Chiến lược marketing hiện đại bạn cần chú tâm vào nội dung hơn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 21/4/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao nuôi dưỡng khác hàng với vấn đề nội dung?

    Chỉ có 30% các nhà tiếp thị nói tiếp thị nội dung tổ chức của họ hiệu quả ( Content Marketing Institute ). Đó là một con số ảm đạm cho cảnh quan tiếp thị ngày nay: Mặc dù các nghiên cứu cho thấy rằng một chiến lược nội dung rắn được cải thiện đáng kể sự thành công của những nỗ lực tiếp thị của bạn, tiếp thị tiếp tục bỏ bê nó.

    Một trong những cách dễ nhất để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn là để xác định vị trí các lỗi cụ thể tiềm năng của bạn đang rơi qua trong những kênh bán hàng và phát triển một chiến lược để cắm chúng với nội dung hấp dẫn, giúp giải quyết các điểm đau phổ biến nhất của họ. Các từ khóa có "giúp", “không”, "bán". Nội dung hữu ích là những gì sẽ tiếp tục dẫn tham gia và di chuyển xuống phễu cho đến khi nó là thời gian để mua.

    Phát triển chiến lược nội dung của bạn

    Trước khi bạn bắt đầu tạo ra nội dung, bạn cần xây dựng một chiến lược rõ ràng cho những gì, tại sao và như thế nào trong những nội dung mà bạn muốn tạo.

    Bạn cần phải hiểu khán giả của mình, những gì thúc đẩy họ, và những gì họ cần nghe từ bạn để tạo một kết nối đến thương hiệu của bạn. Người mua đang cố gắng để giải quyết một vấn đề hoặc đáp ứng một nhu cầu cụ thể. Kết quả là, họ đang thu thập thông tin để tự giúp mình đưa ra quyết định tốt hơn. Bằng cách tạo ra nội dung nhằm giáo dục người mua, bạn có thể bắt đầu xây dựng một kết nối với triển vọng và cuối cùng biến họ thành khách hàng tiềm năng.

    Phía trên cùng của phễu, hoặc "nhận thức" sân khấu, là nơi lý tưởng để giáo dục triển vọng về các chủ đề quan trọng nhất cho doanh nghiệp của họ. Giai đoạn này thu hút khách hàng mới, trả lời các câu hỏi về các chủ đề liên quan đến cả người mua và thương hiệu, và xây dựng lòng tin. Tại thời điểm này, giá trị của họ như là một dẫn là thấp vì họ không đủ điều kiện và khả năng mà họ sẽ chuyển đổi là không nhất định. Trước khi bạn có thể đủ điều kiện cho họ như dẫn có giá trị cao, bạn cần phải nuôi dưỡng chúng.

    Nếu bạn có thể giúp họ tìm hiểu, làm cho họ cười, và làm cho họ cảm thấy một cái gì đó tích cực, sau đó bạn đang làm đúng! Đó là tất cả về việc tạo ra (và là người phụ trách) thông tin thú vị, giáo dục, có giá trị, và giải trí mà làm cho công việc của họ dễ dàng hơn.

    >> phần mềm tìm email tự động
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiến lược marketing hiện đại bạn cần chú tâm vào nội dung hơn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN