Chương trình học tiếng Hàn của người Việt

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 23/9/15.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay du học Hàn Quốc và học tiếng Hàn Quốc đang là một xu hướng mới được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và quan tâm. Vì vậy mà một cuốn sách hay một chương trình học tiếng Hàn cho người Việt là vô cùng cần thiết.

    [​IMG]

    Quá trình học tiếng Hàn được hình thành chính quy tại các trung tâm tiếng Hàn, học viên trải qua những chương trình được xây dựng dành cho học sinh đã trải qua 3 tháng học tiếng có hệ thống. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, những người nước ngoài muốn nói tiếng Hàn Quốc trên đất nước Hàn Quốc đặc biệt là người Việt Nam.

    Tiếng Hàn khá có nét giống Tiếng Việt ở nhiều điểm nên những bài học tiếng Hàn được soạn thảo cho người Việt khá dễ hiểu phù hợp với cách học của người miền Bắc. Cấu trúc những bài ngắn gọn, súc tích giúp người học dễ dàng học thuộc từ, thuộc mặt chữ và những yêu cầu về ngữ pháp của câu nói.

    [​IMG]

    Quá trình chính quy học Tiếng Hàn được chia thành quá trình 6 cấp học và quá trình 8 cấp học .Quá trình 6 cấp học được xây dựng từ cấp 1 đến cấp 6, để hoàn thành quá trình này cần đến khoảng thời gian là một năm rưỡi.Quá trình 8 cấp học được xây dựng từ cấp 1 đến cấp 8, sẽ mất khoảng 2 năm để hoàn thiện quá trình này. Càng học tới những cấp độ sau thì càng có ích cho người học với các kĩ năng nói,đọc gắn liền với các hoạt động thực tiễn, chú trọng vào những điểm thực hành qua những đoạn hội thoại. Giúp cho người nước ngoài cảm thấy không còn quá nặng nề với tiếng Hàn.

    Nếu các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du học Hàn Quốc thì hãy hãy truy cập website của Du học Minh Đức hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở cuối bài viết.

    Du học Minh Đức chúc các bạn thành công!
    • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    • Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    • Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chương trình học tiếng Hàn của người Việt

    Last edited by a moderator: 23/9/15


Chủ để tương tự : Chương trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC SƯ PHAM TIỂU HỌC, SP TOÁN, SP ANH cho bằng trái ngành 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học PHÁT TRIỂN TƯ DUY MẠNH MẼ VỚI CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI QUỐC TẾ IB BẬC TRUNG HỌC (MYP) 29/11/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHƯƠng trình HỌC nghiệP VỤ SƯ PHẠM BẬc Tiểu học, THCs, THPT học online 2022 17/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học chương trình học cHUYỂn đổi sang SƯ PHẠM tiỂU HỌC 2022 tại Hà nỘi 6/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tìm hiểu chương trình Tin học và Kỹ thuật máy tính 8/8/22