chia sẻ phương pháp lựa chọn thuê văn phòng loại bình dân

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi toanlaanh6, 13/5/16.

  1. toanlaanh6

    toanlaanh6 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Phương pháp lựa chọn thuê văn phòng loại trung
    tham khảo thêm dịch vụ: cho thuê văn phòng quận 10 tại thành phố HCM
    cách nào để thuê được một văn phòng làm việc hạng trung vừa với giá tiền, địa điểm hợp lý với mong muốn của mình lại vừa thỏa mãn được 1 số nhân tố dịch vụ khác trong giai đoạn kinh tế ngày nay?
    văn phòng làm việc không chỉ là địa điểm làm việc của nhân viên doanh nghiệp mà còn là bộ mặt của DN lúc có khách tới trao đổi công việc. Từ trước tới nay, do nguồn cung bất động sản Việt Nam luôn luôn trong tình huống nguồn cung cấp thiếu, cầu thừa, TT do bên cho thuê ra quyết định nên nhiều lúc một số những đơn vị kinh doanh đi thuê ko có đa dạng sự lựa chọn.
    Với phía cho thuê, nếu công ty này không thuê thì sẽ có ngay doanh nghiệp khác thuê ngay cho nên họ không cần phải lưu ý tới việc tăng cường DV (trừ một vài văn phòng hạng A). Đối với khách hàng đi thuê, khi thấy tiền thuê và vị trí thích hợp với nhu cầu của cá nhân là quyết thuê, không tính đến một số yếu tố DV khác vì tâm lý đều là “đi đâu cũng thế cả thôi”.
    Tuy thế, thời gian này thị trường đã đảo ngược, đạt mức cân bằng giữa bên cho thuê và KH đi thuê, tương đồng với điều kiện như ở vài nước phát triển trong khu vực . Chính vì lí do đó, khách đi thuê sẽ có nhiều sự chọn hơn.
    Đây là lúc để khách đi thuê ở thị trường tầm trung (hạng B và hạng C) có thể đánh giá đến vài yếu tố dịch vụ khác ngoài giá tiền và địa điểm lúc lựa chọn thuê văn phòng làm việc cho mình. Có như vậy, những chủ tòa nhà mới lưu ý hơn tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa chất lượng văn phòng cho thuê hạng bình dân ở VN lên nấc thang mới.
    dưới đây là 1 vài cách thức mà khách đi thuê văn phòng tầm trung nên xem xét đến khi thăm dò thuê văn phòng (ngoài các yếu tố giá thuê và vị trí):
    - Thiết kế sảnh trước tòa nhà: Có thuận lợi không, có bị ùn ứ thường xuyên không, có vị trí để xe con, taxi trả khách không. nếu KH đến làm Trao đổi buôn bán, ô tô chưa kịp trả khách mà bảo vệ đã đi ra đuổi xe hay xe bị phát vì dừng sai quy định thì sẽ gây ra Cảm giác không thoải mái với khách hàng và có thể gây ảnh hưởng đến kết quả làm ăn của KH với doanh nghiệp của bạn.
    - đại điểm để xe: rất nhiều những cao ốc hạng trung bình đều thiếu nơi để xe. Chính vì vậy, bạn nên chú ý chọn các tòa cao ốc bao gồm chỗ để xe cho nhân viên làm việc tại văn phòng và khách hàng tới giao dịch. không phải giải thích việc không đủ nơi để xe sẽ làm mất thời gian thế nào với nhân viên và khách hàng tới trao đổi công việc ở DN của các bạn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    chia sẻ phương pháp lựa chọn thuê văn phòng loại bình dân

    Đang tải...


Chủ để tương tự : chia sẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Chia sẻ sữa mẹ cho tặng và xin với những bé kém may mắn 1/12/16
Rao Vặt Toàn Quốc Công ty xây dựng nhà chuyên chia sẽ Kinh nghiệm xây nhà 28/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Chia sẻ kick hoạt tài khoản VIP FPT Play Free cho Android Tv Box 26/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Chia sẻ cách lựa chọn bàn học cực chuẩn cho con yêu 18/11/16
Rao Vặt Toàn Quốc Cùng chia sẻ các món tráng miệng ngon nhất VN 17/11/16

Like và Share ủng hộ ITSEOVN