Chương trình tiếng Anh thông minh dành riêng cho những bé từ 3-10 tuổi

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi toanlaanh6, 5/1/17.

  1. toanlaanh6
    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bài giảng tiếng Anh thông minh dành riêng cho các trẻ từ 3-10 tuổi có thể phát huy hết khả năng của trẻ
    Trung tâm tiếng Anh Alokiddy là nơi đào tạo anh văn thiếu nhi cho trẻ ởthời gian từ 3-10 tuổi, đây là giai đoạn vàng trong cảm thụ ngôn ngữ và kiến thức của trẻ, đó chính là giai đoạn trẻ có thể kiếm tìm về môi trường xung quanh, làm giàu vốn từ cùng 1 vài trò chơi chuyển động và 1 vài trò đóng vai.
    Trung bình, bé từ 3-4 tuổi có thể tích lũy tầm 2000 từ vựng lúc được tiếp xúc luôn luôn. Cách học tốt nhất trong giai đoạn này của trẻ đó chính là “vừa học vừa chơi” thông qua một vài trò chơi, bài hát, hoạt động bên ngoài nhằm giúp trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh 1 cách nhanh chóng nhất.
    >>> tham khảo thêm: hoc tieng anh cho tre em 10 tuoi
    trung tâm tiếng Anh ALokiddy với bài giảng tiếng Anh thông minh dành riêng cho các trẻ từ 3-10 tuổi có thể phát huy hết chức năng lắng nghe ngôn ngữ tốt nhất qua mô hình dạy học thế kỷ 21 với 1 vài chương trình trực quan sinh động dự án, ngoài trời, đóng kịch. bé sẽ đc học cách phát âm chuẩn, làm quen với 1 vài ngữ điệu trong đàm thoại tiếng Anh, luyện tập khả năng nghe hiểu và đáp lại với thầy cô giáo nước ngoài. Đây được nhận xét là cách hoàn hảo để phát huy khả năng tiếp thụ tiếng Anh của trẻ ở gian đoạn vàng học ngôn ngữ.
    Chương trình tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Alokiddy được phân chia các cấp độ: Pre Starters, STARTERS, MOVERS, FLYERS tương ứng với chương trình giảng dạy Anh văn từ độ tuổi mẫu giáo đến tiểu học. toàn bộ thời gian từng cấp độ gồm có 1 Pre Starters, 2 STARTERS, 2 MOVERS, 1 FLYERS.
    hầu như những thứ bố mẹ cần làm là tạo thời cơ để trẻ được học, làm quen và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất từ lúc thời gian vàng phát triển của trẻ tại trung tâm Anh ngữ Alokiddy với chương trình đào tạo tiếng Anh thiếu nhi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Chương trình tiếng Anh thông minh dành riêng cho những bé từ 3-10 tuổi



Chủ để tương tự : Chương trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Quy trình thi công kho lạnh 11/6/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Thép làm khuôn, Thép khuôn mẫu SKD11 - Quy trình nhiệt luyện thép SKD11 7/4/17