Chung cư 47 Nguyễn Tuân các sản phẩm để hút quý khách

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tddung001, 13/6/16.

  1. tddung001

    tddung001 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    chung cư goldseason Hệ thống Siêu thị Công trình Bất động sản STDA sẽ dành tặng khách hàng của Gold Season 47 Nguyễn Tuân những giải thưởng mang tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng ngay trong lễ giới thiệu Dự án được tổ chức vào ngày 30/1 đến đây, tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội).Thị trường bất động sản chưa bao giờ xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt như ngày nay. sở hữu nguồn cung to, các công ty triển khai Dự án buộc phải nhiều các sản phẩm để hút người dùng.
    Theo chậm tiến độ, đa số người mua tham gia lễ giới thiệu Công trình và đặt cọc căn hộ Goldseason 47 Nguyễn Tuân sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng gồm: 1 TV Led Samsung 40 inch giá trị 15 triệu đồng, một tủ lạnh Hitachi trị giá 10 triệu đồng và 3 máy giặt Panasonic trị giá 15 triệu đồng.
    [​IMG]
    song song, STDA cũng tặng quý khách tham dự lễ giới thiệu Bán chung cư Nguyễn Tuân các phong bao lì xì may mắn, phát lộc đầu năm sở hữu tổng giá trị 8 triệu đồng.
    Tại Hà Nội, lần trước hết trên thị trường bất động cung ứng hiện 1 Công trình tổ hợp căn hộ cao cấp được thiết kế theo cá tính sống sang tại Manhattan - Chung cư goldseason 47 nguyễn tuân (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân).
    Công trình được vun đắp trên tổng diện tích đất 22.371 m2 với 4 tòa căn hộ, cao từ 27 - 35 tầng, mật độ vun đắp chỉ khoảng 35%. 65% diện tích còn lại, chủ đầu cơ dành trọn cho ko gian cây xanh, một thể ích và giao thông.
    không những thế, Dự án còn dành riêng 1 khu đất sắp hai.000 m2 để xây dựng khu công viên Manhattan sở hữu một loạt các tiện ích phục vụ cư dân.
    Lấy cảm hứng trong khoảng Manhattan, mỗi chi tiết tại Chung cư goldseason 47 nguyễn tuân đều được kiểu dáng khác biệt, với nét tiên tiến. Trong chậm triển khai, căn hộ là nơi được chủ đầu cơ và đơn vị thiết kế đặc thù chú ý với lối bài trí nội thất đáp ứng 1 nơi hưởng thụ và nghỉ dưỡng cho cư dân.
    các căn hộ tại đây mang diện tích trong khoảng 64 - 108m2, sở hữu tầm nhìn rộng và đẹp từ ô cửa lớn ở hồ hết những phòng và tường bằng kính khổ to. rất nhiều kính tại căn hộ Chung cư Gold season là hệ kính an toàn hai lớp chịu nhiệt, chịu được ngoại lực, hiệu quả bí quyết âm, phương pháp nhiệt cao.
    Đáng chú ý, số đông các căn hộ tại Gold Season 47 Nguyen Tuan đều được ngoài mặt hai lô gia mang diện tích rộng lên đến 8,5 m2, được sắp đặt hợp lý tại phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.
    Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện đại tại đây đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.
    Chung cư 47 Nguyễn Tuân được quản lý, điều hành và tăng trưởng độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA.Tại sự kiện giới thiệu căn hộ dòng thuộc Công trình The TWO Residence do Gamuda Land khiến cho chủ đầu tư vừa mới đây đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm quan mỗi ngày. trao đổi mang Diễn đàn đơn vị, ông Cheong Ho Kuan - TGĐ cho rằng, chưa bao giờ thị phần bất động sản bước vào cuộc khó khăn gay gắt như hiện giờ, chủ đầu tư muốn thu hút khách ngoài việc đưa ra thừa hưởng thế cạnh tranh về tiến độ, giá cả, chất lượng bảo đảm còn phải nghiên cứu để đáp ứng sự độc đáo trong sản phẩm.
    rộng rãi hóa sản phẩm
    từ định hướng chậm tiến độ, Gamuda tung ra sản phẩm căn hộ lần đầu tiên xuất hiện trên thị phần là mô phỏng căn hộ Dual-keys được vun đắp tại chung cư The TWO Residence. Điều đặc trưng, lần trước nhất, một mô hình ngoài mặt ưu việt căn hộ Dual-keys (chìa khóa đôi) được chủ đầu tư giới thiệu đã nhận được phản hồi tích cực từ phía các bạn. tức thời Công trình đã lôi kéo hàng ngàn lượt khách tham quan và gần một nửa số người dùng đã quyết định đặt cọc mua căn hộ ngay trong ngày giới thiệu.
    1 trong những loại hình căn hộ mới xuất hiện trên thị phần và được tương đối phổ quát chủ đầu tư vận dụng là các căn Duplex thông tầng. điển hình như đơn vị Gia Hòa mang Dự án nhà ở nằm ở huyện 9; căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền. Còn tại Hà Nội, mô phỏng căn hộ này đang được các chủ đầu cơ mang tên tuổi khai triển như: Căn hộ Vinhomes The Arcadia do Vingroup làm chủ đầu tư, Dự án Gold Season do TNR lớn mạnh. điểm mạnh của cái hình căn hộ này là mang lại không gian sống hiện đại, một thể nghi và riêng tư cho chủ sở hữu.
    Theo giới đầu tư bất động sản, phân khúc căn hộ cao cấp vẫn luôn với đất sống riêng bởi những người ấm no họ luôn muốn hưởng thụ không gian sống tiên tiến nhất, với các một thể ích hồ hết và bậc nhất. Họ mang nhu cầu tiêu dùng những căn hộ phổ biến, thông thoáng để ngắm cảnh hay đơn vị tiệc tùng vào cuối tuần.
    Trên thực tiễn các căn hộ dòng này cũng được những thương gia hưởng ứng, họ sẵn sàng chi 1 số tiền lớn để thu giãn cuộc sống luôn thể nghi, đẳng cấp. Theo dò hỏi của phóng viên, giá của những căn hộ này chẳng hề thấp, nghiêng ngả trong khoảng 35 - 40 triệu đồng/m2 tùy vị trí, tương đương một căn hộ sẽ dao động khoảng 3,5 - 5 tỷ đồng/căn.
    đến duy trì nhãn hàng
    phổ biến hóa sản phẩm là 1 trong các phương pháp để doanh nghiệp sở hữu thể đón đầu các trào lưu mới, tạo nên các sản phẩm mới để công ty không bị bỏ lại sở hữu tốc độ thay đổi chóng mặt bây giờ. Nhưng phổ biến đơn vị phổ thông hóa sản phẩm không đúng bí quyết mang thể làm nhãn hàng nhún nhường sâu vào khủng hoảng.
    Đơn cử như Công trình Habico Tower (đường Phạm Văn Đồng - Hà Nội) do công ty cổ phần Hải Bình làm chủ đầu tư. Công trình từng gây sốc lúc chủ đầu cơ công bố giá tiền căn hộ phải chăng nhất là 21 tỷ đồng và cao nhất là 85 tỷ đồng/căn hộ. Để tạo sự khác biệt, chủ đầu cơ tuyên bố tòa nhà sẽ sử dụng gần như nội thất và hệ thống thiết bị thông minh nức tiếng toàn cầu. đặc thù, căn hộ ở đây còn mang phòng Panic Room có chức năng kiểm soát an ninh được ngoại hình chống cháy, ngăn khói bảo đảm an toàn trước súng đạn, hỏa thiến... ngoài ra, do tính sai chiến lược cùng với chi phí chẳng phải giới nhà giàu nào cũng sẵn sàng cung cấp tiền, không có vốn khai triển nên giờ Công trình vẫn "lửng lơ".
    Theo ông nai lưng Anh Tài - chủ toạ HĐQT Tập đoàn PH, định vị được nhãn hàng đã khó nhưng duy trì được vị thế ngừng thi côngĐây còn cạnh tranh gấp bội. "Tạo ra được những chiếc sản phẩm chuyên biệt, thành công và tiên phong trên thị phần, doanh nghiệp phải mang tiềm lực nguồn vốn cực kỳ vững mạnh, phải có kinh nghiệm và trên hết là ban lãnh đạo công ty chậm triển khai phải có tầm nhìn xa, Tìm hiểu được khuynh hướng diễn biến phức tạp của thị trường để định vị được hướng đi đúng đắn" - ông Tài cho biết.
    Ở khía cạnh khác, các chuyên gia cho rằng, sau lúc tạo ra được loại sản phẩm chuyên biệt trong ngành bất động sản yêu cầu công ty hết sức cẩn trọng trong việc duy trì vị thế của các sản phẩm tiếp theo. Chỉ cần 1 sản phẩm trong chuỗi gặp phải sự cố như: Chất lượng sản phẩm ko thấp, bàn giao nhà trễ hạn, sản phẩm tiêu thụ khó khăn… cũng có thể khiến sụp đổ tên tuổi cho chiếc sản phẩm mà tổ chức gây dựng trong giây khắc.
    "Mặt khác thị phần luôn vận động và đổi thay mang tốc độ chóng mặt thành ra doanh nghiệp chẳng thể đứng im và hài lòng với vị thế đã mang. nếu doanh nghiệp ko giới hạn sắm hướng đi mới để tạo ra những sản phẩm tối ưu hơn, thì từ vị thế tiên phong họ cũng dễ dàng phát triển thành người tụt hậu" - chuyên gia này khẳng định
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm: Chung cư gamuda - Biệt thự gamuda gardens
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chung cư 47 Nguyễn Tuân các sản phẩm để hút quý khách

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN