Chia sẻ bạn kinh nghiệm chăm sóc khác hàng chốt sales nhanh chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 11/3/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe có những đặc thù gì. Kinh nghiệm nào được rút ra của những người đi trước là gì, có giúp ích cho hoạt động chăm sóc của bạn không. Các bạn cùng tham khảo nhé và tham gia chia sẻ cùng diễn đàn nhé.

    Nói chuyện với đối tượng có quyển séc trong tay

    Bạn thường luôn chốt được nhiều sale hơn nhanh hơn khi làm việc trực tiếp với người ra quyết định- người có quyền ký hợp đồng và thực hiện thanh toán. Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói chuyện được với người đó đầu tiên. Bạn có thể phải nói chuyện với những người trợ lý, quản lý cấp trung hoặc trưởng các bộ phận trước khi đến được với người có tiếng nói sau cùng.

    Hãy đặt bản thân mình vào vị trí của người ra quyết định khi giải đáp những câu hỏi và thắc mắc của các cấp nhân viên và quản lý cấp trung của họ. Bạn càng sớm thỏa mãn những câu hỏi đó bạn càng sớm được tiếp cận trực tiếp với người mà mình muốn gặp.

    Hãy minh bạch và chân thật

    Hãy luôn minh bạch khi thảo luận về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả. Không có gì tồi tệ hơn việc ai đó đang cố qua mặt bạn. Bạn đã bao giờ nói chuyện với một người bán xe hơi qua điện thoại và họ đưa ra một mức giá hợp lý nhưng khi bạn tới nơi thì mức giá đột nhiên cao hơn đến hàng ngàn đô la?

    Một số chuyên gia bán hàng sẽ nói với bạn bất cứ điều gì cần thiết để đưa bạn tới với họ. Khi bạn minh bạch, thì không có điều ngạc nhiên nào xảy ra và có thể phá hoại thương vụ.

    >> tổng đài chăm sóc khách hàng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia sẻ bạn kinh nghiệm chăm sóc khác hàng chốt sales nhanh chóng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN