Chi tiết Smart Fortwo Brabus 2017 giá 438 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi viet nam, 20/7/16.

  1. viet nam
    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Smart Fortwo Brabus mới nhất vừa được tiết lộ với nhiều chi tiết hấp dẫn thực sự là một trong những mẫu xe dành cho đô thị lý tưởng.

    Từ năm 2008, Smart Fortwo đã xuất hiện trên thị trường Mỹ. Đây là mẫu xế cực nhỏ, thiết kế 2 cửa, với động cơ kết cấu 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, cho công suất 70 mã lực. Xe rất thích hợp chạy trong khu vực phố phường đông đúc và có thể đỗ xe dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    2017 Smart Fortwo Brabus.

    Tới mẫu Smart Fortwo 2016 thì động cơ xe đã chuyển sang loại tăng áp, tuy có dung tích chỉ 898cc nhưng đã cho công suất lớn hơn tới 89 mã lực. Tuy nhiên, đến thế hệ thứ ba 2017 Fortwo coupe và cabriolet thì sức mạnh còn cải thiện hơn nữa nhờ có sự tham gia của hãng độ xe Brabus đến từ Đức.

    Nhờ bàn tay của Brabus, phiên bản Smart Fortwo Brabus đã có sức mạnh động cơ với công suất 109 mã lực. Ở thị trường châu Âu, xế nhỏ này được cho là có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 9.5 giây nhanh hơn hẳn so với thế hệ Fortwo trước đó. Vận tốc tối đa của xe cũng đạt tới 103 mph (~ 166 km/h).

    [​IMG]

    Ống xả đôi.

    Cả phiên bản Brabus coupe và cabrio đều được trang bị loại hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp đem lại sự vận hành trơn chu hơn so với loại hộp số sàn. Ngoài ra Brabus cũng thêm vào cho Smart mới các loại lò xo vững chắc hơn cùng thanh chống lật trước. Tuy thiết kế không thực sự thể thao nhưng rõ ràng Smart mới đã trở nên vững chãi hơn.

    Về nội thất, phiên bản Brabus coupe trang bị ghế ngồi bọc da cùng nhiều tính năng tiện ích khác giúp cho việc giải trí và điều khiển xe được dễ dàng hơn. Còn phiên bản cabriolet được thay thế bằng loại vải bọc ghế nhưng có cửa sổ trời khá tuyệt.

    [​IMG]

    Buồng lái hiện đại.

    Với 2017 Fortwo cabriolet sẽ có giá bán khởi điểm chỉ 19.650 USD (~ 438 triệu đồng). Còn phiên bản coupe được dự đoán cũng chỉ trên dưới 20.000 USD. Sản phẩm này được người Anh gọi là “tên lửa đường phố” bởi có dáng vẻ nhỏ gọn và tốc độ nhanh nhẹn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chi tiết Smart Fortwo Brabus 2017 giá 438 triệu đồng



Chủ để tương tự : tiết Smart
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Video Lục Tiểu Linh Đồng chúc tết 2016 tiết mục Kim Hầu Nháo Xuân 7/2/16