Chương trình giao lưu trò chuyện du học TBN

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi hoavic, 24/8/15.

  1. hoavic
    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn được khuyến khích tham gia vào các chương trình Intercambios Lingüísticos với sinh viên Tây Ban Nha bản xứ tại các trường đại học. Đối tác trao đổi ngôn ngữ cung cấp cho bạn cơ hội để đẩy nhanh tiến độ của bạn với việc sử dụng thực tế của ngôn ngữ, và để tích hợp cho mình trong cuộc sống sinh viên Tây Ban Nha. Thông thường, intercambios dẫn đến tình bạn mạnh mẽ.

    THỰC TẬP

    Đối với học sinh muốn làm việc trong ngành du lịch, kinh doanh, các Universitat de les Illes Balears (UIB) sẽ xếp bạn vào công ty liên kết. Chúng bao gồm du lịch và các cơ quan, chuỗi khách sạn hoặc văn phòng điều hành tour du lịch, ngân hàng, bảo tàng, và các tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận. Đối với tín dụng thực tập được giám sát bởi một giáo sư UIB. On-site công việc được bổ sung bởi một thành phần học thuật vững chắc cấu trúc theo hướng dẫn hàng tuần.

    GIẢNG DẠY

    Dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (TESL) thực tập giúp sinh viên chuẩn bị động lực cho các lĩnh vực giáo dục bằng cách cho họ kinh nghiệm giảng dạy tại một trường tiểu học ở Palma, cũng như đào tạo học tập tập trung vào giáo dục và kinh nghiệm văn hóa. Tất cả học sinh được yêu cầu phải làm việc tối thiểu 50 giờ trong một trường học. Buổi học hàng tuần (14 giờ) tập trung vào việc giải thích và thảo luận về các hệ thống và phương pháp giáo dục TESL Tây Ban Nha.

    TÌNH NGUYỆN

    Universitat de les Illes Balears (UIB) cung cấp một chương trình tình nguyện giúp bạn đóng một vai trò tích cực trong việc đóng góp tích cực vào các nguyên nhân bạn tin tưởng, như môi trường, phát triển, sức khỏe, và hỗ trợ cho người khuyết tật. Một cơ hội tình nguyện là để cộng tác với Hội Chữ thập đỏ Thanh niên, đơn vị tổ chức nhiều sự kiện trong suốt học kỳ.

    HỘI THẢO

    Mỗi học kỳ, tổ chức bốn hội thảo không chính thức dành riêng để phát triển cá nhân của bạn trong khi sống ở nước ngoài. Hội thảo giải quyết một loạt các chủ đề như bản sắc văn hóa của học sinh ở nước ngoài, các lớp học tiếng Tây Ban Nha, ăn văn hóa và ẩm thực địa phương, sống trong một cộng đồng song ngữ, quản lý stress, tái nhập cảnh, và làm thế nào để trở lại Tây Ban Nha.

    TUTORS VÀ NHÓM NGHIÊN CỨU

    Bạn sẽ có quyền truy cập để dạy kèm và nên tham khảo với các giám đốc thường trú nếu bạn cảm thấy bạn đang tụt lại phía sau trong bất kỳ Universitat de les Illes Balears lớp. Một số lớp học đòi hỏi phải làm việc theo nhóm. Nó là hoàn toàn bình thường đối với sinh viên Tây Ban Nha để chia sẻ các ghi chú với nhau và cùng nhau làm việc để chuẩn bị cho bài thi cuối. Đây là một cách tuyệt vời để bạn gặp gỡ người Tây Ban Nha.

    NGÔN NGỮ

    Palma là lịch sử và văn hóa song ngữ, giống như nhiều vùng ở châu Âu. Tây Ban Nha và Catalan là cả hai ngôn ngữ chính thức của quần đảo Balearic. Đa số mọi người đều có ít nhất hai ngôn ngữ trong tiếng Tây Ban Nha và Catalan. Tây Ban Nha được sử dụng rộng rãi tại các trường đại học, và bạn sẽ được thông báo trên đó các lớp học được giảng dạy bằng tiếng Tây Ban Nha. Trong định hướng, bạn sẽ được giới thiệu với những khác biệt văn hóa và song ngữ Palma.

    Tham Khảo :
    • Web: duhocvic.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chương trình giao lưu trò chuyện du học TBN

    Last edited by a moderator: 24/8/15
  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,900
    Đã được thích:
    1,199
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Đã xóa backlink, textlink của bạn, @hoavic theo quy định bài viết là chỉ được chèn texlink, backlink quảng cáo ở mục rao vặt thôi bạn, bạn viết bài nào cần lấy backlink thì viết ở mục rao vặt. Còn bài nào đăng tin tuyển sinh thì viết tại đây. Chỉ cho chèn link trang web, địa chỉ liên hệ, sđt không cho chèn backlink bạn ah. Thông cảm vì quy định nhé.
     


Chủ để tương tự : Chương trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC SƯ PHAM TIỂU HỌC, SP TOÁN, SP ANH cho bằng trái ngành 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học PHÁT TRIỂN TƯ DUY MẠNH MẼ VỚI CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI QUỐC TẾ IB BẬC TRUNG HỌC (MYP) 29/11/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHƯƠng trình HỌC nghiệP VỤ SƯ PHẠM BẬc Tiểu học, THCs, THPT học online 2022 17/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học chương trình học cHUYỂn đổi sang SƯ PHẠM tiỂU HỌC 2022 tại Hà nỘi 6/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tìm hiểu chương trình Tin học và Kỹ thuật máy tính 8/8/22