Chức năng quản lý khách hàng của phần mềm quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi huytranhosco, 26/12/15.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Việc quản lý khách hàng được thực hiện dễ dàng thông qua chức năng quản lý hồ sơ khách hàng. Các quy trình này được thực hiện tự động từ việc thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá và phân loại khách hàng theo nhóm. Phan mem quan ly ban hangthực hiện việc:

    - Thu thập các thông tin dữ liệu về khách hàng.

    - Thực hiện việc phân nhóm Khách hàng, các nhóm khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành.

    [​IMG]

    - Phan mem ban hangthực hiện việc theo dõi quá trình tiếp cận và giao dịch đối với khách hàng của mình một cách đơn giản.

    - Việc đánh giá, phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng cũng được phần mềm bán hàng thực hiện nhanh chóng và chính sách.

    - Việc liên hệ với khách hàng giờ đây cũng không còn gặp nhiều khó khăn, thông tin liên hệ của khách hàng cũng được phần mềm lưu trữ rõ ràng và khoa học.

    Hãy sử dụng phần mềm bán hàng Master Pro ngay hôm nay để việc quản lý khách hàng trở nên dễ dàng ngay hôm nay.

    Xem thêm : phần mềm quản lý danh sách khách hàng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chức năng quản lý khách hàng của phần mềm quản lý bán hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN