Chia sẻ các bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi BrianChad, 23/3/16.

  1. BrianChad

    BrianChad Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều cách giảm mỡ bụng , nhưng làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả thì nhiều người vẫn chưa rõ. Vì vậy, chúng tối sẽ mách bạn cách giảm béo bụng bằng cà chua cực nhanh thêm hiệu quả. Chỉ cần vài thực đơn đơn giản từ cà chua bạn sẽ có vòng eo như ý muốn.

    Cách giảm cân vùng bụng bằng món sốt cà chua thịt bò

    Món ăn sốt cà chua thịt bò là món rất dễ làm và giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho trong cơ thể mà còn giảm béo bụng cực nhanh với hiệu quả. Làm món này không khó, bạn chỉ cần chuẩn bị một chút dầu oliu thêm các gia vị, 2 quả cà chua và khoảng 2gram thịt bò tươi.

    Cách chế biến như sau: Cà chua rửa sạch rồi thái nhỏ, thịt bò cũng thái nhỏ. Bạn chuẩn bị một chảo cho dầu oliu vào cho đến khi nóng rồi đồ cà chua vào trước, xào nhuyễn. Sau đó, cho thịt bò vào đảo cùng và sốt cà chua. Bạn nêm thêm một số gia vị như bột ngột, muối, tiêu, mắm… tùy ý thích. Khi làm xong, bạn có thể ăn món này cùng với một chút rau sống sẽ ngon miệng hơn đó.

    [​IMG]

    Ngủ đủ giấc cũng góp phần làm giảm béo bụng

    Ngủ đủ giấc là hết sức quan trọng. Đừng nghĩ rằng ngủ nhiều sẽ khiến bạn béo hơn, thực tế đã chứng minh ngược lại. Bạn có biết việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể người stress với tổn hao nhiều năng lượng hơn những người ngủ điều độ, đủ giờ. Việc tổn hao năng lượng này khiến cơ thể bạn cảm thấy uể oải, thèm ăn thêm cần ăn để nạp đủ năng lượng cho một ngày. Như vậy vô hình bạn đã tự làm bản thân mình béo lên. Bạn nên dành ra 7-8 tiếng mỗi ngày cho giấc ngủ, chúng không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn eo thon hơn nữa đấy!

    Không nên cố gắng giảm cân một vùng

    Cách giảm cân vùng bụng hiệu quả trong 1 tuần không phải là việc bạn cố gắng thể thao để giảm cân tại 1 vùng mà bạn cần giảm mỡ nhiều vùng cùng một lúc. Điều đó sẽ giúp trong cơ thể bạn tiêu thụ mỡ thừa nhiều hơn, nhanh hơn, thậm chí khi bạn nghỉ ngơi thì chúng vẫn tiếp tục được tiêu hủy. Do đó, bạn nên tránh những bài tập cho riêng vòng 2 , hãy áp dụng những bài tập tổng hợp cho tất cả các phần trên trong cơ thể .

    Cách giảm béo bụng bằng chườm muối

    Theo kinh nghiệm trong dân gian, Cách giảm cân vùng bụng bằng phương pháp chườm muối có tác dụng làm hạ xuống đau buốt, đánh tan mỡ bụng, giúp làm săn chắc cơ bụng hiệu quả. Do đó, đây là một bí kíp giảm mỡ được khá nhiều chị em sử dụng .

    Bạn hãy thực hiện bằng với cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn bông với chườm nhẹ nhàng lên vùng eo. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng cực kì tốt đối thêm việc giảm béo bụng , giúp vòng 2 với thon gọn , gọn gàng. Nếu thực hiện hàng ngày thường xuyên , bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.

    Cách giảm béo bụng bằng massge thêm muối

    Cũng áp dụng thêm muối, nhưng cách giảm béo bằng massge với muối hột cũng tác dụng khá là hiệu quả.

    Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cafe muối hạt pha với một ít nước nóng tạo thành dạng sệt sệt, đắp lên vòng 2 rồi xoa bóp nhẹ nhàng, massage nhẹ trong khoảng 10-15p, sau đó rửa sạch lại với nước thông thường. Thực hiện đều đặn biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy vòng 2 của mình săn chắc và săn chắc rõ rệt.

    Cách giảm bụng và những bài tập thể thao đơn giản

    Bài tập hít đất là một bài tập rất tốt cho các cơ bắp, bạn hãy thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp bạn có được một vòng 2 săn chắc , hạn chế tình trang da chảy xệ. Thời gian thích hợp nhất bạn nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ban đầu bạn chưa quen và bài tập hít đất, nên có thể tập 1 hoặc 2 lần, dần dần quen bạn sẽ tập tốt hơn nhé!

    Thực hiện các bài tập cho cơ thẳng và cơ ngang bên eo

    Nếu bạn tập trung vào các bài tập mà tác động mạnh đến cơ xiên, bạn sẽ hạ xuống hiệu quả mỡ thừa trên vùng eo, tuy nhiên đồng thời vùng eo cũng dần hình thành cơ bắp và chị em phụ nữ thì không thẩm mỹ xíu nào khi có cơ bắp ở vòng 2 .

    Vì thế tốt nhất là nên nhắm vào các bài tập có tác dụng đến các cơ ngang thêm cơ thẳng. Trong muôn vàn cách giảm béo bụng bằng bài tập thì Abdominals được cho là bài tập phù hợp nhất.

    Pilates cũng là bài tập có tác dụng rất lớn đến các cơ ngang trên vòng 2 , nếu bạn cảm thấy tập Abdominals mãi quá nhàm chán, bạn có thể chuyển sang Pilates hoặc kết hợp cả 2.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia sẻ các bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả cao

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN