Chưa Bao Giờ Tăng Cân Dễ Dàng Như Vậy

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phonhcachtapta, 5/12/14.

  1. phonhcachtapta

    phonhcachtapta Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. SIÊNG TẬP THỂ THAO VÀ CÓ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH :
    - HẠN CHẾ CÁC CHẤT KÍCH THÍCH

    Như việc uống bia rượu và hút thuốc ngoài việc gây hại cho sức khỏe còn gây hại cho việc tăng cân vì tạo cảm giác cho bạn chán ăn.
    Bạn cố gắng bỏ hút thuốc và rượu bia.Nếu bạn không thể bỏ hẳn được thì bạn có thể sử dụng nó cách các bữa ăn từ hai đến ba tiếng nhé.
    Và bạn nên có kế hoạch để nhớ một ngày mình tiêu thụ bao nhiêu calo và đốt cháy bao nhiêu calo.Nếu bạn không thể nhớ được thì bạn nên viết vào những cuốn tập như viết nhật ký để dễ dàng theo dõi.
    Theo dõi lượng tiêu thụ.Nếu kế hoạch ăn của bạn trong 1 ngày 1 tuần không thể khiến bạn tăng cân.Thì bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với mình và bắt buộc nó phải giúp bạn tăng cân .
    Và bạn cũng đừng quên ghi lại cân nặng của mình hằng ngày để tiện theo dõi nhé.Nó sẽ giúp bạn biết bạn tăng cân nhanh hay chậm.Để có hướng giải quyết tốt.

    - MẠNH DẠN ĐẾN PHÒNG GYM ĐỂ TẬP THỂ HÌNH :

    [​IMG]
    Khi bạn hỏi mọi người làm sao để tăng cân nhanh chóng.Thì 10 người hết 7 người sẽ nói bạn hãy đi đến PHÒNG GYM và hãy sử dụng thành thạo các THIẾT BỊ PHÒNG GYM .Vì sao, vì khi bạn tập thể hình thì cơ của bạn sẽ phát triển và nó sẽ kích thích các bạn muốn ăn.Và việc tập thể hình giúp bạn tăng cân một cách săn chắc gọn gàng chứ không phải tăng cân theo cách béo lên.
    Nếu bạn là người mới bắt đầu tập thể hình thì thời gian đầu sẽ khó khăn đấy.Sẽ rất là đau nhức khắp người.Nhưng cơn đau sẽ qua nhanh thôi và bù đắp lại những nỗ lực của bạn là vóc dáng mà ai cũng mong muốn.
    Bạn nên tập các cơ chính thôi, như cơ bụng, cơ đùi trước và sau, cơ ngực và cơ mông.
    Và cuối cùng sau những buổi tập mệt mỏi thì bạn phải có thời gian thư giãn và nghỉ ngơi.Và nhớ ngủ nghỉ cho hợp lý nhé.Ít nhất là 8 tiếng cho một ngày.Để cơ có thể nghỉ ngơi, phục hồi và phát triển.

    2. LỰA CHỌN CÁC LOẠI ĐỒ ĂN, ĐỒ UỐNG KHOA HỌC :

    Chúng ta nên bỏ thời gian ra nguyên cứu các loại đồ ăn có chế độ dinh dưỡng và các loại đồ ăn giàu calo.
    Những loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng và giàu calo là những thức ăn ưu tiên hàng đầu cho người tăng cân.
    Khi chúng ta ăn các loại hoa quả thì chúng ta nên ăn các loại hoa quả chứa nhiều tinh bột như chuối , bơ, táo, lê và thơm.Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các loại hoa quả có chứa tinh bột có lợi rất nhiều so với các loại hoa quả chứa nhiều nước.
    Cũng giống như cách lựa chọn hoa quả ở trên, chúng ta cũng ưu tiên các loại rau củ chứa nhiều tinh bột như các loại khoai lang, khoai tây …
    - BỔ SUNG THÊM CALO VÀO BỮA ĂN

    Trong các bữa ăn của chúng ta, nên có nhiều các món ăn giàu calo như thêm các hạt hạnh nhân vào các món mà bạn ưu thích để tránh gây ngán trong khi ăn.
    Thêm các loại bột sữa và các món uống bạn ưa thích vào các món súp để tăng chất dinh dưỡng cho bữa ăn.
    Các bữa phụ bạn có thể ăn thêm các lác phô mai thêm.Như thế cũng rất tốt cho việc tăng cân.

    - BỔ SUNG THÊM PROTEIN VÀO CÁC BỮA ĂN
    [​IMG]
    Cũng giống như calo, chúng ta cần phải thêm lượng protein vào các bữa ăn.
    Các bạn sẽ thắc mắc tại sao phải thêm protein vào bữa ăn ?
    Tôi sẽ giải thích cho bạn vì sao phải có protein !
    Chắc chắn là bạn muốn tăng cân theo nạc chứ không phải tăng cân theo mỡ.Protein là thành phần quan trọng để giúp chúng ta tăng cân nạc mà không tăng cân mỡ.Và protein còn giúp cho bạn xây dựng cơ bắp rất tốt.
    Có rất nhiều loại thức ăn có protein như thịt, trứng, cá và các loại bơ đậu phộng.

    3. THỜI KHÓA BIỂU ĂN UỐNG :

    - Một người bình thường ăn 3 buổi một ngày.Nhưng bạn muốn tăng cân thì bạn phải ăn 6 buổi mỗi ngày.Chúng ta ăn 3 bữa chính và ăn thêm 3 bữa phụ xen kẽ các bữa chính.
    - Bạn nên ăn đêm nhưng bạn nên nhớ chúng ta chỉ nên ăn nhẹ, không nên ăn quá no vì khi đến lúc bạn ngủ thì các cơ quan của bạn cũng nghỉ ngơi theo.Ăn quá nó sẽ rất dễ gây hại cho bao tử của bạn.
    - Trong khi ăn các bữa chính, bạn nên ăn nhanh để lâu có cảm giác no hơn khi bạn ăn chậm.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chưa Bao Giờ Tăng Cân Dễ Dàng Như Vậy

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN