Chương trình ra mắt sản phẩm cần có một vài chương trình nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi simon285, 14/9/16.

  1. simon285

    simon285 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    các công ty tổ chức sự kiện uy tín- Những lễ giới thiệu sản phẩm với mục tiêu là giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Dù vậy, muốn đem lại ấn tượng khó phai trong lòng người tiêu dùng đòi hỏi buổi lễ phải tổ chức chuyên nghiệp, độc đáo. Dưới đây là 3 kiểu hoạt động mà nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh áp dụng nếu tổ chức ra mắt sản phẩm mới.



    Cuộc họp báo khi ra mắt sản phẩm


    Nếu quảng bá sản phẩm mới kế hoạch đầu tiên cần phải nghĩ chính là tổ chức hoạt động quảng cáo cho mặt hàng của mình. sách lược quyết định của buổi họp báo đó là thông cáo báo chí – một số slogan trên các kênh truyền thông mà Đại Lâm lựa chọn cho mặt hàng. slogan ngăn gọn chứa đầy đủ nội dung cần thiết trên kênh thông tin nhằm trọng tâm vào người tiêu dùng tối ưu tốt hơn chọn lan man trên các kênh truyền thông.


    Điểm mạnh của hoạt động dùng thử sản phẩm


    [​IMG]


    Không còn gì tốt hơn là người tiêu dùng được nhìn thấy và chiêm nghiệm trực tiếp các tác dụng của sản phẩm đó là dùng thử ở một vài địa điểm đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm điển hình là chợ, trung tâm thương mại hay là siêu thị.


    Đây là vai trò của hoạt động dùng thử sản phẩm, hoạt động này là công việc phát sản phẩm mẫu dùng thử để cho người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm. Công việc lựa chọn khu vực, nội dung chương trình ở từng khu vực được cân nhắc để sản phẩm tiếp cần gần hơn và nahnh hơn đến khách hàng mục tiêu.


    Hoạt động này còn có một công dụng rất lớn đó chính là điều tra được ý kiến của người tiêu dùng dùng thử sản phẩm, họ có thể cho ý kiến về chất lượng, bao bì, thiết kế, … Tất cả là nguyên liệu để cho nhà sản xuất hoàn thiện sản phẩm hơn.


    Hoạt động lưu động


    Tổ chức sự kiện lưu động ở đây hiểu là những show được tổ chức trên đường đi, không gian công cộng trong khoảng thời gian rất ngắn và không ngừng đổi vị trí mặt bằng.


    Hoạt động này có ưu điểm là nó có khả năng phủ rộng, tiếp cận đối tượng người tiêu dùng rộng hơn và kết hợp được rất nhiều chương trình cùng một lúc tại các đia điểm dừng chân. Nhưng nó có một số nhược điểm là là phí đầu từ cho hoạt động cao, khó kiểm soát và thủ tục xin tổ chức chạy show không hề đơn giản.


    Đó là một vài hoạt động tổ chức sự kiện mà doanh nghiệp ứng dụng trước khi có dự định đưa ra sản phẩm mới ra thị trường. Nhưng để chiếm lĩnh được toàn bộ thị trường thì còn cần một kế hoạch marketing sáng tạo mang tầm chiến lược. tốt nhất là nên tới với sự kiện Đại Lâm để trải nghiệm những dịch vụ của chúng tôi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chương trình ra mắt sản phẩm cần có một vài chương trình nào?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN