Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đạt 1,7 triệu lượt xem

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi thuy236, 1/9/16.

  1. thuy236

    thuy236 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đạt gần 1,7 triệu view sau hơn 3 ngày ra mắt, MV "Ngày bồng bềnh” của Chi Pu trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc được quan tâm nhất trong những ngày vừa qua.

    Sự hậu thuẫn từ ê-kíp phía sau cùng nỗ lực của nữ diễn viên, ca sĩ 9X… là hai trong những lý do mang đến thành công của MV Ngày bồng bềnh.

    Xem thêm: Tải nhạc cho điện thoại tại đây.

    Lực lượng fan đông đảo

    Đạt được gần 2 triệu view trên YouTube và nhiều kênh khác cùng hàng trăm lượt chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội, Ngày bồng bềnh của Chi Pu lọt top những MV tạo được nhiều sự quan tâm nhất trong tuần vừa qua. Chi Pu nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

    [​IMG]

    Từ khi quyết định Nam tiến và thực hiện ước mơ ca hát, đóng phim, lượng fan của Chi Pu tăng lên nhanh chóng. Hiện tại, cô sở hữu hơn 7 triệu lượt follow trên trang fanpage. Chính lượng fan đông đảo này đã ghi tên nữ diễn viên sinh năm 1993 vào danh sách các nghệ sĩ sở hữu lượng fan lớn nhất hiện nay. Đặc biệt, theo đuổi con đường nghệ thuật đã nhiều năm nhưng người đẹp 9X luôn né tránh scandal, điều này giúp tên tuổi của cô được giữ vững. Thành công và ấn tượng tốt đẹp mà Chi Pu để lại trong lòng công chúng là một trong những lý do giúp MV của nữ diễn viên 9X dễ dàng đạt được con số triệu view.

    Hình ảnh đẹp như phim điện ảnh

    Trước khi bước vào con đường điện ảnh, Chi Pu khởi nghiệp với vai trò người mẫu, cô luôn theo đuổi hình ảnh trong sáng, đáng yêu với phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Chính vì thế, giọng ca “Fighting” chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, các sản phẩm nghệ thuật có sự xuất hiện của cô luôn được chú ý, Ngày bồng bềnh một trong số đó.

    Bên cạnh đó, MV Ngày bồng bềnh còn để lại ấn tượng bởi nhiều cảnh quay được thực hiện theo kỹ xảo phức tạp của Hollywood lần đầu áp dụng tại Việt Nam. Việc áp dụng công nghệ này đã đưa MV của Chi Pu trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc “hút like” nhất tuần.

    Phủ sóng trên các phương tiện truyền thông

    Không thể phủ nhận thời gian nửa đầu năm 2016 là thời gian hình ảnh Chi Pu xuất hiện liên tục và dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Cô gây ấn tượng bằng gout thời trang ngày càng tinh tế, trưởng thành. Cuối tháng 7, cô tự tin hát và khoe vũ đạo với ca khúc “Fighting Fighting” tại Viral Fest Asia 2016 (Bali - Indonesia). Đặc biệt, ngoài công việc làm mẫu, ca hát, cô còn tiếp tục khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên. Chi Pu đã tự đầu tư cho Web Series của mình, dự định sẽ phát hành trong thời gian tới. Đây cũng là lý do khiến các sản phẩm nghệ thuật của Chi Pu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

    Hậu trường vui nhộn

    Từ trước ra mắt chính thức, MV “Ngày bồng bềnh” của Chi Pu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cô thường xuyên livestream hay đăng tải những thông tin thể hiện niềm vui của mình trước ngày dự án ra mắt. Người đẹp cùng ê-kíp đã làm hài lòng công chúng bằng những hình ảnh, video hậu trường thú vị trước khi ra mắt MV chính thức. Các hình ảnh, video này được cập nhật trên trang facebook cá nhân của Chi Pu và ngay sau đó được các người hâm mộ lan truyền rộng rãi.

    Lấy cảm hứng từ nhãn hàng được phái đẹp yêu thích

    Với gương mặt đậm chất điện ảnh, Chi Pu là một trong những ca sĩ, diễn viên được nhiều nhãn hàng, công ty quảng cáo săn đón. MV Ngày bồng bềnh được lấy cảm hứng từ Dove, một nhãn hàng được các bạn nữ ưa chuộng. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ, qua sản phẩm lần này, cô cùng ê-kíp muốn gửi gắm thông điệp: “Tóc bồng bềnh cho bạn một ngày bồng bềnh. Đối với con gái, mái tóc là biểu tượng của sự nữ tính và tự tin. Với những ngày tóc xinh, ngày ấy cũng trở nên thật đẹp, bao buồn phiền tan biến, cuộc sống trở nên đơn giản và hạnh phúc cũng bình dị hơn. Đó chính là lối sống bồng bềnh mà Chi đang theo đuổi”.

    Với sự hỗ trợ từ nhãn hàng này, Ngày bồng bềnh được đầu tư mạnh từ nội dung đến kinh phí. Đặc biệt, MV này được đạo diễn nước ngoài trực tiếp dàn dựng. Vậy nên, không thể phủ nhận sự hỗ trợ của Dove đã làm nên thành công cho sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu.

    Nguồn: News Zing
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đạt 1,7 triệu lượt xem

    Đang tải...
  2. muabannhadatdaklak.vn

    muabannhadatdaklak.vn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/9/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ghê quá ước gì mình là cô ấy
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN