Chiến Lược Marketing Dịp Cuối Năm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 7/1/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Marketing luôn là một khâu hết sức quan trọng để đưa các sản phẩm đến với người tiêu dung một cách hiệu quả và đạt doanh thu cao.
    Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2014. Tuy nhiên, 2015 sẽ là năm chiến lược di động không dừng lại ở việc có ứng dụng trên điện thoại cho khách hàng. Doanh nghiệp sẽ tập trung tối ưu hóa nội dung trên đó và tăng cường marketing trên truyền thông xã hội.
    Facebook công bố doanh thu được từ quảng cáo tăng 10% so với quý trước đó. Khi Facebook hạn chế lượng tiếp cận bài viết trên các fanpage, và giới hạn loại nội dung hiển thị trên bảng tin của người dùng, quảng cáo trả tiền sẽ tăng lên nếu doanh nghiệp vẫn muốn duy trì lưu lượng truy cập và doanh thu từ các kênh truyền thông xã hội.
    Sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms marketing đem lại hiệu quả to lớn và thiết thực bở những lợi ích to lớn ló đem lại
    Các lợi ích của SMS Marketing cho Doanh nghiệp:
    Các giải pháp tiếp thị truyền thống sẽ làm cho các Doanh nghiệp phải sử dụng rất nhiều tiền cho các chiến dịch tiếp thị của họ rồi sau đó là bị động chờ đợi sự tiếp cận của khách hàng. Ngược lại thì SMS Marketing sẽ giúp các Doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí marketing và chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình theo khả năng và nhu cầu của mỗi doanh nghiệp
    SMS Marketing đã được phát triển và phổ biến rộng rãi ở các nước phát triển từ rất lâu. Tuy nhiên ở Việt Nam thì SMS Marketing chỉ thật sự có mặt trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp từ vài năm trở lại đây.
    Do vậy, để tìm được một đối tác uy tín/ nhà cung cấp giải pháp SMS Marketing chuyên nghiệp trong gia đoạn này là điều không dễ dàng với các Doanh nghiệp tại Việt Nam.
    - Sử dụng ĐTDĐ, là “Vật bất ly thân” của người tiêu dùng để truyền tải thông điệp.

    - Có khả năng tương tác, đối thoại 2 chiều với người tiêu dùng.

    - Nhắm tới những đối tượng cụ thể: tuổi, giới tính, nơi cư trú, và chính xác cả thời điểm tiếp cận.

    - Tin tức thích hợp tới đúng đối tượng vào từng thời điểm phù hợp.

    - Tính giải trí cao.

    - Kết hợp được với những phương tiện truyền thông khác: Tivi, báo, đài, tờ rơi, áp phích v.v.

    - Thời gian và công sức ít, hiệu quả cao .
    Với những lợi ích thiết thức từ việc sử dụng tin nhắn thương hiệu sms marketing luôn đem lại doanh thu đáng kể đối với các hình thức kinh doanh.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiến Lược Marketing Dịp Cuối Năm

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN