Chiến lược marketing không dây – cách gây ấn tượng cho khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 1/9/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với gần 140 triệu thuê bao di động trên cả nước, việc quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng trên di động không còn quá mới mẻ với các nhà cung cấp sản phẩm. nhưng cần phải có những cách tiếp thị để khách hàng thấy không nhàm chán mà quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn.

    Chọn dịch vụ nào cho phù hợp ?

    Hiện nay có rất nhiều loại hình dịch vụ quảng cáo không dây hiệu quả cáo như sms marketingdịch vụ nhắn tin quảng cáo qua di động, dịch vụ tin nhắn thương hiệu, email marketing.

    Mỗi loại hình sẽ có những lợi ích riêng và phù hợp với các hình thức quảng cáo khác nhau vì thế doanh nghiệp, cá nhân cần phải lựa chọn cho mình một chiến thuật hợp lý, chi phí thấp, hiệu quả cao.

    Phát triển nội dung sao cho hấp dẫn – thu hút người đọc ?

    Đối với các dịch vụ nhắn tin quảng cáo hay tin nhắn thương hiệu , email marketing thì nội dung vô cùng quan trọng. Nội dung chính là yếu tố để thu hút khách hàng . Theo thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam thì rất thích những mặt hàng giảm giá, khuyến mại hay những mặt hàng có kèm quà tặng vì thế khi soạn nội dung tin nhắn để quảng cáo hay chăm sóc khách hàng nên có các từ “ Khuyến mại , giảm , Tặng….” để có thể thu hút người đọc.

    Với những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn và phát triển nội dung dịch vụ sẽ quyết định tới thành công của chiến dịch quảng cáo của bạn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chiến lược marketing không dây – cách gây ấn tượng cho khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN