Chia Sẻ 4 Phần Khó Nhất Trong Seo

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi vietmozorg, 11/12/14.

  1. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Một trong những phần khó khăn nhất của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì? Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số suy nghĩ của tôi đến các bạn.

    [​IMG]

    Tôi bắt đầu công việc tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) vào năm 2012 và tôi đã trải qua một số lượng lớn những thách thức SEO. Theo quan điểm của tôi, đây là 4 phần khó khăn nhất để đạt được thành công SEO:

    1. Xác định đúng nguồn thông tin

    Có rất nhiều những thông tin sai lệch trong thế giới của của người làm SEO và có những kẻ lừa đảo rất phổ biến. Nhưng bằng cách tìm kiếm các thủ thuật và dựa vào ý kiến của mọi người sẽ cho bạn biết làm thế nào để giải quyết những công việc khó khăn đó. Họ là những ai? Dưới đây là một danh sách khởi đầu mà bạn có thể tham khảo:

    - Webmaster Guidelines của Google.
    - Search Engine Land
    - Whiteboard Fridays của Rand Fishkin (Moz.com)
    - Seobythesea.com
    - Blog Digital Marketing Excellence

    Có rất nhiều nguồn thông tin chất lượng nhưng cũng có rất nhiều nơi có thể viết về những điều đó để đánh lừa bạn. Do vậy, bạn cần phải kiểm tra các nguồn thông tin và xem những gì người khác viết trước khi tin tưởng vào họ.

    2. Đó là việc kết hợp chứ không phải là học một vài các yếu tố

    Bạn muốn biết làm thế nào để viết một mô tả meta tốt? Điều đó là dễ dàng. Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo thẻ mobile site phù hợp? Điều đó hơi khó khăn nhưng nó chỉ mất khoảng 2 giờ để nghiên cứu. Bạn muốn biết làm thế nào để cấu hình ATG cho SEO? Hãy để Google nói cho bạn điều đó.

    [​IMG]

    Tất cả mọi thứ đều rõ ràng vậy tại sao có rất nhiều SEO lại nhầm lẫn như vậy và tại sao lại khó khăn để làm tốt những điều đó?

    Thách thức là với một số lượng lớn các sự kiện khác nhau về SEO và tìm ra cách để kết hợp chúng vào kế hoạch và gắn vào một trang web cụ thể. Bạn cũng cần phải biết làm thế nào để ưu tiên các cơ hội để nhận được ROI tốt nhất có thể.

    Và cuối cùng, do các thuật toán luôn thay đổi và bạn cần phải tiếp tục học hỏi những điều mới và để thành công khi kết hợp chúng lại với nhau đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực.

    3. Bán dự án

    Khi bạn đã vượt qua 2 rào cản đầu tiên, bây giờ bạn có thể đối mặt với những người đang hoài nghi hay chỉ đơn giản nghĩ sai về bạn, về những gì bạn đang nói cho họ.

    Tôi đã có một cuộc trò chuyện với một CTO (Chief Talent Officer) , ông ta đã không tin tôi khi tôi nói với ông rằng một chuyển hứơng 302 được công cụ tìm kiếm đối xử khác biệt hơn là chuyển hướng 301.

    [​IMG]

    Cách tốt nhất là bạn nên thu hẹp khái niệm SEO xuống một cái gì đó mà bạn có thể giải thích trong năm phút hoặc ít hơn. Đây là loại thử thách xảy ra với tất cả SEO với hàng trăm kịch bản khác nhau. Bạn sẽ giải thích một điều gì đó với một CTO, một CMO, một giám đốc điều hành, một SEO như thế nào?
    Trong mỗi trường hợp, bạn cần phải tìm hiểu nơi mà người đó đang bị mắc kẹt, sau đó tìm ra cách để giải thích chúng bằng cách sử dụng ngôn ngữ của mình.

    4. Một người nào đó đang làm nó

    Nhiều người tin rằng nếu một trang web được xếp hạng tốt và nó như một bằng chứng để chứng minh rằng mọi chiến thuật mà họ đang sử dụng là ok - Điều đó là không đúng sự thật.

    Thành công của một người nào đó không có nghĩa là chiến thuật của họ sẽ trở thành chiến thuật của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sao chép chiến thuật của một trang web khác và nó sẽ không phù hợp với bạn ở tất cả, hoặc tệ hơn là bạn có thể bị phạt.

    Cách tốt nhất là tập trung vào làm những việc "trong cuốn sách" (xem mục 1 ở trên) và làm những điều tốt. Hy vọng rằng, Google sẽ bắt kịp với chiến thuật sơ sài của một trang web khác và bạn sẽ ở đó để thu thập những bài học để rút ra cho mình.

    Tóm lại

    Đây là 4 phần khó nhất của SEO và không một ai trong số chúng liên quan đến việc học một kỹ năng SEO cụ thể. Đây là nơi mà chúng ta đã đến trong thế giới của SEO - kỹ năng kinh doanh và kỹ năng nhìn nhận về bức tranh toàn cảnh về SEO đã bắt đầu trở thành những phần quan trọng nhất của nghề SEO và đó là những cách bạn nên học hỏi.

    Theo: ThegioiSEO
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia Sẻ 4 Phần Khó Nhất Trong Seo

  2. trannamhy1773
    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    năm 2015 có nhiều biến đổi về seo nên mấy cái này chỉ còn 2 yếu tốt là phù hợp thôi! Còn việc người nào đó đang làm nó là khá khó có thể xảy ra!
     
  3. thammyhoc
    Tham gia ngày:
    28/11/14
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    động cái gì cũng thấy khó khó, mem mới như em
     
  4. vocamlangtu
    Tham gia ngày:
    18/11/14
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mới vào nghề nên cái gì cũng khó
     


Chủ để tương tự : Chia Sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẽ list site đi link Dofollow có Dr cao 17/8/21
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ Groud Dofollow cho AE itseovn 18/5/19
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ hơn 100 web đi link profile DA >60 cho ae 14/8/18
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ bí quyết Seo tổng thể 11/8/17
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ diễn đàn chất lượng đi link cho ace SEO nè 23/5/17