Chia sẻ cách chọn và giảm cân nhanh bằng trái cây

Thảo luận trong 'Thông Tin mỹ phẩm, phương thức làm đẹp' bắt đầu bởi Tarix0293, 23/1/16.

  1. Tarix0293

    Tarix0293 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Một nghiên cứu gần đây dựa trên các cách giảm cân nhanh bằng trái cây chỉ ra ăn 5 “phần trái cây” hoặc rau củ mỗi ngày là 1 trong những cách tuyết vời nhất để phòng trái bệnh tật. Trái cây được xem là thực phẩm thần kì với lợi ích tốt cho hệ miễn dịch đồng thời hỗ trợ giảm cân nữa – chứa nhiều chất xơ, đường tự nhiên làm dịu cơn đói cồn cào. Nếu cho 1 “phần trái cây” có thể được tính là có 80gram thì 1 trái táo kích thước trung bình sẽ được gọi là 1 “phần trái cây”.

    --------------------------------------------------

    Đọc thêm về cách theo dõi lượng calorie nạp vào cơ thể để giảm cân an toàn hiệu quả hơn nhé: http://itseovn.com/threads/lam-the-...hieu-qua-qua-kiem-soat-thuc-don-an.66758.html

    --------------------------------------------------

    Giới thiệu các bạn 10 loại trái cây được tổng hợp và phân tích theo nghiên cứu trên

    1. Dưa hấu

    Dưa hấu là loại trái cây phải có hầu hết thực đơn giảm cân. 90% thể tích dưa hấu là nước và 100 gram là cung cấp chỉ 30 calorie. Ngoài ra dưa cũng giàu axít amino hỗ trợ “đốt” chất béo. Bạn cảm thấy lâu đói hơn sau khi ăn và sẽ tránh xa được các món ăn vặt khác.

    2. Ổi

    Ổi được người Bồ Đào Nha đem đến Ấn Độ để tăng khả năng miễn dịch của họ trước môi trường mới. Giàu chất xơ, dĩ nhiên rồi, chỉ số GI (chỉ số phản ánh tốc độ tăng đường huyết) của ổi thấp, hoàn toàn phù hợp cho người bệnh béo phì. Thêm vào đó, ổi giúp đẩy nhanh và ổn định quá trình tiêu quả hỗ trợ cho quá trình giảm cân tổng thể.


    3. Táo

    Nếu như chúng tôi nói với bạn rằng có 1 loại trái cây giúp giảm khả năng bị ung thư, tốt cho sức khỏe, làm răng trắng hơn, tăng cường miễn dịch và thậm chí còn chữa được tiêu chảy và táo bón thì bạn có tin không? Đó chính là táo. Bạn chắc chắn cần có táo trong thực đơn giảm cân. 1 trái táo kích thước trung bình chứa khoảng 50 calorie và không hề có chất béo hay sodium. Thực tế, một nghiên cứu ở Brazil tìm ra rằng phụ nữ ăn táo trước mỗi bữa ăn giảm 33% thể tích chất lòng trong cơ thể so với người không ăn.

    4. Chuối

    1 quả chứa 105 calorie, chuối là nguồn cung cấp năng lượng tức thời trước và sau tập thể dục. Chuối hoặc thanh sôcôla còn tốt hơn các thực phẩm nhẹ cung cấp năng lượng như bánh, thức uống dinh dưỡng.


    [​IMG]

    5. Lê

    Một quả lê chứa 1 phần tư lượng chất xơ bạn cần thường ngày và cực tốt cho hệ tiêu hóa. Lê cũng giúp giảm lượng cholesterol, giảm bệnh ở động mạch vành tin và tiểu đường loại 2. Chất xơ trong lê đủ cho cơ thể bạn. Ngoài ra lê còn giàu Vitamin C.

    6. Cam

    Cam không những ăn ngon mà 100gram cam chỉ có 47 calorie, quá hoàn hảo cho ai muốn ăn nhẹ mà vẫn theo được 1 chế độ dinh dưỡng chặt chẽ. Vị ngọt của nó cũng góp phần xoa dịu cơn đói

    7. Cà chua

    Chính xác, cà chua là trái cây chứ không phải rau củ và đây chính là của “Trời ban” giúp bạn chiến thắng cuộc chiến giảm cân. Ngon lành, giàu antioxidant và giúp giảm phản ứng giữ nước trong cơ thể. Cà chua cũng đảo ngược quá trình tổng hợp leptin, leptin là 1 loại protein ngăn cơ thể bạn giảm kg. Nhưng hãy nhớ rằng, tương cà không được tính là cà chua vì có chứa thêm chất tổng hợp và đường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia sẻ cách chọn và giảm cân nhanh bằng trái cây

    Last edited by a moderator: 24/1/16
    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN