chương trình tiếng anh giao tiếp văn phòng cho người đi làm

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi donhan051992, 28/7/15.

  1. donhan051992
    Tham gia ngày:
    12/6/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời đại hội nhập WTO, tiếng anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 nếu các bạn muốn học tiếng anh giao tiếp thật tốt thì bạn cần ghi nhớ 3 nguyên tắc cơ bản sau:

    Nguyên tắc 1: Học tiếng anh bằng cách luyện phát âm: Một trong những lý do khiến bạn ngại giao tiếp tiếng anh đó chính là do phát âm của bạn không chuẩn. Bạn sợ bạn nói người đói diện sẽ không hiểu được những gì bạn đang nói. Luyện phát âm là bước đầu tiên quan trọng nếu bạn muốn học tiếng anh giao tiếp tốt.

    Nguyên tắc 2: Học tiếng anh qua văn bản: Một điều bạn cần chú ý khi học tiếng Anh giao tiếp qua văn bản là bạn nên học toàn bộ một cấu trúc câu, chứ không nên học từng từ một. Bằng cách học thuộc một câu, thay đổi các đại từ/ động từ/ tính từ trong câu hay đặt nó vào các thì khác nhau, bạn sẽ thấy rằng bạn không chỉ nhớ được một câu mà còn nhớ được vô vàn biến thể của nó cũng như các dạng văn phạm có thể gặp. Cách học tiếng Anh giao tiếp này đã được chứng minh là hiệu quả.

    Nguyên tắc 3: Học tiếng anh qua đoạn hội thoại: Khi bạn đã nắm vững cách phát âm tiếng Anh, bạn cũng đã tích lũy được một lượng từ vựng kha khá, bạn còn ngại gì mà không nâng cao trình độ tiếng Anh của mình bằng cách trò chuyện với bạn bè hay giáo viên nước ngoài? Bằng việc trò chuyện thật nhiều, bạn sẽ dần dần nâng cao sự tự tin của mình trong việc sử dụng tiếng Anh, ngoài ra bạn bè cũng sẽ sửa chữa cho bạn những phần bạn nói chưa thật đúng. Nếu bạn sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách thường xuyên, dần dần bạn sẽ thấy tiếng Anh như thấm vào người và trở thành ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Đấy là cáchhọc tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất.

    Tất cả đã được trung tâm tiếng anh thầy Thảo – cô thúy Toeic-Ielts cụ thể hóa thành một chương trình học tiếng anh giao tiếp cụ thể từ cơ bản đến nâng cao - chương trình học tiếng anh giao tiếp người lớn phù hợp với sinh viên bà người đi làm:
    • Tiếng anh giao tiếp cơ bản: Luyện phát âm, tiếng anh giao tiếp hằng ngày
    • Tiếng anh giao tiếp văn phòng: tiếng anh kinh doanh
    • Tiếng anh thương mại: tiếng anh đàm phán
    Thời gian mỗi khóa học tiếng anh giao tiếp kéo dài 3 tháng (tương đương 36 buổi) với mức học phí cực kì ưu đãi cho sinh viên nhé. Và tất nhiên giáo viên là những người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng anh giao tiếp và luyện thi Toeic.

    Thời gian học linh hoạt vào các buổi tối trong tuần: Thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7 hoặc bạn không có nhiều thời gian có thể dăng kí học vào cuối tuần: thứ 7- chủ nhật: 14h45-16h45.

    Tham khảo thông tin tại: website: khoahoctienganh.vn hoặc liên hệ
    • Hotiline: 08 3989 0653 – 0909 923 897 (Mrs. Thúy) – 0908 254 035
    • Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts
    • Địa chỉ: B2 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Bạn sẽ được tư vấn miễn phí và học thử miễn phí để chọn cho mình mổ lớp học phù hợp nhất với trình độ hiện tại của mình nhé. Hãy học tiếng anh giao tiếp ngay hôm nay nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    chương trình tiếng anh giao tiếp văn phòng cho người đi làm

    Last edited by a moderator: 28/7/15


Chủ để tương tự : chương trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN BẰNG 2 ĐẠI HỌC SƯ PHAM TIỂU HỌC, SP TOÁN, SP ANH cho bằng trái ngành 14/6/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học PHÁT TRIỂN TƯ DUY MẠNH MẼ VỚI CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI QUỐC TẾ IB BẬC TRUNG HỌC (MYP) 29/11/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học CHƯƠng trình HỌC nghiệP VỤ SƯ PHẠM BẬc Tiểu học, THCs, THPT học online 2022 17/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học chương trình học cHUYỂn đổi sang SƯ PHẠM tiỂU HỌC 2022 tại Hà nỘi 6/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tìm hiểu chương trình Tin học và Kỹ thuật máy tính 8/8/22