Chiến dịch xây dựng backlink cho một công ty SEO

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi vietmozorg, 1/7/14.

  1. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Backlink vẫn là yếu tố quan trọng cho mỗi chiến dịch SEO của các công ty. Ngày nay các trang Web có thứ hạng cao trên Google vẫn có số lượng backlink trỏ đến rất nhiều. Nhưng điều đó sẽ được thay đổi bởi chính thuật toán của Google cho việc lựa chọn backlink chất lượng hơn.

    Thay đổi trong thế giới Backlink

    Sau các bản cập nhật Panda, Google bắt đầu đánh giá thấp chất lượng backlinks từ các mạng blog cá nhân.
    Vì vậy tất cả các trang web nhỏ và mạng lưới blog cá nhân nên tạo liên kết đa dạng không chỉ dành cho trang web chính của bạn. Bạn hãy nhớ rằng Google thích những website có nội dung độc đáo và có sự tương tác của con người. Backlink cũng chỉ là một phần nào đó giúp cho thứ hạng nó cao hơn một chút mà thôi. Cái quan trọng nhất vẫn chính là nội dung của bạn.

    Giá trị của Outbound Liên kết

    Một xu hướng đáng ngạc nhiên về backlink cho năm 2014. SEO ngày càng trở lên phổ biến về việc phát triển một chiến lược toàn diện. Các liên kết đi đến từ gov. edu rất có giá trị vì các trang web này luôn được Google ưu tiên và coi trọng.

    Tương tự như vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, suy nghĩ về liên kết đến đối thủ cạnh tranh lớn hơn của bạn. Điều này giúp xác định doanh nghiệp của bạn trong một quả cầu từ trước. Và nếu bạn là một blogger, liên kết với các blogger khác trong niche của bạn nhiều khả năng sẽ giúp bạn có được liên kết trong nước trong trở lại. Nó có ý nghĩa. Nếu bạn của bạn liên kết đến bạn, sẽ không có thể bạn muốn liên kết lại? Nghĩ về nó như nối nghiệp.

    [​IMG]
    Nếu bạn không chắc chắn về đối thủ cạnh tranh của bạn, hoặc các blogger khác tương tự như bạn, chạy một tìm kiếm liên quan trên Google bằng cách gõ vào: liên quan: yourdomainhere.com. Điều này cũng có thể giúp bạn đánh giá những gì công cụ tìm kiếm nhìn thấy khi họ thu thập thông tin thông qua các backlinks của bạn. Nếu chỉ có backlinks cũ bạn còn lại trong diễn đàn và phần bình luận blog, đó là thời gian để có một cách tiếp cận khác nhau.

    Làm cách nào để biết được số lượng Backlink của bạn quá nhiều ?

    Người ta thường tự hỏi có bao nhiêu liên kết trở lại là đủ, và bao nhiêu backlinks mỗi ngày là quá nhiều. Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên là: bạn không thể có quá nhiều backlinks. Câu trả lời cho câu hỏi thứ hai là: nó phụ thuộc.

    Khi bạn nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn ? Hãy tự đặt câu hỏi rằng Backlink của họ đến từ đâu ? Xem bạn có thể sử dụng những backlink của họ để xây dựng cho chính website của bạn hay không.

    Điều này nó thực sự quan trọng khi bạn thay đổi chiến thuật SEO của mình. Đó chính là thay đổi backlinks của bạn. Liên kết DoFollow thường được coi là quan trọng hơn các liên kết NoFollow kể từ khi Google không "làm theo" là liên kết trong chỉ số của trang. Trừ khi đó điểm liên kết NoFollow đến một trang đã được lập chỉ mục . Đây là một phần quan trọng vì nó cho thấy liên kết NoFollow thực sự làm có liên quan trong chiến lược họ backlink của bạn đóng góp vào sự đa dạng của các backlinks tổng thể của bạn.

    Tóm lại:

    Backlink chỉ là một khía cạnh cho toàn bộ chiến lược SEO. Một khía cạnh quan trọng của backlink có giá trị khác đó chính là các từ khóa mà bạn đang liên kết đến. Điều này giúp chứng minh với Google rằng bạn không phải là một robot. Trong con mắt Google việc tạo ra nội dung có giá trị và được người đọc quan tâm luôn được đánh giá hàng đầu.

    Theo: ThegioiSEO
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiến dịch xây dựng backlink cho một công ty SEO

  2. truyentiki
    Tham gia ngày:
    29/4/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Backlink hiện tại và có thể trong vài năm nữa vẫn còn là một trong các tiêu chí quan trọng mà Google đánh giá để xếp hạng website, vấn đề ở chỗ chúng ta những người làm Seo cần tìm kiếm những nơi có thể đặt backlink chất lượng kèm theo cả nội dung tốt. Bài viết trên rất hay, và đối với các công ty cần có một chiến lược để xây dựng hệ thống vệ tinh cho riêng mình để có thể tránh các đợt bão của những thuật toán từ Google.
     


Chủ để tương tự : Chiến dịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên 10 mẹo để tối ưu chiến dịch PPC Hiệu quả tăng chuyển đổi 12/9/21
Tin tức SEO từ các thành viên Nên chọn SEO hay Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo của bạn ? 28/6/17
Tin tức SEO từ các thành viên Chiến dịch hè nổi bật của các nhãn hàng tại Việt Nam 5/10/16
Tin tức SEO từ các thành viên Xác định hiệu quả chi phí của một chiến dịch SEO như thế nào? 10/3/15
Tin tức SEO từ các thành viên 10 bí quyết tích hợp chiến dịch marketing với mạng xã hội 26/2/15