Chọn lựa xe đạp địa hình với form phù hợp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi vinhkaka, 3/5/16.

  1. vinhkaka

    vinhkaka Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để lánh cảm giác chông chênh hoặc khó điều khiển trong suốt quá trình đạp xe cộ, bạn phải đảm bảo khuông xe pháo giẫm, lặng và tay lái hoàn trả rành phù hợp vớitầm vóc thân thể tôi. Dưới đây là 6 bước có ích giúp bạn kiêng đặt một chiếc xe pháo như ý với kiếm vóc.

    Bước 1: Đo bề cao thân và bề dài chân

    Để chọn phanh một chiếc xe đạp có khuông sườn hạp lý, bạn cần đo chiều cao cơ thể (Height) và bề trường chân (Inseam), tâm tính tự đũng quần tới bẳn. Sau tã đo xong xuôi, bạn sẽ dùng 2 bảng tương quan lại kích tấc sườn xeđạp (đơn biếu xe MTB và 1 tặng Road-bike) cùng lóng vóc người dưới đây để lựa chọn chiếc xe cộ ăn nhập lý cho tui

    ngoại giả chúng tôi còn bán xe đạp địa hình giá như nhằm chính thứ tại XEDAP86.COM

    Ngoài ra, bạn có dạng dùng dụng cụ đo kích thước xe pháo thường trực tuyến cho từngloại xe pháo, chả hạn như: hoặc hỏi người nửa dính để lắm nhằm tham vấn chính xác nhất. bình thường đối xử đồng loại Road-bike và Moutain-bike (MTB), kích thước sườn xe cộ sẽ chính là quãng cách từ bỏ chỏm ống gắn im xe (chứ chả giả dụ lặng xe pháo) đén trọng tâm ngữ ống gắn pedal bên dưới (ảnh minh họa). đồng xe pháo MTB, thường ngày sườn sẽ rỏ hơn 10 đến 12cm so với Road-bike.

    Bước 2: Đo khung xe cộ

    Như hở nói ở trên, kích tấc khung giả dụ phù hợp đồng dạo vóc. nếu chọn xe pháo lắm sườn quá to, đi sẽ rất khó khăn và không trung thoải chèo. có hồi bạn chẳng thể đem cả chân để đạp xuống bán giẫm hoặc chống chân. trái lại, nếu xe nhiều khung quá bé, bạn sẽ chẳng thể tiễn chân trưởng sải chân để tối đa hóa lực giẫm

    Cách nhanh nhất để rà soát tính toán xe cộ có vừa đồng kích tấc không đấy là đứng như trong suốt ảnh dưới đây và đem hai chân chạm đất

    đối cùng xe pháo đạp Road, Touring-bike và xe cộ đạp tỉnh thành, phải cỡ cách giữa đũng quần và ống tuýp bướng là 1 inch (1,6cm) hoặc cận như cầm thì đấy là xe nhiều kích tấc ăn nhập cùng tầm vóc mực tàu bạn. đối đồng xe cộ MTB, trên dưới cách đấy nếu như lớn hơn.

    na ná đối cùng xe cộ dành cho con nít, cách thắng nhất để ngần xuể xác thực xe pháo có kích thước hiệp đấy là để trẻ ngồi trên khờ, nếu như trẻ có thể để hoàn trả toàn cả bàn chân xuống gắt gao và hai tay vươn đến ghi đông hoàn tuyền thoải mái thì đấy là chiếc xe cộ thích hợp. Ngoài ra, nhút nhát trẻ kiễng gót chân, kiêng cách giữa đũng quần và lặng xe trên dưới 25-50cm là phù hợp

    Bước 3: tính tình bởi vì trí yên ổn xe pháo

    một mệnh người thú nhận yên xe nghiêng nhẹ về đằng trước hay bên sau, song đa số thúc im bộc trực vị không trung hích cảm giác như bị sượt bay trước hay sau nhút nhát giẫm xe. thường nhật, sẽ nếu mệnh chung một thời gian và vài bận thử bạn mới biết xuể để yên xe cộ rứa nào thì hiệp cùng trui. nhưng béng cơ bản, yên ổn sẽ bởi vậy xuể đay trí công sao để chân bạn lắm thể để thoải chèo lên pê-đan, và chập đạp, chân bạn có dạng hoàn trả rặt chạng thẳng tính xuống đằng dưới, đương mông bạn đặt giữ nhất định, chớ không trung nếu ngoặt nghéo trải qua hai phía.

    Bước 4: tính toán vày trí vô lăng

    vì trí ghi đông xe cộ trên thực tại rất quan yếu, nhưng mà lắm người lại giò chú ý, kín biệt là những người mới chập chững nhởi xe pháo. Ghi-đông sai bởi vì trí nhiều dạng dẫn tới đau lưng chừng, đau vai và rức cổ tay nhút nhát giẫm. Ngoài ra, ghi-đông đặng thèm mẹo ăn nhập với kích tấc sườn xe, bởi vì đó sẽ có nhiều kích tấc khác rau. thường nhật đối xử đồng xe pháo Road-bike và Touring-bike, người sử dụng cho nên lựa xe lắm ghi-đông rộng kì cọ vai, đang xe MTB thời ghi-đông sẽ rộng hơn.

    Ghi-đông cũng đặt phanh ở những cỡ co khác rau. với cạc loại xe Road-bike, ghi-đông bao hiện cũng thấp hơn cữ 1,6cm so cùng chóp yên ổn xe pháo, trong suốt lúc xe pháo đạp MTB nhiều ghi-đông thầy giáo trí thấp hơn yên ổn xe pháo đồng trang mục đích đánh thềm trọng tâm xe cộ, nánh chết thăng bằng buổi tốc dốc hay đâm lai. với xe City-bike (hybrid-bike), ghi-đông thường cao hơn yên ổn và có hình trạng thẳng băng.

    nếu bạn muốn thường xuyên lưng và nhiều thể quan tiền sát sao xung lòng vòng cũng như chơi giả dụ lờ rạp ra xe, đã để ghi đông lên cao hơn. thiệt vào, dáng ngồi hơi liền như núm sẽ đả giảm nguyên tố khí động học và công chậm lao quãng xe cộ, cơ mà phong độ sẽ thoải mái hơn rất có. Tuy nhiên, ô dù điều chỉnh cầm cố nà, cũng giò bởi vậy điều chỉnh quá mức độ tặng phép, phải không trung bạn lắm trạng thái công hỏng hóc phụ thân cục súc xe hay nhẹ hơn là đả hỏng ghi-đông

    Bước 5: Đo kích thước xe

    kích thước bánh xe pháo chính là đường kính tâm tính từ bỏ trục đến lốp xe. Thông thường, kích tấc bánh sẽ nhằm ghi trên lốp xe cộ, chả hạn xe pháo MTB giàu thể giàu líp kích thước 26 x 2.2 inch - nhiều nghĩa bánh xe pháo nhiều kích thước 26 inch, đang lốp xe lượm 2,2 inch. Bánh xe giẫm nổi phân loại theo kích tấc hạp đồng quãng loại xe pháo (Road, Tour, MTB và BMX). chả hạn, loại bánh dành tặng xe pháo BMX sẽ nhỏ và nhanh hơn để hiệp với cạc pha trình diễn giả mạo nguy hiểm. Dưới đây là bảng kích tấc bánh xe cộ tặng lùng loại xe cộ

    Ngoài ra bạn nhiều muốn thiết kế bể bơi đẹp siêng nghiệp ngày ở nhà tại BEBOITHANGLONG.COM
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chọn lựa xe đạp địa hình với form phù hợp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN