Chiến dịch bán hàng của phân khúc BĐS cho thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi chuvanduyhn91, 22/3/16.

  1. chuvanduyhn91

    chuvanduyhn91 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    hiện, khi đa phần các dự án chung cư lớn như chung cư mễ trì plaza đều dành một phần không nhỏ số căn hộ của mình để làm văn phòng. thành ra, ngay từ hiện giờ, chúng ta cần có cái nhần đúng đắn về vấn đề này.
    CBRE vừa công bố Khảo sát thiên hướng khách thuê văn phòng Châu Á – thăng bình Dương, trong đó cho thấy 70% khách thuê vẫn xem xét uổng thuê trước nhất, đồng thời hiệu suất không gian, thương lượng cho thuê luôn đòi hỏi một chiến lược quản lý chi phí hợp lý.

    [​IMG]
    Tiềm năng phát triển của thị trường Châu Á - thăng bình Dương
    Châu Á – thăng bình Dương vẫn là thị trường tiềm năng lớn với các công ty đa nhà nước. Tuy nhiên, cuộc suy thoái kinh tế tại Trung Quốc đang báo hiệu một tuổi mở rộng kinh dinh thận trọng hơn. Điều này đòi hỏi công ty phải tạo lập các chiến lược bất động sản phức hợp và tinh tế hơn.
    Ông Henry Chin, Trưởng bộ phận Nghiên cứu CBRE châu Á – thanh bình Dương nhận định: “Tăng trưởng kinh tế tại khu vực châu Á – thăng bình Dương vẫn vượt trội hơn khu vực châu u, Trung Đông và châu Phi cũng như khu vực châu Mỹ. Dù có biến động ngắn hạn và tình hình kinh doanh trầm lắng hơn, khu vực châu Á – thái hoà Dương vẫn có triển vọng hăng hái trong trung và dài hạn, và mang đến nhiều thời cơ cho các công ty đa quốc gia. Đông Nam Á và Ấn Độ sẽ là tâm điểm chính của việc phát triển danh mục đầu tư nhờ vào tăng trưởng kinh tế ổn định và những thay đổi chóng vánh về cơ cấu dân số tại những thị trường này. Các công ty vẫn có sự lạc quan vào việc mở rộng tại Trung Quốc nhưng chỉ ở mức chừng mực tương đối trong những năm tới.”

    [​IMG]
    Ba vấn đề chính trong quản lý
    Để đạt được mục tiêu hoạt động của công ty, theo Sàn Phương Đông - đơn vị phân phối chính dự án chung cư vov mễ trì plaza cần hội tụ vào ba vấn đề trong quản lý là chi phí, chiến lược và nhân sự.
    Về vấn đề quản lý chi phí: cần linh hoạt cho thuê - các điều khoản về việc ưu tiên chọn lựa, mở mang và kết thúc hoạt động nên được đưa vào giao kèo thuê để giảm thiểu rủi ro hoạt động trong mai sau. kì hạn thuê dài hơn và ưu đãi cao - bảo đảm các điều kiện thuê ưu đãi có ảnh hưởng trực tiếp đến các ít lợi nhuận và tổn thất của công ty. Cải tiến việc sử dụng không gian - giúp khách thuê giảm tổn phí một khi đã thực hành được các tuyển lựa tiện tặn phí khác.
    Về chiến lược kinh doanh: cơ cấu quản lý tụ tập - so sánh thành quả công việc với các đối thủ và giao thiệp hiệu quả với nhiều nhà cung ứng khác nhau cho phép kiểm soát tốt hơn. Đầu tư vào công nghệ - cho phép sự phát triển của văn phòng linh hoạt và hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh. sử dụng nguồn lực bên ngoài - tạo sự thăng bằng giữa tăng trưởng và phí khi khách thuê có thể đưa việc thực hành các chức năng nhất định cho bên thứ ba tại các vị trí có phí tổn thấp hơn như Philippines, Ấn Độ.
    Về quản lý anh tài: lựa chọn địa điểm văn phòng dễ dàng tiếp cận được bằng phương tiện công cộng. Không gian cho thuê tại các tòa nhà với những tiện nghi tốt như phòng tập gym, khu vực ăn uống và phòng chăm chút trẻ con. Tăng cường các khu vực chung, không gian tập thể và thực hành chỗ ngồi tự do nhằm khuyến khích tính linh hoạt và tương tác.
    thực hành tốt được 3 vấn đề này, phối hợp với chất lượng của phân khúc văn phòng cho thuê tại hàng loạt dự án như Xuân Mai Riverside, HH Linh Đàm, Goldmark City, vov mễ trì...đang ngày càng được nâng cao, một thị trường mới tươi sáng của BĐS đang trong tầm tay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiến dịch bán hàng của phân khúc BĐS cho thuê văn phòng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN