Chia sẽ cách seo lên top thực sự hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi daviddoan, 2/4/14.

  1. daviddoan
    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời gian gần đây khi mới bắt đầu tiếp xúc với các phương pháp seo để đẩy từ khóa lên top của google càng cao càng tốt TOP 1 là mơ ước của bất kỳ một dân seo nào.

    Khi tìm hiểu các bài viết các kinh nghiệm chia sẽ thì mình cũng theo các hướng mà các đàn anh, đàn chị đi trước chỉ bảo. Chắc tại mới vào nghề nên hơi rối khi không biết theo hướng nào là tốt.

    Lúc đầu thì đi kiếm thật nhiều diễn đàn để đặt link, đi spam các từ khóa cần SEO, trao đổi link rất nhiều từ các website....rồi một thời gian thì cũng lên top nhưng được một thời gian thì bị bác google cho về vườn ở muôn thời nhất là cơn bão khủng khiếp nhất lịch sử tháng 3 năm 2014 này.

    Chính sự kiện này đã cho tôi khá nhiều bài học quý báu để bắt đầu xây dựng lại 1 site mới hoàn toàn để bắt đầu xây dựng lại từ đầu. Với các bước như sau:

    Tôi xây dựng 2 tài khoản đó là facebook và G+ với profile trong sạch update các thông tin hữu ích sao cho nhiều người follow thì rất tốt cho bạn. Cách xây dựng như thế nào thì khá phức tạp và rất nhiều công sức. Riêng tôi 1 ngày bỏ ra 2 tiếng để xây dựng 2 cái này. Bạn nào muốn thì cứ pm đến yahoo doanminhkhai_qn nhé mình sẽ nói cụ thể.

    Tiếp theo tiến hành onpage thật tốt đây là một trong những thiếu sót trầm trọng của tôi trong thời gian seo lúc trước chỉ up source lên rồi viết bài xong đi chém gió tùm lum ở tất cả các nơi, mình viết đoạn này chỉ mong bạn nào mới vào nghề thì hãy chú ý đến vấn đề này trước tiên khi làm SEO nhé. Còn onpage như thế nào thì trên google rất nhiều trên diễn đàn chúng ta cũng khá nhiều bài hướng dẫn tốt. Như trang mà tôi đang làm SEO đó là serazo.com này với các từ khóa chính là: nhau thai cừu, sữa ong chúa thì tôi onpage chủ yếu vào 2 từ này. Bạn có thể ghé vào xem cách mà tôi đang tối ưu. Nếu có gì thiếu xót thì rất mong góp ý giúp tôi. Còn bạn nào chưa hiểu thì cứ liên hệ qua yahoo nhé.

    Bước quan trọng nhất quyết định đến thành quả lao động của bạn đó là nội dung. Chắc bạn cũng nghe câu CONTENT IS KING bạn hãy viết những bài viết có nội dung có ích cho khách hàng, một nội dung độc và lạ thu hút người xem đọc từng chữ mà bạn đã viết ra. Xong bạn hãy dùng chính tài khoản G+ và facebook mà bạn đã xây dựng đó để chia sẽ bài viết mà bạn vừa viết sao cho thật nhiều người like và + thì càng tốt. Bạn hãy lên google kiểm tra đường link url của bạn đã được index chưa nếu chưa thì hãy addurl cho đường link bài viết đó ngay. Bạn nên nhớ khi viết 1 bài viết bất kỳ hãy làm mọi cách để index thật nhanh.

    Cuối cùng thì hãy dùng những site vệ tinh hay những blog mà bạn đã tạo trước đó để đưa bài viết từ site chính đưa lên những site này nên nhớ để nguồn bài viết vào nhé. Ví dụ như mình đang SEO từ khóa thuốc giảm cân cho trang serazo.com thì khi coppy bài viết từ site chính đi đâu mình cũng chèn textlink là thuốc giảm cân với url trỏ về serazo.com hoăc textlink chính là url của bài viết đó luôn nên đặt đa dạng kiểu text thì sẽ tốt hơn.

    Sau đó đi kiếm những diễn đàn có chỉ số PA và DA cao thì bay vào chiến đấu với tình thần chia sẽ và học hỏi chứ vào spam thì bị truất quyền thi đấu liền bởi admin những diễn đàn rất cao tay. Cái này cũng dễ hiểu thôi nếu bạn spam dữ quá webiste họ bị google để ý thì thiệt hại cho người ta quá.

    Trên đây là một số kinh nghiệm mà tôi đã đúc kết được những điều cần thiết phải làm để SEO dễ dàng hơn.

    Tác giả bài viết: DavidDoan.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chia sẽ cách seo lên top thực sự hiệu quả

  2. dinhthupc
    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chia sẻ kinh nghiệm SEO

    Cám ơn bác đã chia sẻ. Bác cho e hỏi khi có 1 content thì đi tối đa các loại link thế nào cho đỡ bị spam ạ
     
  3. huyenvu91
    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách làm của bạn cũng rất hay, mình nghĩ cứ làm kiên trì và lâu dài với cách này thì sẽ là 1 chiến lược seo tốt và hiệu quả, đi link nhiều cũng nguy hiểm, chú trọng đến nội dung mới là yếu tố lâu dài
     


Chủ để tương tự : Chia sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẽ list site đi link Dofollow có Dr cao 17/8/21
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ Groud Dofollow cho AE itseovn 18/5/19
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ hơn 100 web đi link profile DA >60 cho ae 14/8/18
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ bí quyết Seo tổng thể 11/8/17
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ diễn đàn chất lượng đi link cho ace SEO nè 23/5/17