về việc chạy ra phí trước lúc đến nơi, vẫn phủ bóng bự như 1 trở ngại nhưng mà ngăn cản tất cả từ việc tậu 1 cái xe điện và kích yêu mến số 1 số người đã đưa ra các sụt giảm.

    Bắt trên nó diễn giả nhị rào cản khác lạ cho những nhà sản xuất: số 1 trong số ấy là việc nâng cao phạm vi của dòng xe điện vượt quá xa nhu cầu hàng ngày lái xe; khác liên quan đến việc đặt lúng túng cho phần còn lại bằng bí quyết cho trình điều khiển truy cập nhiều phần đến 1 cơ sở hạ tầng sạc đáng tin cậy nhưng mà làm việc số 1 lý lẽ nôn nóng và tạo ra những phương tiện để chọn lựa thấy nó.
    những hãng xe đang đẩy mạnh để thử thách trước tiên có 1 vòng thế hệ của thành tích nhưng mà đi khoảng cách xa đồng đội trên 1 đơn tính (những 238 dặm Chevrolet bolt EV là số 1 bước thay đổi trò chơi như vậy). Về mặt cơ sở hạ tầng, Tesla đã nguyên lý được 1 mạng lưới vô cùng tăng áp non sông phổ biến, Dường như các hãng khác đã được chơi hy vọng và xem.
    hiện thời, cả Volkswagen và BMW đang bộc lộ một cam kết để làm một số nghề cơ sở hạ tầng thiết yếu. Vào tháng Giêng năm 2015, nhì hãng xe Đức báo cáo số 1 kế hoạch tất cả để cài đặt lên tới 100 DC sạc nhanh cộng các khu vực đông đi trên cả hai bờ biển Mỹ. Và tuần này, nó đã được thực hiện.
    Việc chấm dứt các dự án tài trợ chủ đạo bởi các hãng, và được thực hiện bằng thiết kế thu phí phát triển ChargePoint-tạo ra 2 loại gọi là tốc hành lang sạc: 1 cho bờ biển phía Đông, từ Boston tới Washington, DC, và số 1 cho bờ biển phía Tây, từ Portland tới San Diego. Ở phương Đông, các trạm theo những hành lang đường Interstate 95, mang những chi nhánh cho du khách đầu đến Cape Cod, Hamptons, và Jersey Shore. các dự án Bờ Tây sau Interstate 5 và 101 và có các chi nhánh mở rộng tới hồ Tahoe, Napa và Sonoma, trong số những điểm tới khác.
    Xem thêm: giá chevrolet Coloradogiá spark duo
    số 1 cuộc họp báo về các setup cho rằng nó gộp 95 bộ sạc. Danh Sách chi tiết bao gồm 80 trong số đấy, mang 36 trên bờ biển phía Đông và 44 trên bờ biển phía Tây.Theo báo cáo ban đầu, trạm đã được đặt trong và giữa các khu vực tàu điện ngầm, trong khi thời gian tối đa 50 dặm.
    té sung một Backbone Đã (Chủ yếu) in Place
    Dự án đã cho đa dạng người tập thể khoảng 50 dặm, mặc dù; nó nhập vai trò như 1 chất ngã sung cho các dự án thu phí hiện chiếm hữu, như các điện lộ Bờ Tây , số 1 dự án được mở màn vào năm 2008, sở hữu tính đột nhiên phá đầu tiên của tôi vào cuối năm 2011, và cơ bản được lắp đặt vào năm 2012 và 2013. Dù thế, số 1 vài bộ sạc nhưng mà là số 1 phần của điều này dự án VW / BMW đã giúp điền vào số 1 số khoảng trống bảo hiểm đáng ưa chuộng, gộp một đoạn dọc theo I-5 ở miền Nam Oregon và miền Bắc California.
    [​IMG]Trước khi dự án này, bình thường các bộ sạc nhanh (lốc nén sang số 1 bên) được ngoại hình chỉ để chuẩn nhanh sạc CHAdeMO đó là gộp trong toàn thể (nhưng chẳng phải tất cả) các phiên bản của Nissan Leaf , cũng như Kia Soul EV và những i- Mitsubishi MiEV -Và tương yêu mến mang những loại xe Tesla supercharger-kích hoạt thông qua số 1 bộ điều hợp khác lạ. với dự án BMW / VW này, thiết đặt bộ sạc mới hơn đều được hiệ tượng để tương thương sở hữu các câu kết hệ thống sạc (thường được gọi là CCS hoặc Combo) -hệ thống khác làm việc cho Mỹ và chế tạo ô tô của Đức, mang 1 hình thức cắm đặc thù và tính phí giao diện như được dùng vì các i3 BMW và Volkswagen e-Golf . chung người trong số họ tính tại 50 kW, trong ấy cho phép những xe thu hồi lên đến 80 phần trăm tài năng trong ít đồng minh 30 phút. số đông những trạm cũng bao gồm Cấp 2 sạc rằng số đông EVs mang thể tiêu dùng.
    Cho Tùy tìm dân
    các dự án, té sung số 1 số cơ sở hạ tầng đã được đặt ra trên cả hai bờ biển, yên cầu trợ giúp trình điều khiển toàn cục chọn lựa bạn bè để giảm bớt phạm vi lo lắng cũng như nhiều hơn cứng sạc thực tế để giảm sút tắc nghẽn và tỷ lệ tăng của "trách giận dữ" ấy là chuyển lên ở một số trong những khu vực nhất EV-dày đặc của California. Nissan Leafchủ với sẽ được hưởng lợi từ dự án này, quá. 1 tờ thông tin về các bộ sạc cho thấy rằng 31 trong tổng số 80 bộ sạc là trạm kép tiêu chuẩn với hào kiệt CHAdeMO cũng như CCS sạc nhanh.
    toàn vẹn những trạm là một phần của ChargePoint, một mạng lưới tư nhân chạy những trạm thu phí, vừa đủ trong số đó cho phép truy cập công cộng. số 1 số trạm chiếm hữu thể được truy cập thông qua số 1 thẻ tín dụng hoặc các phương tiện khác, mà dự án chỉ đòi hỏi rằng họ sở hữu thể truy cập thông qua một thành viên ChargePoint hoặc thẻ ChargeNow BMW tạo ra.
    các dự án tiêu pha ChargePoint để giúp xác định nơi để đặt những trạm thu phí, căn bản sắp nhà hàng, trung tâm kinh doanh, và đường cao tốc còn lại chấm dứt. Theo Giám đốc điều hành ChargePoint Pasquale Romano, mạng lưới mở rộng sẽ giúp "để dễ ợt hóa dài khoảng chính sách di chuyển cho người lái xe EV và phê duyệt cục bộ người bạn bè để làm cho một EV xe chính của họ."
    ví như bạn nguyên tắc nó, họ sở hữu lẽ sẽ đến
    những đằng sau dự án tại khi lý lẽ đã trích dẫn một nghiên cứu 2013-2014 về mong muốn cho DC sạc nhanh , từ Recargo (nhà giúp sức của những phần mềm điện thoại thông minh PlugShare sẽ hướng người dùng đến những trạm thu phí), chỉ vào nugget rằng 42 phần trăm của trình điều khiển xe điện sẽ bỏ cuộc "backup" xe chạy bằng xăng của họ trường hợp công chúng DC sạc nhanh là đơn giản, giá cả rẻ hoặc không lấy phí, và đáng tin cậy.
    [​IMG]Nghiên cứu đấy cũng nhấn mạnh tầm cần phải có của việc với hoàn toản tùy tìm lập cập phí với sự quả quyết rằng bộ sạc dự phòng sẽ sản xuất. khi chủ sở hữu của EVs nhanh chóng phí chiếm hữu tài năng được hỏi liệu họ sẽ cố gắng một 110 dặm door-to-door chuyến đi chiếm hữu số 1 bộ sạc nửa chừng nhanh, chỉ có 63 phần trăm đề cập rằng họ sẽ cố gắng chuyến đi. nhưng mà sở hữu tài năng của 1 số bộ sạc nhanh trên đường, 71 phần trăm nhắc rằng họ sẽ làm điều ấy.
    xây dựng một mạng lưới DC nhanh sạc khỏe mạnh đầy đủ và đáng tin tưởng toàn thể, nghiên cứu nên, sẽ "loại bỏ hàng ngàn ICE [động cơ đốt trong] xe từ những con đường."
    những hãng xe đã ko mách nhỏ giá cho dự án. mặc dù quan hệ đối tác liên quan đến Volkswagen, nó ko liên quan tới $ nhị tỷ đồng giải quyết diesel-scandal của VW ấy là để được tiêu phí vào cơ sở hạ tầng EV và nhận biết.Trước khoảng vụ bê bối, Volkswagen đã loan báo kế hoạch thiết bị cho bạn hữu những plug-in những loại xe không gần đến chỉ pin tinh khiết điện những mô hình sở hữu sạc nhanh. ấy là một quyết định nhưng mà mang thể giúp đỡ cho Volkswagen là một lợi thế như BMW đề nghị đấu tranh để khiến cho tinh thần của các plug-in hybrid và sự lãnh đạo của 'i' nhãn hiệu của ta.
    vậy, tới nay VW e-Golf đã được 1 mô hình đống ý California ZEV được uỷ quyền, Trong khi doanh số bán hàng năm i3 BMW đã ở đâu ấy ko kể mốc 10.000. Hình như đó, doanh số của Chevy bolt EV, nhưng là CCS nôn nả phí tương thương yêu, được dự đoán là 1 số (hoặc nhiều) lần khối lượng ấy. Và GM, nhưng chưa ném tiền đáng kể vào cơ sở hạ tầng nhanh sạc, mang thể đi ra người chiến thắng thực sự ở đây.
    Nguồn: tổng hợp
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chevrolet bolt mang thể được hưởng lợi nhờ cải tiến mới hơn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN